Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đại lý vé máy bay South African Airways uy tín

South African Airways là hãng hàng không quốc gia Nam Phi. Với mong muốn trở thành hãng hàng không hàng đầu châu Phi cũng như có vị thế quan trọng trên đường bay quốc tế nên South African Airways đã nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới đường bay. Đây chính là lý do khiến hãng hàng không South African Airways nhanh chóng có mặt tại Việt Nam.

Đối với nhiều hãng quốc tế có tiếng khác thì South African Airways vẫn là cái tên khá mới mẻ trong thị trường hàng không Việt Nam. Và dẫu có biết đến thì rất nhiều hành khách có nhu cầu thực hiện chuyến bay của hãng cũng rất băn khoăn không biết mua vé tại đâu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cặn kẽ thắc mắc trên nhằm giúp hành khách dễ dàng trong việc mua vé máy bay South African Airways.

dai-ly-ve-may-bay-south-african-airways-uy-tin-25-05-2017

Đại lý vé máy bay South African Airways uy tín, chất lượng

Hiện có rất nhiều đại lý chuyên cung cấp vé máy bay South African Airways nhưng để tìm một nơi bán vé uy tín, chất lượng lại có mức giá phải chăng thì không phải dễ. Để biết nơi bạn định mua có thật sự đáng tin cậy không thì cần xác thực thông tin kỹ càng.

Nếu đại lý đó có văn phòng/phòng vé (địa chỉ, số điện thoại) và một website cung cấp đầy đủ các thông tin khách hàng cần cũng như hành trình bay, giá vé, ngày giờ khởi hành, cách thanh toán, nhận vé rõ ràng thì chắc chắn bạn đã chọn đúng.

Nếu các bạn ở khu vực TPHCM, Hà Nội hoặc bất cứ tỉnh thành nào có nhu cầu mua vé máy bay South African Airways thì gợi ý đầu tiên là hãy liên hệ Vietnam Booking.

Không chỉ đáp ứng tất cả tiêu chí trên, chúng tôi còn đồng hành, hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm chuyến bay và book vé. Mọi khó khăn cũng như thắc mắc của các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giải đáp tận tình, chỉ với mục đích duy nhất: giúp bạn book vé nhanh, tiện lợi và hoàn toàn hài lòng.

dai-ly-ve-may-bay-south-african-airways-uy-tin-25-05-2017-1

Cách đặt vé, thanh toán tiện lợi tại Vietnam Booking

Đại lý Vietnam Booking luôn thấu hiểu mỗi giờ, mỗi phút của quý khách luôn luôn quý báu nên chúng tôi cố gắng triển khai các cách thức đặt vé nhanh và tiện lợi nhất có thể. Đến với chúng tôi, các bạn chỉ cần mất vài phút tìm kiếm hành trình phù hợp, còn quá trình đặt vé thì vô cùng nhanh gọn. Bạn có thể book vé máy bay South African Airways theo những cách sau:

1. Đặt vé tại văn phòng. Bạn có thể đến 2 phòng vé của Vietnam Booking tại khu vực TPHCM ở địa chỉ 192 Trần Quý, Phường 06, Quận 11 và 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1 để đặt vé. Nếu sinh sống ở Hà Nội hoặc khu vực phía Bắc, quý khách hãy đến địa chỉ 33 Quốc Tử Giám, Đống Đa để làm thủ tục đặt vé máy bay nhanh nhất.

2. Gọi điện thoại đến văn phòng của Vietnam Booking. Bạn có thể liên hệ đường dây nóng 1900 636 167 để được tư vấn, đặt vé máy bay South African Airways.

3. Book vé trực tuyến trên website www.vietnambooking.com. Đây được xem là cách đặt vé đơn giản và tiện lợi nhất. Theo đó, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ này, tìm kiếm chuyến hành trình, book vé và chọn cách thức thanh toán phù hợp (thanh toán trực tiếp, chuyển khoản bằng thẻ ATM, thẻ visa). Sau đó, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất để xác thực thông tin cũng như giải đáp những thắc mắc (nếu có).

Bên cạnh đó, khi đặt vé tại Vietnam Booking, quý khách còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: đăng ký chuyến bay ưu đãi, nhận thông tin các chuyến bay khuyến mãi sớm và tích điểm đổi quà,...

Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, Vietnam Booking cam kết sẽ mang đến những tấm vé máy bay South African Airways giá rẻ cùng những dịch vụ song song tốt nhất.

23 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp