Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cùng Vietnam Airlines trải nghiệm những lễ hội sắc màu của xứ sở Phù Tang

Nhật Bản một quốc gia nổi tiếng với loài hoa anh đào nở rộ tuyệt đẹp, ngọn núi Phú Sỹ quanh năm tuyết trắng và nền văn hóa lâu đời mang màu sắc đa dạng, độc đáo. Ngoài ra, khi mua vé máy bay đi du lịch Nhật Bản du khách còn được tham quan những khu nhà vườn xinh đẹp, những ngôi đền cổ kính, sự hối hả của người dân Tokyo hay được trải nghiệm những lễ hội ở Nhật Bản đầy khác biệt. Vậy còn chờ gì mà không đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ của Vietnam Airlines để ghé thăm đất nước Phù Tang xinh đẹp và khám phá những lễ hội thú vị nhất bạn nhé.

Cập nhật thông tin cần thiết trước khi chọn ma vé máy bay đi Nhật Bản

Thông tin về sân bay và các hãng hàng không cung cấp vé đi Nhật

Được biết đến là một quốc gia có nền kinh tế phát triển nên Nhật Bản sở hữu khoảng gần 100 sân bay đang hoạt động. Trong đó có 5 sân bay quốc tế là:  Narita, Kansai, Tokyo, Chitose và Fukuoka. Và từ các sân bay để về trung tâm thì du khách có thể lựa chọn 2 phương tiện di chuyển là xe bus và tàu điện ngầm.

Và để đến được Nhật Bản thì từ Việt Nam du khách có thể đặt vé máy bay đi Nhật từ 2 sân bay quốc tế lớn nhất cả nước là : Tân Sơn Nhất và Nội Bài. Và hiện nay, có khá nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế đang khai thác đường bay đến Nhật Bản như: Philippines Airlines, Singapore Airlines, Vietnam Airline, Jetstar Pacific, …với mức giá khá hấp dẫn phù hợp cho những chuyến du lịch Nhật Bản tự túc của du khách.

Bảng giá vé máy bay đi Nhật Bản của Vietnam Airlines tháng 1/2018

Dịp đầu năm, Nhật Bản cũng có rất nhiều sự kiện và các hoạt động sôi nổi, phong phú đầy hấp dẫn dành cho khách du lịch. Và sau đây là bảng giá vé máy bay đi Nhật Bản của Vietnam Airlines khởi hành trong tháng 01/2018:

Khởi hành Điểm đến  Giá vé
Hà Nội (HAN) Osaka  (KIX)  Từ 520 USD
TP.HCM (SGN)
Hà Nội (HAN) Nagoya (NGO)
TP.HCM (SGN)
Hà Nội (HAN) Fukuoka (FUK)
TP.HCM (SGN)
Hà Nội (HAN) Tokyo Narita (NRT)
TP.HCM (SGN)

Lưu ý:

  • Trên đây là bảng giá vé máy bay 1 chiều đi Nhật Bản, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Bảng giá vé ở trên được cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 16/12/2017), giá vé có thể thay đổi căn cứ vào thời gian các bạn đặt vé.

Và với những vẻ đẹp của đất nước Mặt Trời Mọc trong dịp đầu năm kết hợp với thời tiết dễ chịu, thuận lợi cho các hoạt động du lịch thi tại sao du khách không nhanh tay sở hữu ngay cho mình một tấm vé máy bay khứ hồi giá rẻ đến đón năm mới cùng người dân Nhật Bản. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website trực tuyến Vietnambooking.com hoặc gọi đến tổng đài 1900 636 167 để được tư vấn về hành trình bay, giá vé cũng như hỗ trợ đặt vé máy bay đi Nhật nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Những lễ hội đầy thú vị ở Nhật Bản

Lễ hội múa Hanagasa Matsuri

Lễ hội Hanagasa Matsuri là một lễ hội thường diễn ra trong khoảng từ ngày 5 đến ngày 7/08 tại thành phố Yamagata. Lễ hội Hanagasa Matsuri được xem là lễ hội du lịch Nhật Bản lớn nhất mùa hè ở vùng Đông Bắc và mang đậm bản sắc xứ Phù Tang với những nét đặc trưng hiếm thấy ở nơi nào khác. 

dặt vé máy bay vietnam airlines đi nhật bản

Lễ hội Hanagasa Matsuri ở thành phố Yamagata Nhật Bản - Ảnh minh họa

Trong lễ hội, du khách có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh của các vũ công mặc trang phục giống nhau và cầm mũ Hanagasa, một chiếc mũ rộng vành được trang trí hoa giả. Những vũ công sẽ vừa nhảy múa và vừa hô vang khẩu hiệu“Makkasho Makkasho” trong nhịp trống hào hùng, vui nhộn. Thông thường sẽ có khoảng 100 nhóm với khoảng 10.000 vũ công tham dự lễ hội này. 

Lễ hội Akita

vé máy bay khứ hồi hà nội fukuoka giá rẻ

Lễ hội mùa hè Akita - Ảnh minh họa 

Là một lễ hội đáng trông đợi của người dân Nhật Bản và du khách vào mỗi dịp hè về. Lễ hội Akita được biết đến là một lễ hội mùa hè nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào được tổ chức từ ngày 3 đến ngày 6/8 hàng năm tại thành phố Akita. Theo truyền thống của người Nhật thì lễ hội Akita được tổ chức để nguyện cầu cho một vụ mùa bội thu với các loại ngũ cốc chính là lúa mì, gạo, đậu, kê kê.

Lễ hội Nebuta Matsuri

Là một lễ hội đặc sắc được diễn ra từ 30/7 đến 5/8 hằng năm, lễ Nebuta Matsuri ở Koroishi, Nhật Bản là một lễ hội đầy hấp dẫn thu hút được sự quan tâm của nhiều người dân Nhật và khách du lịch.

vé máy bay hà nội nagoya

Lễ hội Nebuta Matsuri ở Koroishi, Nhật Bản - Ảnh minh họa

Đặc trưng chính của lễ hội Nebuta Matsuri là từ những chiếc đèn lồng với sắc màu rực rỡ và hình thù độc đáo. Và Nebuta chính là tên gọi những chiếc đèn lồng được làm mô phỏng theo hình ảnh của những vị anh hùng, những chiến sĩ Nhật Bản trong thời cổ đại.

Và hoạt động chính của lễ Nebuta Matsuri chính là mọi người sẽ cùng nhau làm Nebuta và rước đèn vui chơi trên đường phố. Đặc biệt, kết thúc lễ hội thường là những màn bắn pháo hoa rực rỡ và ngoạn mục.

16 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp