Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đặt vé rẻ đi Phú Quốc tại Vietnam Booking du lịch hè 2018

Tọa lạc trong vịnh Thái Lan, huyện đảo Phú Quốc lối cuốn du khách với 22 hòn đảo xinh đẹp lớn nhỏ. Tuy nhiên, đảo Phú Quốc lại được ví như là thiên đường nghỉ dưỡng để bạn có thể tạm gác công việc, tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời tại đây.

Đặt vé rẻ đi Phú Quốc tại Vietnam Booking du lịch hè 2018

Du lịch Phú Quốc 2018

Mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, với nguồn tài nguyên vô cùng đa dạng, Phú Quốc đang trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong mùa hè này. Thấu hiểu được điều này, Vietjet Air, Jetstar, Vietnam Airlines đã không ngừng tung ra hàng loạt giá vé rẻ cùng các dịch vụ trên chuyến bay hấp dẫn nhằm mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tiết kiệm và khó phai.

Khi mua vé máy bay đi Phú Quốc và được ngồi trên máy bay nhìn từ trên cao xuống bạn sẽ thấy Phú Quốc thật lộng lẫy và xinh đẹp đến chừng nào khi được vòng tay của mẹ biển khơi bao bọc. Phú Quốc xinh đẹp, quyến rũ như vậy, sẽ không thể thiếu những đặc sản ngon không đâu sánh bằng, mang đậm đà hương vị biển khơi. Đặt vé rẻ đi Phú Quốc tại Vietnam Booking du lịch hè 2018 ngay hôm nay để có thêm thật nhiều cơ hội và không dang dở kế hoạch trải nghiệm hòn đảo xinh đẹp này.

Đặt vé rẻ Phú Quốc nên đi đâu?

Đặt vé rẻ Phú Quốc nên đi đâu?

Tại Phú Quốc có rất nhiều địa danh du lịch nổi tiếng, với tấm vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc sẽ là cầu nối để gắn kết bạn lại gần với mảnh đất giàu tiềm năng du lịch này hơn. Tuy nhiên, để tránh mất thời gian của bạn thì chúng tôi gợi ý một số điểm đến dưới đây:

Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc

Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc

Phú Quốc là nơi vẫn còn lưu lại nhiều di tích lịch sử nổi bật mà bạn có thể chưa biết. Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc sẽ là nơi đánh dấu cho lịch sử từ thời thực dân Pháp. Tại đây vẫn còn lưu giữ biết bao dấu ấn tội ác mà thực dân Pháp đã gây ra. Để minh chứng điều này bạn có thể dành thời gian ghé thăm nhà tù tại Phú Quốc, nơi ghi lại các cảnh tra tấn dã man bằng các dụng cụ tra tấn độc ác.

Cảng cá An Thới

Cảng cá An Thới

Nơi lôi cuốn bạn với dòng nước mát rượi và không khí trong lành cùng không gian náo nhiệt của các tàu thuyền và ngư dân hối hả sớm mai không thể không nhắc đến đó là cảng cá An Thới. Một khi bạn đã đặt chân đến khu cảng này thì sẽ nhớ mãi hương vị mặn mà của biển qua những rổ tôm cá mà ngư dân bắt về. Hay trải nghiệm thực tế bằng việc kéo chài đánh bắt cá trên thuyền với người dân nơi đây cũng để lại kỷ niệm khó quên về mảnh đất này.

Bãi Sao

Bãi Sao

Đến Phú Quốc mà bạn không tranh thủ tận hưởng những cơn gió biển mát mẻ cùng các bãi cát trắng mịn trải dài là điều thật hối tiếc. Bãi Sao sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch hè trong nước năm này. Với ánh nắng vàng rực rỡ cùng làn nước trong xanh in bóng hình người xuống dưới sẽ khiến bạn lưu luyến bãi Sao biết chừng nào. Đến bãi Sao bạn không chỉ tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời mà còn có cơ hội ghé thăm bãi đá cố An Yến, vừa hoang sơ lại không kém phần xinh đẹp gần đó.

Làng chài Hàm Ninh

Giữa hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc lại gây ân tượng với du khách thập phương, một điểm đến không thể bỏ qua đó là ngôi làng chài Hàm Ninh. Nơi đây nổi tiếng với truyền thống làm nghề chài lưới lâu năm và sự thân thiện, hiếu khách, cần cù chăm chỉ làm việc của người dân ở đây sẽ khiến bạn cảm thấy gần gũi hơn. Do đó, đến đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm đời sống cũng như công việc của người dân làng chài Hàm Ninh. Và đừng quên mua những loại hải sản tươi sống nơi đây về làm quà cho người thân, bạn bè nhé!

Làng chài Hàm Ninh

Hành trình săn vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc tại Vietnambooking.com sẽ thật dễ dàng nhờ sự tiện ích và thông minh. Bạn có thể so sánh giá vé của các hãng trên thị trường khi đặt mua vé tại website chúng tôi. Bạn còn băn khoăn gì mà không nhanh tay đặt vé máy bay Jetstar, Vietjet Air, Vietnam Airlines đi Phú Quốc ngay hôm nay để có thật nhiều cơ hội chạm chân đến Phú Quốc trong thời gian sớm nhất.

15 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp