Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đặt mua vé máy bay trực tuyến cùng vietnambooking.com

Sau đây, Vietnam Booking sẽ giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi đặt mua vé máy bay trực tuyến trên hệ thống website https://www.vietnambooking.com/.

#1. Điều kiện để mua được vé máy bay bằng hình thức trực tuyến là gì?

Để có thể tiến hành đặt mua vé máy bay trực tuyến cùng vietnambooking.com, khách hàng cần phải có sẵn một chiếc máy tính được kết nối internet, thẻ tín dụng (VISA hoặc MasterCard) hoặc một trong các thẻ ATM nội địa gồm Vietcombank Connect24, Techcombank F@st Access, Eximbank V-Top, Vietinbank E-Partners, hoặc VIB Values Platinum. Ngoài ra, các thẻ tín dụng này phải được đăng ký dịch vụ internetbanking.

dat-mua-ve-may-bay-truc-tuyen-cung-vietnambooking.com-06-06-2017-1

#2. Cách thức thực hiện đặt và mua vé máy bay trực tuyến trên website https://www.vietnambooking.com/ như thế nào?

- Để thực hiện quy trình đặt mua vé máy bay trực tuyến trên trang vietnambooking.com, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

+ Bước 1: Truy cập vào website: www.vietnambooking.com

+ Bước 2: Tìm chuyến bay bằng cách chọn hành trình Đi từ - Đi đến, ngày giờ khởi hành, Số lượng hành khách.

+ Bước 3: Cập nhật thông tin cá nhân để đặt vé.

+ Bước 4: Thanh toán để hoàn tất thủ tục đặt vé.

+ Bước 5: Nhận vé trực tiếp tại văn phòng hoặc yêu cầu nhân viên giao vé tận nơi hay đơn giản là nhận mã đặt chỗ qua SMS/Email.

#3. Khách hàng có thể đặt cho bao nhiêu người trong mỗi lần đặt chỗ trực tuyến?

- Tại vietnambooking.com, mỗi lần khách hàng có thể đặt mua tối đa được 10 vé (bao gồm cả trẻ em và em bé). Bên cạnh đó, việc mua vé trước qua mạng có thể giúp bạn tiết kiệm thêm chi phí trong trường hợp các hãng hàng không đang có đợt khuyến mãi hoặc ưu đãi cho khách hàng mua vé online.

#4. Làm thế nào để lựa chọn được giá tốt nhất trên website vietnambooking.com?

Thông thường khi khách hàng lựa chọn bất kỳ hành trình nào, hệ thống của vietnambooking.com cũng đều sẽ hiển thị ra thông tin của tất cả các các chuyến bay mà các hãng đang vận hành kèm theo giá vé được sắp xếp theo thứ tự từ thấp đến cao để bạn dễ dàng lựa chọn.

dat-mua-ve-may-bay-truc-tuyen-cung-vietnambooking-06-06-2017-2

#5. Trong trường hợp thẻ tín dụng dùng để mua vé không thể xuất trình để làm thủ tục trước khi lên máy bay, do hết hạn trước ngày khởi hành và phải đổi thẻ mới thì phải làm thế nào?

Vì lý do an toàn và phòng chống các giao dịch giả mạo, các giao dịch bằng thẻ tín dụng đều phải tiến hành xác thực thẻ. Chủ thẻ khi đến các đại lý hay phòng vé đều phải xuất trình thẻ tín dụng đã dùng để đặt vé hoặc tiến hành xác thực cho giao dịch tại các đầu sân bay trước khi hành khách được chấp nhận vận chuyển.

Trong trường hợp thẻ hết hạn trước ngày khởi hành và phải đổi thẻ mới, bạn có thể đến ngân hàng để tiến hành xác thực thẻ trước khi đổi thẻ cũ lấy thẻ mới. Nếu không xác thực được thẻ, các hãng hàng không có thể sẽ yêu cầu khách mua vé mới và hoàn trả tiền mua vé vào tài khoản đã dùng để mua vé.

#6. Cần phải làm gì nếu muốn hoàn lại vé, sau khi đã thực hiện thanh toán thành công vé máy bay trực tuyến trên website vietnambooking.com?

Trong trường hợp khách hàng muốn hoàn vé, có thể điền thông tin vào đề nghị hoàn vé về địa chỉ lienhe@vietnambooking.com từ địa chỉ email đã đăng ký khi mua vé. Mẫu đơn đề nghị hoàn vé phải đúng theo quy định của Vietnam Booking và tiền vé còn lại sau khi trừ các khoản phí sẽ được chuyển vào tài khoản đã được dùng để mua vé của khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể liên hệ với phòng vé Vietnam Booking để được trợ giúp khi có các nhu cầu đổi ngày bay, đổi hành trình.

#7. Nếu sử dụng thẻ nội địa để mua vé máy bay trực tuyến thì có cần phải xác thực thẻ không?

Ưu điểm của thẻ nội địa khi đặt mua vé máy bay trực tuyến là bạn không cần phải mang thẻ ra phòng vé hoặc sân bay để xác thực thẻ. Bạn có thể lựa chọn chức năng trả sau đối với thẻ của Vietcombank, BIDV hoặc ebanking của Techcombank để thực hiện giao dịch đặt vé.

dat-mua-ve-may-bay-truc-tuyen-cung-vietnambooking.com-06-06-2017-3

59 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp