Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đầu năm vi vu Sài Gòn với loạt vé máy bay siêu rẻ

Được biết, Sài Gòn là một trong 2 thành phố lớn nhất của Việt Nam và là nơi hội tụ nhiều yếu tố phát triển, là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị sầm uất và hiện đại. Và để hòa mình vào không khí nào nhiệt , đầy màu sắc văn hóa và nhịp sống phóng khoáng của người dân Sài Gòn thì việc sở hữu ngay một tấm vé máy bay đi Sài Gòn khứ hồi trong dịp đầu năm 2018 là việc bạn nên làm. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn đầu năm 2018 tại Vietnambooking

Thông tin sân bay Sài Gòn

vé máy bay giá rẻ từ đồng hới đi tphcm

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - Ảnh minh họa

Với những tấm vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ bạn sẽ được dừng chân tại sân bay Tân Sơn Nhất nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8km nên việc di chuyển vào thành phố tương đối dễ dàng. Từ sân bay để vào thành phố bạn có thể sử dụng các phương tiện giao thông công cộng như: taxi, xe bus, ...

Các hãng hàng không khai thác chặng bay đi Sài Gòn

Hiện nay, có 3 hãng hàng không nội địa đang khai thác đường bay đến Sài Gòn là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific. Ngoài ra, để đến được Sài Gòn du khách cũng có thể sử dụng dịch vụ của các hãng hàng không quốc tế khác như: Cebu Pacific Air; China Eastern Airlines; Emirates; Hong Kong Airlines;…với tần suất các chuyến bay dày đặc nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình lịch trình phù hợp để đặt vé ngay từ bây giờ.

Cập nhật bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn tháng 1/2018:

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không Giá vé
Hà Nội (HAN) TP.HCM (SGN) Vietnam Airlines Từ 1.099.000 VNĐ
Vietjet Air Từ 399.000 VNĐ
Jetstar Từ 490.000 VNĐ
Đồng Hới (VDH) Vietnam Airlines Từ 599.000 VNĐ
Vietjet Air Từ 399.000 VNĐ
Jetstar Từ 290.000 VNĐ
Hải Phòng (HPH) Vietnam Airlines Từ 899.000 VNĐ
Vietjet Air Từ 499.000 VNĐ
Jetstar Từ 390.000 VNĐ

Lưu ý: Giá vé máy bay đi Sài Gòn trên đây là giá vé một chiều, tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế và phụ phí.

Và để có một chuyến du ngoạn Sài Gòn không lo về giá vé máy bay thì bạn có thể liên hệ ngay với Vietnambooking, một trang bán vé máy bay uy tín, là một người bạn đồng hành trong mọi chuyến bay của du khách. Bạn có thể liên hệ mua vé máy bay trực tiếp qua website; Vietnambooking.com hoặc gọi đến tổng đài 1900 636 167 để được tư vấn trực tiếp.

Du ngoạn Sài Gòn dịp đầu năm 2018

Sở hữu trong tay tấm vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ bạn sẽ được tự mình ngăm nhìn, trải nghiệm những địa điểm du lịch nổi tiếng của một vùng đất mang tên Bác. Bạn sẽ được đến với Hầm Thủ Thiên, đường hầm đâu tiên ở Việt Nam được đặt dưới lòng sông Sài Gòn hay đến với hồ Con Rùa, Dinh Độc Lập, Phố đi bộ Nguyễn Huệ,… những biểu tượng mà bất kì ai khi nói đến Sài Gòn cũng nhớ, cũng vấn vương.

giá vé máy bay vietnam airline đi tphcm

Hồ Con Rùa địa điểm được xem là biểu tượng của Sài Gòn - Ảnh minh họa

Ngoài ra, khi nói đến Sài Gòn, du khách còn nghĩ ngay đến những tài nguyên du lịch phong phú, của một vùng đất gắn liền với lịch sử đấu tranh dành độc lập dân tộc. Và khi mua vé máy bay đi Sài Gòn du khách đừng bỏ quên việc ghé thăm những di tích cách mạng hấp dẫn như: Nhà hát Thành phố, Đền tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược, nhà thờ Đức Bà, chùa Vĩnh Nghiêm...

Và bên cạnh đó thì du lịch Sài Gòn còn thu hút du khách với nhiều khu vui chơi giải trí như: Đầm Sen, Kỳ Hoà, Suối Tiên hay những trung tâm mua sắm sôi động như chợ Bến Thành, chợ Bình Tây hay các trung tâm thương mại lớn như: Diamond Plaza, Parkson, Vincom, Saigon Centre, các con phố thời trang Nguyễn Trãi, Hai Bà Trưng, Lê Văn Sỹ…

vé máy bay vietjet air giá rẻ đi tphcm

Trải nghiệm những dịch vụ giải trí hiện đại của du lịch Sài Gòn - Ảnh minh họa

Đặc biệt, khi mua máy bay đến Sài Gòn, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn mang đậm chất Sài thành như: bánh mì, canh chua, lẩu cá kèo, chuột đồng rô ti…hay vô vàn những món ngon của các vùng miền khác như: phở Hà Nội, bún bò Huế, hủ tiếu Nam Vang. 

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến Sài Gòn để hòa mình vào những con phố sôi động, để ngỡ ngàng trước thành phố náo nhiệt và dường như không ngủ, quậy tưng bừng giữa không gian ngập tràn ánh nắng với những người phương Nam nhiệt thành bằng cách đặt vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn ngay hôm nay nhé.

21 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp