Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đặt vé máy bay giá rẻ khám phá “Sapa giữa lòng xứ Thanh”

“Lúc đi thì ngại đường xa, lúc đến đẹp quá chẳng ai muốn về” đó là ấn tượng của bất kỳ ai đã từng một lần đến với Pù Luông xinh đẹp. Với vẻ đẹp mộc mạc và nguyên sơ của núi rừng, Pù Luông trở thành sự lựa chọn được nhiều người ưu ái khi về với xứ Thanh.

Đặt vé máy bay đi Thanh Hóa tại Vietnam Booking hứa hẹn mang đến bạn một chuyến đi huyền thoại khó quên ngay từ bây giờ bạn nhé.

Thông tin đường đến Pù Luông và giá vé máy bay đi Thanh Hóa

Nếu bạn xuất phát từ Thanh Hóa và các tỉnh miền Trung lân cận, các bạn hãy đi ngược lên Tây Bắc sau đó men theo đường mòn TP HCM rồi rẽ qua thị trấn Cẩm Thủy, đi thẳng đến thị trấn Cành Nàng. Cuối cùng rẽ sang đường 15C và đi khoảng 10 km nữa là có thể đến được với Pù Luông.

Nếu bạn xuất phát từ thủ đô Hà Nội, bạn có thể di chuyển bằng xe khách tại bến xe Bát Giáp hoặc Mỹ Đình đến thị trấn Cẩm Thủy và đi tiếp đến Cành Nàng sau đó rẻ sang đường 15C và tới Pù Luông khoảng 10 km nữa.

Còn từ miền Nam xa xôi, bạn có thể đặt vé máy bay tp Hồ Chí Minh – Thanh Hóa.

Giá vé máy bay TP Hồ Chí Minh - Thanh Hóa tháng 12

Điểm đi Điểm đến Giá vé rẻ nhất từ Hãng
TP HCM (SGN) THANH HÓA (THD) 590.000 VNĐ Jetstar
599.000 VNĐ Vietjet Air
1.623.000 VNĐ Vietnam Airlines

 

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Vietjet Air Sài Gòn Thanh Hóa thường có giá cao hơn so với giá vé máy bay của hãng hàng không Jetstar.
  • Giá vé được cập nhật ở trên là giá vé rẻ nhất chưa bao gồm thuế phí.
  • Tùy thuộc vào từng tình trạng đặt vé máy bay đi Thanh Hóa mà có thể giá vé sẽ được thay đổi.
  • Nên đặt vé sớm để có trong tay tấm vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ nhất.

Vé máy bay Sài Gòn Thanh Hóa tháng 12 sẽ đưa bạn dừng chân tại Sân bay Thọ Xuân, tên cũ là Sân bay Sao Vàng, nằm cách thành phố Thanh Hóa khoảng 39 km về phía Tây. Tháng 12 này Vietnam Booking cung cấp vé máy bay giá rẻ đi từ TP HCM đi Thanh Hóa của 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay này đó chính là: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar. Tùy vào từng chi phí đặt vé giá rẻ mà bạn có thể lựa chọn vé máy bay của hãng hàng không Vietnam Airline, Jetstar hoặc vé máy bay Vietjet Air đi Thanh Hóa.

Những điểm thu hút khách du lịch ở Pu Luông

Pù Luông vốn là một khu bảo tồn thiên nhiên, vậy nên đều đó đồng nghĩ với việc ở đây sở hữu những cánh rừng rậm xanh rì cũng như suối thác tuyệt đẹp, tạo nên một núi rừng cảnh quan kỳ vĩ và hoang sơ.

Pù Luông nằm ở phía Tây Bắc và cách trung tâm TP Thanh Hóa khoảng 130 km. Theo tiếng gọi của đồng bào Thái thì Pù Luông có nghĩa là ngọn núi cao nhất trong vùng. Với vẻ đẹp hoang sơ, mê mẩn lòng người, Pù Luông đang trở thành một điểm du lịch, phượt độc đáo, thu hút rất nhiều người.

VÉ máy bay đi Thanh Hóa

1 thoáng sương mùa ở Pù Luông - Ảnh: lienhuong 2206

Khám phá Pù Luông, du khách sẽ phải băng qua cánh rừng già âm u, huyền bí và vượt qua những cung đường hiểm trở, uốn lượn. Từ những cung đường này, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những dãy núi cao trùng điệp, và thả hồn ngắm những bản làng, những nếp sàn nhà độc đáo ẩn mình giữa bạt ngàn rừng xanh, chìm chìm nổi nổi trong sương núi, trong mây mờ.

Pù Luông vừa mang cho mình vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ của núi rừng vừa mang cho mình vẻ đẹp hiện lên như một bức tranh bình yên, giản dị và nhẹ nhàng. Nếu vẻ đẹp hùng vĩ của Pù Luông được ví như Sapa giữa lòng xứ Thanh thì vẻ đẹp thơ mộng của Pù Luông sẽ khiến cho người ta nghĩ ngay đến Đà Lạt. Chính vì sự kết hợp hài hòa giữa 2 vẻ đẹp này đã mang lại cho Pù Luông một sức hút lớn đối với khách du lịch.

Ăn gì khi đi du lịch Pù Luông?

Khi đi du lịch Thanh Hóa tại Pù Luông hãy tạm biệt những nhà hàng, quán ăn sang trọng và chuẩn bị đón chờ những bữa ăn rất đỗi thân thương, gần gũi từ chính chủ nhà thuê.

Vé máy bay thành phố Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa

Những món ăn dân dã nhưng bắt mắt ở Pù Luông - Ảnh: Sưu tầm

Họ sẽ chiêu đãi bạn những món ngon, đặc sản của núi rừng như: gà đồi, ốc khỉ, măng chua, măng đắng, canh rau ngót rừng, cơm lam, nộm hoa chuối rừng , vịt suối rừng hay rượu cần…

17 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp