Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đại lý vé máy bay All Nippon Airways Hà Nội

Với vai trò là đại lý chính thức chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không All Nippon Airways tại Việt Nam, phòng vé All Nippon Airways Hà Nội – Vietnam Booking cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin mới nhất về giá vé, chương trình khuyến mãi, các tuyến đường bay, lịch bay,… của All Nippon Airways tại thị trường Việt Nam.

dai-ly-ve-may-bay-ANA-Ha-Noi-02-06-2017-1

Sơ lược về hãng hàng không All Nippon Airways

All Nippon Airways là hãng hàng không quốc tế và nội địa lớn thứ hai của Nhật Bản, có trụ sở chính đặt tại thủ đô Tokyo. Đây cũng là hãng hàng không chính thức của Universal Studios Japan, có trung tâm hoạt động chính tập trung tại Cảng hàng không quốc tế Narita và Cảng hàng không quốc tế Kansai. Ngoài ra, hãng còn có 5 trung tâm nội địa khác bao gồm Cảng hàng không quốc tế Tokyo, Cảng hàng không quốc tế Osaka, Cảng hàng không quốc tế Chubu và Cảng hàng không Chitose Mới. 

Vào ngày 29/03/2013, All Nippon Airways đã được Skytrax - Công ty đánh giá và xếp hạng hãng hàng không Anh trao tặng danh hiệu là hãng hàng không 5 sao (trên thế giới hiện chỉ có 7 hãng hàng không đạt chuẩn 5 sao).

Thông tin về đội bay và mạng đường bay của All Nippon Airways

Hãng hàng không All Nippon Airways hiện đang sử dụng hơn 233 máy bay hiện đại với đủ chủng loại như Boeing 747-400, Boeing 767-300, ANA(Air Nippon) Boeing 737-700, ANA(Air Nippon Network) Bombardier DHC8-Q300 với khoảng hơn 1,000 chuyến bay mỗi ngày trên 171 đường bay.

Nhờ vào mạng đường bay rộng khắp và sự hợp tác liên doanh với hãng United, chỉ tính riêng thị trường Mỹ, All Nippon Airways đã khai thác 8 đường bay nối Narita và Haneda với các thành phố lớn như Los Angeles, San Francisco, Seattle, Chicago, Honolulu, Washington D.C, New York và San Jose. Và ngay từ rất sớm All Nippon Airways đã xem Việt Nam như là một thị trường đầy tiềm năng. Chính vì thế mà hãng đã tiến hành khai thác rất nhiều mạng đường bay kết nối 80 thành phố của Nhật và các nước trên thế giới, trong đó có Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

dai-ly-ve-may-bay-ANA-Ha-Noi-02-06-2017-3

Từ Việt Nam, quý khách có thể dễ dàng đặt mua vé máy bay All Nippon Airways giá rẻ để đi đến các thành phố lớn như Fukuoka, Osaka, Tokyo, Kobe, Nagoya, Nagasaki, Zurich, Munich, London, Frankfurt, Chicago, New York, Haiwaii, Hàng Châu, Thượng Hải, Bắc Kinh, Đài Bắc, Seoul, Bangkok và Singapore.

Hạng ghế và quy định hành lý của hãng hàng không All Nippon Airways

Hạng ghế

Khi mua vé máy bay All Nippon Airways, quý khách có thể lựa chọn 4 hạng ghế của hãng gồm:

+ Hạng Nhất

+ Hạng Thương gia

+ Hạng Phổ thông đặc biệt

+ Hạng Phổ thông

Mỗi hạng ghế sẽ tương ứng với những dịch vụ và chất lượng phục vụ khác nhau. Do đó tùy thuộc vào nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình hạng ghế phù hợp nhất.

dai-ly-ve-may-bay-ANA-Ha-Noi-02-06-2017-2

Quy định về hành lý

- Hành lý xách tay: Ngoài đồ dùng cá nhân (túi xách, máy tính xách tay, máy ảnh,máy tính bảng…) mỗi hành khách ở tất cả các hạng ghế chỉ được mang theo 1 kiện hành lý có trọng lượng tối đa là 10kg. Túi hành lý này sẽ được đặt bên dưới ghế phía trước hoặc trong cabin hành lý phía trên chỗ ngồi của hành khách.

- Hành lý ký gửi: Mỗi hạng ghế sẽ có quy định riêng về hành lý ký gửi được miễn cước. Đối với ghế hạng Nhất, quý hành khách sẽ được mang theo tối đa 3 kiện hành lý với trọng lượng mỗi kiện không quá 32kg và kích thước tối đa là 158cm. Với ghế hạng Thương gia, hành khách được mang theo tối đa 2 kiện hành lý với trọng lượng mỗi kiện là 32kg và kích thước tối đa là 158cm. Riêng với hạng Phổ thông và hạng Phổ thông đặc biệt, hành khách được mang theo 2 kiện hành lý trọng lượng là 25kg và kích thước quy định cũng như 2 hạng trên.

* Để biết thêm những thông tin về hành lý đặc biệt, hành lý quá khổ… quý khách có thể liên hệ trực tiếp với đại lý vé máy bay All Nippon Airways Hà Nội qua địa chỉ: 33 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội (Tel: 04 3732 2333) để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

230 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp