Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đặt vé 190.000Đ vi vu Phú Quốc – điểm đến “chưa bao giờ cũ”

Bạn đã đi rất nhiều nơi nhưng chưa từng mua vé máy bay đi Phú Quốc du lịch? Bạn muốn được đắm mình vào làn nước biển xanh, thăm cơ sở nuôi ngọc trai, ngắm suối Tranh, làng chài cổ Hàm Ninh… đẹp nên thơ? Du lịch Phú Quốc tháng 3 này, bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm đáng nhớ, chuyến đi ấn tượng “để đời”.

Giá vé máy bay đi Phú Quốc tháng 3 là bao nhiêu?

Hành trình Hãng hàng không Giá vé Tần suất
TPHCM - Phú Quốc Vietnam Airlines Từ 499,000 VND 4 chuyến/ ngày
Vietjet Air Từ 199,000 VND 5 chuyến/ ngày
Jetstar Pacific Từ 190,000 VND 3 chuyến/ ngày
 
Hải Phòng - Phú Quốc Vietjet Air Từ 399,000 VND 1 chuyến/ ngày
(Bay thứ 2, 4, 6)
 
Hà Nội - Phú Quốc Vietnam Airlines Từ 1,410,000 VND 2 chuyến/ ngày
Vietjet Air Từ 499,000 VND 3 chuyến/ ngày
Jetstar Pacific Từ 440,000 VND 2 chuyến/ ngày

Lưu ý:

Bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc từ Hà Nội, Hải Phòng và Tp. Hồ Chí Minh được Vietnam Booking cập nhật ngày 28/02/2018. Đây là giá vé một chiều rẻ nhất cho các chặng bay khởi hành tháng 3. Tùy loại vé bạn chọn và thời điểm mua vé máy bay, mức giá trên có thể thay đổi.

Loạt vé 190.000 đồng chặng bay thẳng Tp. Hồ Chí Minh - Phú Quốc được Jetstar Pacific mở bán cho các ngày 12, 14, 20 và 21/03. Vé 290.000 đồng cũng được hãng mở bán trong các ngày: 05, 07, 11 và 25/03. Đặt vé máy bay Jetstar đi Phú Quốc tháng 3, bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí di chuyển. Cùng với đó, mức giá Vietjet Air đưa ra là 199.000 đồng cho một số ngày bay cũng rất tiết kiệm - thêm lựa chọn cho bạn.

Để chắc chắn có tấm vé máy bay đi Phú Quốc tháng 3 giá rẻ trong tay, ngay từ bây giờ bạn hãy truy cập hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến vietnambooking.com hoặc liên hệ tổng đài 1900 636 167 - tổng đài viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

đặt vé máy bay đi phú quốc

Phú Quốc, điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch tháng 3 - Ảnh ST

Phú Quốc, điểm đến “chưa bao giờ cũ”

Phú Quốc - đảo ngọc phương Nam luôn có sức hút với du khách bởi các hoang đảo, các resort xa hoa, vô vàn món ngon chế biến từ hải sản. Điểm qua những lý do khiến Phú Quốc luôn là điểm đến được nhiều người yêu thích, dù ngày càng nhiều khu du lịch mới nổi khác, bạn sẽ được tiếp thêm cảm hứng, động lực để tháng 3 dừng chân nơi này.

Những điểm đến mới, trải nghiệm mới

Các « hoang đảo » Phú Quốc đẹp hút hồn là một trong những điểm nhấn của du lịch đảo ngọc Kiên Giang. Mới được phát hiện trong vài năm gần đây nhưng Hòn Móng Tay, Hòn Một, Hòn Gầm Ghì, Hòn Mây Rút Trong, Hòn Mây Rút Ngoài, hòn Xưởng... là những cái tên đã trở thành từ khóa hot trên nhiều diễn đàn phượt.

vé máy bay đi phú quốc

Hòn Mây Rút, Phú Quốc - tiểu Maldives của Việt Nam - Ảnh ST

Hòn Móng Tay, hòn Mây Rút với làn nước biển xanh ngọc bích, trong vắt tận đáy được ví là « tiểu Maldives ». Hòn Gầm Ghì lại được biết tới như « Bali thu nhỏ » với bãi tắm đẹp và rạn san hô rực rỡ dưới đáy đại dương.

Đặc sản miền biển đảo

Các món ngon, đặc sản vùng biển đảo cũng giúp níu chân du khách mua vé máy bay đi Phú Quốc một cách nhiệt tình. Hòn đảo phương nam này có môi trường sinh thái lý tưởng, rất thuận lợi để nuôi và khai thác các loài thủy hải sản. Chợ đêm Dinh Cậu là điểm đến hàng đầu để bạn « vỗ về » tâm hồn ăn uống của mình.

vé máy bay đi phú quốc tháng 3

Hải sản tươi Phú Quốc - Ảnh ST

Nếu có điều kiện, bạn hãy ngồi thuyền ra hòn Mây Rút thưởng thức món mực hấp tươi ngon. Còn không, một gợi ý cho bạn là quán Ra Khơi (Địa chỉ: số 131, đường 30/4, Dương Đông) với các món hải sản: gỏi cá trích, tôm nướng, còi biên mai nướng, ghẹ, cá bớp…

JW Marriott Phú Quốc - lựa chọn của sao

JW Marriott là khu nghỉ dưỡng được nhắc đến nhiều nhất tại Phú Quốc, được ví là « resort của những ngôi sao » khi thu hút được nhiều tên tuổi check-in, khen tặng. Trong số đó có Quang Vinh, Bảo Thy, Minh Tú, Ngọc Trinh, cặp đôi Adrian Anh Tuấn,... Resort này tọa lạc trên bãi Khem, cách sân bay 16 km.

Ngoài ra, Phú Quốc có rất nhiều sự lựa chọn lưu trú từ bình dân đến cao cấp. Vì vậy, khi mua vé máy bay đến đảo, bạn không phải băn khoăn xem nên ở đâu.

29 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp