Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đến Pleiku tận hưởng hương hoa dã quỳ

Chắc hẳn, khi nhắc đến Pleiku, bất kỳ du khách nào cũng nghĩ đến hình ảnh những cao nguyên đất đỏ bazan, các cánh rừng cà phê bạt ngàn… Và Pleiku không chỉ lôi cuốn du khách bởi những hình ảnh rất dễ thương nhưng lại gần gũi với bạn mà các điểm tham quan thiên nhiên nơi đây đã níu bước chân du khách. Sở hữu chiếc vé máy bay đi Pleiku, sẽ là người bạn đồng hành với du khách trên mảnh đất này. Nào, hãy theo chân chúng tôi đến khám phá và cùng tận hưởng hương sắc hoa dã quỳ nơi đây nhé!

Tận hưởng mùa hoa dã quỳ nở ở Pleiku

Thời tiết Pleiku

Pleiku là thành phố thuộc tỉnh Gia Lai nằm ở phía Bắc của Tây Nguyên rộng lớn. Hơn nữa, nơi đây hấp dẫn du khách bởi khí hậu 4 mùa được phân biệt rõ rệt. Đến Pleiku bạn sẽ có cơ hội tận hưởng khoàng khắc mùa xuân vào sáng sớm và cái nắng hè oi ả vào buổi trưa, những cơn gió làm tâm hồn bạn man mác vào buổi chiều. Hơn nữa, vào buổi tối được xem là mùa đông lạnh giá, nên khi đến đây bạn hãy chuẩn bị cho mình chiếc áo ấm cùng dạo phố núi này nhé.

Chiêm ngưỡng thiên nhiên nơi đây

Pleiku nằm trong vùng Tây Nguyên nên có khí hậu gần giống như Đà Lạt và khung cảnh thiên nhiên không khác gì thành phố sương mù. Ghé thăm Pleiku, bạn sẽ óc cơ hội tận hưởng những dải hoa dã quỳ đua nhau khoe sắc như một lời chào đón du khách đặt vé máy bay đi Pleiku đến tham quan. Tuy nhiên, Pleiku vẫn mang cho mình những điểm riêng biệt của một phố núi đầy thơ mộng với vẻ đẹp hoang sơ và bầu không khí trong lành, một cuộc sống yên bình. Nếu Pleiku đã để lại cho bạn những ấn tượng sâu sắc và muốn tạm rời xa sự xô bồ ồn ào thì nơi đây chính là điểm đến rất hợp lý.

ve- may- bay -đi - pleiku-26-12-2015- 1

Không những vậy, đến Pleiku bạn sẽ khó cảm nhận hết cái hồn của mảnh đất Tây Nguyên khi chỉ lang thang trên các con đường ở thành phố mà bạn hãy đến những vùng ngoại ô để cảm nhận sự khác biệt nhưng lại rất hấp dẫn.

Ngắm hoa dã quỳ khoe sắc

ve- may- bay -đi - pleiku-26-12-2015- 2

Bên cạnh đó, đến Pleiku, bạn không nên bỏ qua thời điểm từ cuối tháng 11 đến tháng 12, bởi đây chính là mùa hoa dã quỳ nở vàng rực rỡ khắp núi đồi và cả đất trời nơi đây dường như đang đắm mình trong sắc trời rực rỡ. Với những cánh hoa mỏng manh, dịu dàng, khi những cơn gió vô tình thổi qua và kèm theo những nụ hoa la đà theo gió, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đặc biệt, khi đến đây bạn nên ngắm hoa dã quỳ vào sáng sớm để tận mắt chứng kiến hình ảnh cánh. Nếu bạn đã lỡ nhịp mùa hoa dã quỳ thì có thể tranh thủ thời gian đến Pleiku vào tầm khoảng tháng 5, bạn sẽ được chứng kiến những cánh đồng hoa dại bao la bát ngát phủ trắng cả triền đê và những bờ suối.

Khám phá Biển Hồ

ve- may- bay -đi - pleiku-26-12-2015- 3

Biển Hồ được xem như là viên ngọc của rừng xanh. Hồ này cách thành phố Pleiku khoảng 7km và sở hữu với diện tích là 230 ha và phương tiện đến đây duy nhất là thuyền độc mộc. Có thể nói hồ nước này là chứng tích còn sót lại của ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động từ hàng triệu năm qua. Do hồ cò hình bầu dục nên bạn có thể quan sát được khi đứng từ trên cao nhìn xuống.

Đặc sản của Pleiku

Nếu như chúng ta đi du lịch Pleiku mà không nhắc đến những đặc sản nơi đây thì thật đáng tiếc. Nhắc đến mảnh đất Tây Nguyên thì nổi bật nhất vẫn là hương vị cà phê. Và khi đến đây, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để tìm cho mình một quán cà phê tuyệt vời, bởi những quán ven đường cũng đều có hương vị đậm đà, mang phong vị đặc trưng của miền phố núi.

Ngoài cà phê, một đặc sản khác nơi đây, bạn không nên bỏ qua khi đến Pleiku đó là phở khô. Đây cũng được xem là món ăn rất quen thuộc của con người nơi đây nhưng lại bắt nguồn từ miền Bắc. Nếu bạn lần đầu tiên ăn món phở khô sẽ bị nhầm lẫn với hủ tiếu khô, bởi khi bạn ăn vào sẽ cảm nhận được hương vị riêng.

Nào, sở hữu hành trình du lịch Pleiku sẽ là một trong những lựa chọn thật tuyệt vời. Bạn có thể đặt mua vé máy bay tại đại lý Vietnam Booking trong thời gian sớm nhất để nhận được nhiều thông tin ưu đãi bất ngờ.

19 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp