Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đặt vé máy bay giá rẻ tháng 2 – khám phá “top” đảo thiên đường Hy Lạp

Chỉ một vài cú nhấp chuột, bạn sẽ có ngay cơ hội nhận tấm vé máy bay giá rẻ đi Hy Lạp siêu tiết kiệm tại Vietnam Booking và sẽ được đắm chìm trong không gian tuyệt đẹp của những hòn đảo danh tiếng ở đây. Dù bạn yêu thích khám phá thiên nhiên, hay cần một nơi để thư giãn, giải tỏa căng thẳng của cuộc sống hoặc tìm điểm đến lý tưởng để cùng gia đình vui chơi, giải trí thì các hòn đảo danh tiếng ở Hy Lạp điều sẽ khiến bạn cảm thấy thỏa mãn.

Thông tin giá vé máy bay đi Hy Lạp cập nhật mới nhất

Hiện nay, cảng hàng không quốc tế chính ở Hy Lạp nằm ở ngoại ô Athens, đây là sân bay lớn và đông đúc nhất ở Hy Lạp. Sân bay cách trung tâm thành phố Athens khoảng 20km, từ cảng hàng không bạn có thể chọn phương tiện taxi để di chuyến vào trung tâm hoặc các điểm cần đến.

Đường bay giữa Việt Nam và Hy Lạp đã được nối lại gần bởi các hãng hàng không quốc tế uy tín khai thác như: Scoot, Turkish Airlines, Aeroflot, Etihad Airways, Emirates...Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có hãng hàng không nào khai thác chuyến bay thẳng đến Hy Lạp, chặng bay sẽ phải quá cảnh hơn 1 điểm dừng tùy vào quy định mỗi hãng.

Ngay sau đây là bảng giá chi tiết vé máy bay đi Hy Lạp của các hãng hàng không, bạn có thể tham khảo và book liền vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking ngay khi tìm được hành trình, thời gian bay ưng ý nhất nhé!

Điểm đi Điểm đến Hãng hàng không Giá vé
TPHCM (SGN) Athens (ATH) Scoot Từ 421 USD
Turkish Airlines Từ 807 USD
Etihad Airways Từ 761 USD
Emirates Từ 1,034 USD
Hà Nội (HAN) Athens (ATH) Aeroflot Từ 393 USD
Turkish Airlines Từ 943 USD
Emirates Từ 789 USD
Qatar Airways Từ 777 USD

Lưu ý:

  • Vé máy bay đi Hy Lạp được Vietnam Booking cập nhật giá mới nhất ngày 17/01/2018
  • Giá vé máy bay đã bao gồm thuế và phụ phí
  • Vé máy bay khai thác hạng Phổ thông, chỉ áp dụng cho hành trình bay một chiều
  • Tùy vào hạng ghế lựa chọn (hạng Phổ thông hoặc hạng Thương gia), thời điểm đặt vé, mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng
  • Thông tin chi tiết hãng, so sánh giá vé, săn vé máy bay giá rẻ khuyến mãi bạn có thể truy cập website Vietnam Booking hoặc gọi trực tiếp số hotline 1900 636 167 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời

Săn vé máy bay giá rẻ tháng 2– khám phá những hòn đảo thiên đường ở Hy Lạp

Đảo Ikaria

Không biết từ bao giờ hòn đảo Ikaria trở thành điểm tham quan nổi tiếng được nhiều du khách đến tham quan và trải nghiệm khi du lịch tại Hy Lạp. Vì sao đảo Ikaria lại hấp dẫn đến thế?

Đảo Ikaria thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên kỳ ảo và hoang sơ với những khu rừng rậm rạp trù phú, những vách đá cheo leo cao vút nằm vững trải hay những bãi biển tuyệt đẹp phủ một màu xanh thẳm…

vé máy bay đi hy lạp giá rẻ

Vẻ đẹp kỳ ảo, lãng mạn tại đảo Ikaria - Ảnh: Internet

Đến với đảo Ikaria, ngoài việc chiêm ngắm cảnh đẹp, du khách nhất định phải tham gia các hoạt động thú vị nơi đây như leo núi, đi xe đạp, đi bộ để có dịp khám phá con đường mòn trên núi độc đáo, được dịp băng rừng, xuyên qua các nông trại, những cánh rừng bạt ngàn hay những hồ nước mênh mông tuyệt đẹp…

Đảo Tilos

Đảo Tilos là điểm du lịch cực kỳ lý tưởng dành cho những ai yêu thích khám phá động thực vật hoang dã bởi lẽ nơi đây là địa điểm cư ngụ của hàng trăm loài hoa dại và vô số loài chim quý hiếm.

mua vé máy bay giá rẻ tháng 2/2018 đi hy lạp

Đảo Tilos được bao phủ một màu xanh trong của biển trời - Ảnh: ST

Khách du lịch có thể đi bộ xuyên qua những đồng cỏ, thung lũng để chiêm ngắm những loài hoa dại tuyệt đẹp nơi đây hoặc di chuyển đến những bãi biển để có thể tận mắt nhìn thấy những chú hải cẩu đáng yêu hoặc rùa biển.

Đảo Crete

Được mệnh danh là nơi có nền ẩm tuyệt hảo nhất, đảo Crete hấp dẫn khách du lịch bởi những món ngon đặc sắc nơi đây, tiêu biểu là món salad dakos.

book vé máy bay giá rẻ tháng 2/2018 đi hy lạp

Đảo Crete mệnh danh là hòn đảo thiên đường tại Hy Lạp - Ảnh: Internet

Salad dakos là món đặc sản địa phương được chế biến từ bánh mì khô hoặc bánh bột lúa mạch khô phủ dùng với vụn pho mát hoặc cà chua, kem, dầu oliu. Đến đảo Crete, du khách có cơ hội thưởng thức các bữa ăn được chế biến từ các loại dược thảo được hái trên sườn đồi hoặc ăn hải sản tươi ngon được đánh bắt trong ngày.

13 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp