Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đặt liền tay vé máy bay đi Quảng Châu tháng 12 cùng Jetstar Pacific

Trong dịp cuối năm và đầu năm mới đang đến gần thì Jetstar Pacific được xem là hãng hàng không có hàng loạt giá vé hấp dẫn để đưa du khách đến với cơ hội vi vu thành phố Quảng Châu, nơi được mệnh danh là thiên đường mua sắm để thỏa sức khám phá và trải nghiệm. Được biết, Quảng Châu được xem là một trong 24 thành phố lịch sử và văn hóa nổi tiếng nhất ở Trung Quốc, và để đặt chân đến với thành phố sầm uất này thì tại sao du khách không nhanh tay đặt ngay vé máy bay đi Quảng Châu của Jetstar Pacific để có những trải nghiệm du lịch mới mẻ và thú vị.

Cập nhật liền tay giá vé máy bay đi Quảng Châu dịp cuối năm

Thông tin hãng hàng không, vé máy bay đến Quảng Châu

Hiện nay nhằm phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch của khách quốc tế thì ở Quảng Châu có sân bay Baiyun là sân bay chính. Và từ Việt Nam có 2 sân bay quốc tế phục vụ chuyến bay đi Quảng Châu từ Việt Nam đó là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM).

mua vé máy bay đi quảng châu của jetstar

Núi Bạch Vân một điểm du lịch tuyệt đẹp của Quảng Châu - Ảnh minh họa

Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Pacific Airlines, Dragon Air, Malaysia Airlines... Trong đó, hiện nay Jetstar Pacific là đang hãng hàng không có giá vé tốt nhất cho hành trình du lịch Quảng Châu cuối năm mà bạn nên cân nhắc và chọn lựa.

Sau đây là bảng giá vé máy bay từ Việt Nam đi Quảng Châu tháng 12 của Jetstar Pacific vừa được chúng tôi cập nhật:

Khởi hành Điểm đến  Giá vé
Hà Nội (HAN) Quảng Châu ( CAN) Từ 180.000 VNĐ
 
TP.HCM (SGN) Quảng Châu ( CAN) Từ 450.000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé chưa bao gồm thuế phí, phụ thu và có thể thay đổi theo tỷ giá ở thời điểm mua vé.
  • Giá áp dụng cho một người lớn. Trừ khi có quy định khác, vé không được hoàn, hạn chế thay đổi, nếu thay đổi phải đóng phụ thu.

Và để mua được những tấm vé máy bay giá siêu rẻ lại chất phát ngất thì du khách hãy nhanh tay liên hệ ngay với công ty chúng tôi qua website Vietnambooking.com hoặc số điện thoại 1900 636 167 để sở hữu ngay chuyến du lịch Quảng Châu với mức giá vé khuyến mại được Jetstar Pacific mở bán và nhận được tư vấn nhanh chóng về hành trình, cập nhật giá vé giúp bạn đặt được những tấm vé máy bay giá tốt nhất

Du lịch Quảng châu thả gia với vé giá rẻ của Jetstar Pacific

Với những tấm vé máy bay đi Quảng châu giá rẻ sẽ đưa du khách đến với những trung tâm mua sắm, thương mại, du lịch và giao thông nổi tiếng của Quảng Châu, một thành phố hiện đại sầm uất nằm ở phía Nam Trung Quốc.

giá vé máy bay khứ hồi hà nội quảng châu

Những trung tâm mua sắm nhộn nhịp ở Quảng Châu - Ảnh minh họa

Đến với Quảng Châu du khách ngoài mua sắm thì đừng nên bỏ qua những điểm đến tham gian nổi tiếng hấp dẫn của thành phố này như:

Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn, một địa điểm du lịch nằm giữa trung tâm thành phố và được xây dựng để tưởng nhớ vị lãnh tụ tài ba của Trung Quốc là Tôn Trung Sơn. Nhà tưởng niệm được xây dựng với quy mô đồ sộ và kiến trúc độc đáo, hoành tráng.  

Công viên Yuexiu là một công viên sở hữu diện tích lớn nhất tại thành phố Quảng Châu được xây dựng theo mô hình kết hợp giữa di tích văn hóa và du lịch sinh thái để tạo nên nét đặc trưng riêng. Công viên Yuexiu là một địa điểm phù hợp với những du khách yêu thích tìm hiểu lịch sử và tìm kiếm một không gian thiên nhiên trong lành để thư giãn, nghỉ dưỡng.

vé máy bay tphcm đi quảng châu

Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn Quảng Châu - Ảnh minh họa

Núi Bạch Vân là một địa điểm nổi tiếng của du lịch Quảng Châu. Núi Bạch Vân có cảnh đẹp tựa chốn thần tiên với hình ảnh những ngọn đồi, thung lũng đẹp như tranh và những mái chùa ẩn hiện trong sương khói luôn là điểm nhấn cuốn hút du khách ghé thăm và chiêm ngưỡng khi đến Quảng Châu.

Vườn Bảo Mặc là một thắng cảnh nổi tiếng của Quảng Châu, thu hút khách du lịch bởi kiến trúc và cảnh quan mang đặc trưng của nghệ thuật hoa viên Trung Quốc, cũng như lối kiến trúc cổ Lĩnh Nam.

Liên Hoa Sơn là thắng cảnh có sự kết hợp hài hòa độc đáo giữa vẻ đẹp tự nhiên và vẻ đẹp hiện đại.

Ngoài ra, khi mua vé máy bay đi Quảng Châu du khách còn có thể ghé thăm những thiên đường mua sắm thú vị như: chợ buôn quần áo Bạch Mã, chợ buôn quần áo Thiên Mã, chợ buôn quần áo Hồng Cẩm, chợ buôn quần áo Lưu Hoa, chợ đồ len, chợ đồ da, chợ giầy dép, chợ đồ lưu niệm…

37 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp