Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đà Lạt – Những ngôi nhà thờ nổi tiếng nhất

Thành phố sương mù mộng mơ nay càng đẹp hơn nhờ những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn phương Tây tô điểm thêm. Du khách đặt vé máy bay đi Đà Lạt không chỉ ghé thăm những địa danh nổi tiếng về thiên nhiên mà các nhà thờ nổi tiếng nơi đây cũng không thể bỏ qua. Với không gian yên bình, tuyệt đẹp Đà Lạt còn được ví như một tiểu Paris Pháp, thu hút biết bao du khách thập phương ghé thăm thành phố này.

Du lịch Đà Lạt khám phá những ngôi nhà thờ nổi tiếng

Đà Lạt đến nay đã trở thành điểm du lịch không thể thiếu trong hành trình của du khách vào những kỳ nghỉ dài ngày hay ngắn ngày. Thành phố sương mù không chỉ khoác lên cho mình vẻ đẹp thơ mộng, quyến rũ mà các công trình theo lối kiến trúc Pháp cũng khiến du khách phải ngạc nhiên. Trong đó, phải kể đến các ngôi nhà thờ nổi bật như: nhà thờ Domaine de Marie và nhà thờ Cam Ly, Nhà thờ Con Gà. Đây được xem là ba ngôi thánh đường nổi tiếng nhất, đẹp nhất và cũng là điểm hẹn hò du khách đến tham quan đông nhất.

Nhà thờ Con Gà

Đây là nhà thờ chính tòa thánh Nicôla Bari, được thiết kế theo kiểu mẫu của các nhà thờ công giáo Roma tại Châu Âu. Và đây cũng được xem là ngôi nhà thờ nổi tiếng nhất ở Đà Lạt, còn được gọi là nhà thờ Con Gà. Bởi trên đỉnh tháp của nhà thờ có hình chú gà trống lớn. Đây là công trình do người Pháp xây dựng và kéo dài trong suốt thời gian 10 năm.

ve- may- bay -đi - da-lat-28-12-2015- 1

Tham quan nhà thờ Con Gà, bạn sẽ có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng công trình kiến trúc của những tòa tháp cao chót vót với 47 m. Đặc biệt, khi đứng từ trên tháp bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Lạt mộng mơ. Bên cạnh đó, một phần tường của nhà thờ được lắp bằng 70 tấm kính màu rất độc đáo. Và cứ hàng năm đến mùa giáng sinh, ngôi nhà thờ Con Gà này lại vô cùng náo nhiệt, bởi nơi đây không còn là điểm tập trung các tín đồ công giáo mà là điểm đến tham quan hấp dẫn, giúp du khách lưu lại những tấm hình kỷ niệm.

Nhà thờ Domaine de Marie

ve- may- bay -đi - da-lat-28-12-2015- 2

Nhà thờ Domaine de Marie hay còn gọi là nhà thờ Mai Anh, đây cũng được xem là ngôi nhà thờ nổi tiếng thứ hai ở Đà Lạt tọa lạc trên ngọn đồi xung quanh là những rặng hoa mai, anh đào tuyệt đẹp. Ngôi nhà thờ này cách trung tâm thành phố Đà lạt khoảng 1 km về phía Tây Nam và được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu có kết hợp với lối kiến trúc nhà rông của bản địa. Tuy vậy, nhà thờ Domaine de Marie lại không có tháp chuông và vẫn có những nét khác biệt so với các ngôi nhà thờ khác.

Nhà thờ Cam Ly

Nơi đây còn được gọi là nhà thờ Sơn Cước và là một công trình công giáo được xây dựng phục vụ nhu cầu tâm linh của các dân tộc thiểu số ở Đà Lạt. Tham quan  nhà thờ Cam Ly, bạn sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến sự kết hợp hài hòa giữa phương Tây và nét kiến trúc Tây Nguyên mang đậm chất núi rừng. Trong đó, nổi bật nhất của công trình này là mái nhà cao hơn 15m trống tựa mũi tên vút bay lên không trung và lợp bằng 80.000 viên ngói với tổng trọng lượng tương đương 90 tấn.

ve- may- bay -đi - da-lat-28-12-2015- 3

Với những hình ảnh này tượng trưng cho một vật dụng thô sơ nhưng lại gắn liền với đời sống hàng ngày của người dân tộc thiểu số ở Đà Lạt. Khác với những nhà thờ công giáo khác, nhà thờ này lại không có thánh giá trên nóc và lại được xây dựng bằng các vật liệu như gỗ, đá  theo lối kiến trúc nhà rông của đồng bào dân tộc thiểu số miền cao. Tuy được xây dựng giữa thế kỷ 20 nhưng ngôi nhà thờ này lại sở hữu những bức tượng cổ trên trăm năm và cũng những kỷ vật khác.

Dù bạn có kế hoạch du lịch Đà Lạt ngắn ngày hay dài ngày thì với chiếc vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ là bạn đã có cơ hội đặt chân đến với xứ sở sương mù. Vậy du khách còn đợi gì nữa mà không nhanh tay lên kế hoạch cho hành trình của mình. Và đừng quên liên lạc với đại lý Vietnam Booking để được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giúp du khách nhanh chóng sở hữu hành trình như mong đợi.

25 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp