Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đến Đà Nẵng khám phá những cái nhất

Đà Nẵng từ lâu được xem là điểm đến yêu thích không những du khách trong nước mà cả trên thế giới. Bởi nơi đây không chỉ sở hữu những công trình kiến trúc được thế giới vinh danh mà các cảnh quan thiên nhiên ở Đà Nẵng cũng đủ làm bạn bị lôi cuốn.

Bên cạnh đó, thành phố bên sông Hàn không chỉ hấp dẫn du khách bởi những bãi biển đẹp, quyến rũ nhất hành tinh mà còn được biết đến là thành phố sạch và đáng sống nhất trên thế giới. Hơn nữa, tại Đà Nẵng  còn có các chi phí du lịch và thức ăn giá rẻ cùng các khu nghỉ dưỡng sang trọng và nhiều điều hấp dẫn khác đang đợi chiếc vé máy bay đi Đà Nẵng của du khách đến khám phá.

Trải nghiệm những cái nhất tại Đà Nẵng

Là thành phố sạch đẹp nhất


ve- may- bay -đi - da-nang-9-12-2015- 1

Tại hội nghị năng lượng diễn đàn hợp tác Châu Á Thái Bình Dương diễn ra lần thứ 44 ở Washington vào năm 2012 thì Đà Nẵng  đã lọt vào danh sách một trong 20 thành phố sạch nhất thế giới. Hơn nữa, trong các đánh giá, xếp loại là thành phố sạch, thì Đà Nẵng luôn có hàm lượng Cacbon trong khí thải ra môi trường rất thấp. Do đó, nhờ sự công nhận này mà Đà Nẵng ngày càng có nhiều tiêu chí để phấn đấu trở thành thành phố văn minh hiện đại nhất và thân thiện với môi trường.

Những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh

Đà Nẵng không chỉ khoác lên mình bởi vẻ đẹp hiện đại và sạch thì thành phố này còn muốn giới thiệu đến tất cả du khách trên thế giới với những bãi biển tuyệt đẹp nhưng rất quyến rũ. Với những bãi biển như: Mỹ Khê, Tiên Sa, Non Nước là một trong những điểm đến không thể thiếu trong chuyến du lịch tại Đà Nẵng của bạn. Tại tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ đã công nhận Mỹ Khê là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Bởi nơi đây, sở hữu những bờ cát trắng mịn,làn nước ấm quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng tỏa bóng mát và sóng biển luôn ôn hòa, phù hợp cho việc chơi các môn thể thao và các khu nghỉ dưỡng sang trọng hiện đại, những biệt thự đạt tiêu chuẩn.

ve- may- bay -đi - da-nang-9-12-2015- 2

Bên cạnh đó, bãi biển Mỹ Khê rất thuận tiện cho giao thông và mở miễn phí cho tất cả du khách. Đặc biệt, khi hoàng hôn buông xuống, bãi biển Mỹ Khê lại khoác lên mình một tấm áo mới mang màu sắc trầm lặng hơn. Quả thật, nếu ai đã từng đặt chân đến Đà nẵng du lịch thì khó tránh khỏi tâm trạng lưu luyến và nhớ mãi hình ảnh các bãi biển thơ mộng, quyến rũ tại đây.

Cáp treo Bà Nà duy nhất đạt 4 kỷ lục Guinness trên thế giới

Nhằm cung cấp các dịch vụ với tiêu chuẩn cao hơn để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng cao của đông đảo du khách hàng năm đặt vé máy bay đi Đà Nẵng đến tham quan. Hơn nữa, tại thành phố này đã xây dựng thành công hệ thống cáp mang tên Thác Tóc Tiên – Indochine. Đây là một trong những cáp treo ở Việt Nam luôn đạt các kỷ lục thế giới về chiều dài và chênh lệch độ cao… Bên cạnh đó, bạn có thể lên đỉnh Bà Nà tham quan chỉ mất 17 phút với công suất 1,500 người/ 1 giờ qua các cabin hấp dẫn

Cầu quay sông Hàn

ve- may- bay -đi - da-nang-9-12-2015- 3

Khi nhắc đến Đà Nẵng không thể không nhắc tới những con sông Hàn thơ mộng và cây cầu quay sông Hàn đầu tiên ở Việt Nam. Có thể nói, cây cầu này là biểu tượng cho sức sống mới và là tiêu chí đóng góp cho sự phát triển thành phố. Hơn nữa, cây cầu quay sông Hàn còn là niềm tự hào của người dân Đà Nẵng khi có ai nhắc đến chúng. Với hình ảnh cây cầu bắc qua sông Hàn, không chỉ mang vẻ đẹp hiện đại mà còn là nơi tưởng nhớ lại ký ức thuở ban đầu của người dân Đà Nẵng trong những ngày gian khó của một thành phố nhỏ sau khi tách khỏi tỉnh Quảng Nam. Đặc biệt, cầu sông Hàn quay về đêm để phục vụ giao thông đường thủy, cho các tàu thuyền qua lại.

Để sở hữu những tấm vé máy bay đi Đà Nẵng với hành trình ưng ý nhất tại thành phố này, bạn có thể liên lạc với đại lý Vietnam Booking, để được sự  hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên giàu kinh nghiệm.

11 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp