Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đại lý Vietnam Booking – Địa chỉ đáng tin cậy cho dân săn vé giá rẻ

Thuật ngữ “săn vé” đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người, nhất là khi việc đi máy bay đã trở nên quá quen thuộc. Hiện nay, khách hàng đã không còn phải lo lắng ngày đêm, ra tận sân bay mua vé, mà chỉ cần liên hệ đặt mua vé với Vietnam Booking đại lý vé máy bay giá rẻ HCM là sẽ được hỗ trợ giao vé đến tận nơi vô cùng tiện lợi.

Săn vé máy bay giá rẻ cùng Vietnam Booking

Việc săn vé máy bay được nhiều người ví như một công việc khá thú vị nhưng lại không hề đơn giản. Quan trọng là bạn cần phải có sự kiên nhẫn và tìm hiểu nhiều nguồn thông tin, trao đổi kinh nghiệm với những người thường xuyên săn được vé và cũng cần phải có một chút may mắn nữa. Bởi có nhiều khách hàng vì muốn mua được một tấm vé máy bay giá rẻ mà đã bị các đại lý vé máy bay ảo hoặc các cá nhân, tổ chức “đen” lừa đảo bán vé máy bay giả trắng trợn.

Vì thế, để tránh những tình huống xấu và nhanh chóng sở hữu được những tấm vé giá rẻ nhất, tốt nhất là bạn hãy lựa chọn những đại lý vé máy bay chính hãng uy tín như Vietnam Booking. Chúng tôi tự hào là một trong những đại lý vé máy bay giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp vé máy bay của 3 hãng hàng không nội địa là: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar; cùng hơn 300 hãng bay quốc tế. Vì thế, khi mua vé máy bay tại phòng vé của chúng tôi, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề an toàn, giá cả và chất lượng.

dai-ly-Vietnambooking-dia-chi-dang-tin-cay-cho-dan-san-ve-gia-re-08-06-2017-1

Vietnam Booking luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu về vé cho khách hàng một cách tốt nhất. Chúng tôi cam kết sẽ luôn dành cho quý khách những tấm vé tốt nhất cùng sự hỗ trợ tuyệt đối để bạn luôn cảm thấy an tâm và thoải mái. Khi đã xã định được lịch bay của mình thì hãy liên hệ với đại lý Vietnam Booking để đặt vé càng sớm càng tốt.

Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ bạn cần biết

Không phải cứ mua được vé máy bay giá rẻ là chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được chi phí. Bởi nếu không cẩn trọng trong quá trình đặt vé và thanh toán, có thể bạn sẽ phải trả thêm những chi phí phát sinh không cần thiết. Để tránh sự phiền toái này, bạn nên tham khảo qua một số kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây:

- Điều quan trọng cần lưu ý là khi mua vé rẻ, vé khuyến mãi, hành khách sẽ không được phép đổi tên, hủy vé hay hoàn trả trong bất kỳ trường hợp nào mà chỉ được phép đổi ngày bay và phải trả thêm phí chênh lệch tùy theo giá vé tại thời điểm đó. Do đó, bạn cần cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định để tránh phải tốn kém thêm nhiều chi phí.

- Không nên mua hành lý gộp chung cho cả nhóm người, bởi nếu người đứng tên trên vé có đăng ký hành lý bỏ chuyến, cả nhóm sẽ mất luôn số hành lý đó.

dai-ly-Vietnambooking-dia-chi-dang-tin-cay-cho-dan-san-ve-gia-re-08-06-2017-2

- Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng các dịch vụ có sẵn trên máy bay như: bảo hiểm, chỗ ngồi, đồ ăn…, bạn nên kiểm tra gỡ bỏ các lựa chọn có thể được mặc định trong quá trình đặt vé máy bay online.

- Số lượng vé giá rẻ thường có giới hạn, vì thế, bạn nên tiến hành đặt mua càng sớm càng tốt. Không nên đặt mua vé rẻ cho một nhóm quá đông, tránh tình trạng tăng chi phí không cần thiết. Đó là chưa kể việc này sẽ khiến thao tác của bạn chậm hơn, làm mất nhiều thời gian và thậm chí là vuột mất cơ hội mua được vé rẻ.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CP VIETNAM BOOKING - HOTLINE: 1900 636 167

TRỤ SỞ CHÍNH:

Địa chỉ: 190-192 Trần Quý, Phường 06, Quận 11 Hồ Chí Minh

Tel: (028) 3956 2142

Chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 Hồ Chí Minh

Tel: (028) 3827 0404

Chi nhánh tại Hà Nội:

Địa chỉ: 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: (024) 7307 3030

Chi nhánh tại Đà Nẵng:

Địa chỉ: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Tel: (0236) 7300 174

339 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp