Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cùng vé Vietjet khứ hồi giá rẻ chiêm ngưỡng mùa thu Hà Nội

Mùa nào ở thủ đô Hà Nội cũng đẹp, nhưng thơ mộng và quyến rũ nhất có lẽ là mùa thu. Lúc này tiết trời se se lạnh, những chiếc lá vàng rơi phủ khắp nọi nẻo đường, nhịp sống cũng vì thế mà chậm hơn, khung cảnh cũng lãng mạn hơn để “chiều” lòng người.

Mua vé máy bay khứ hồi Đà Nẵng Hà Nội vào dịp này du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một Hà Nội hoàn toàn khác, yên bình và tươi đẹp hơn rất nhiều. Nhanh tay đặt vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội khứ hồi tại Vietnam Booking ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến khám phá thủ đô.

Vé máy bay đi Hà Nội bao nhiêu?

Hãng Vietjet Air hiện đang mở bán giá vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội 2 chiều rất rẻ. Bạn có thể tham khảo bảng giá vé máy bay Đà Nẵng đi Hà Nội vào tháng 8, tháng 9 dưới đây để chọn chuyến hành trình phù hợp:

Khởi hành Điểm đến Ngày đi - ngày về  Giá vé từ
Đà Nẵng (DAD) Hà Nội (HAN) 13/08 - 16/08/2017 1,524,000 VNĐ 
13/09 - 16/09/2017 1,235,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây đã bao gồm thuế, phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé

Cung-ve-vietjet-khu-hoi-gia-re-chiem-nguong-mua-thu-ha-noi-12-06-2017

Mua vé máy đi Hà Nội giá rẻ ở đâu?

Để sở hữu vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội khứ hồi Vietjet rẻ nhất, các bạn có thể liên hệ Vietnam BookingĐại lý vé máy bay uy tín tại Việt Nam để book vé. Đến đây, quý khách sẽ được hỗ trợ tìm kiếm chuyến hành trình phù hợp cũng như đặt vé máy bay nhanh nhất. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn, giải đáp khi bạn có bất cứ vấn đề nào thắc mắc. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những tấm vé máy bay giá rẻ trong thời gian sớm nhất.

Gợi ý điểm tham quan đẹp, lãng mạn khi du lịch vào mùa thu Hà Nội

Hồ Tây: Không chỉ là hồ nước lớn nhất thủ đô Hà Nội mà hồ Tây còn được ví là “lá phổi xanh của thành phố”. Xung quanh hồ những nhà hàng, quán cà phê và đặc biệt là những con đường phủ đầy lá vào mùa thu tạo nên khung cảnh hết sức lãng mạn. Nếu sở hữu giá vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội đến đây vào khoảng tháng 8, tháng 9 đừng quên ghé qua địa điểm này bạn nhé.

Cung-ve-vietjet-khu-hoi-gia-re-chiem-nguong-mua-thu-ha-noi-12-06-2017-1

Phủ Tây Hồ: Gần Hồ Tây có một nơi rất linh thiêng thờ công chúa Liễu Hạnh đó là phủ Tây Hồ. Người dân địa phương cũng như du khách thường đến đây để cầu an lành, hạnh phúc. Nếu đến vào mùa thu, bạn có thể nán lại để chiêm ngưỡng cảnh sắc bất tận, tuyệt vời.

Chùa Trấn Quốc: Nằm trên đảo cá vàng gần trục đường Thanh Niên, chùa Trấn Quốc là ngôi chùa cổ được xây dựng từ thời Vua Lê Thánh Tông. Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, ngôi chùa đã hư hại nhiều nhưng vẫn giữ được nét nguyên sơ ban đầu. Vào mùa thu, chùa Trấn Quốc khoác lên mình một màu vàng thanh tịnh, nhẹ nhàng. Đã có rất nhiều du khách công nhận đây là một trong những địa điểm tham quan đẹp khi du lịch Hà Nội vào mùa thu.

Cung-ve-vietjet-khu-hoi-gia-re-chiem-nguong-mua-thu-ha-noi-12-06-2017-2

Phố cổ Hà Nội: Mua vé máy bay đi Hà Nội mà chưa đến khu phố cổ thì xem như quá thiếu sót. Sự quanh co, đông đúc, nhộn nhịp nhưng không kém phần mộc mạc, trầm lắng đã khiến phố cổ Hà Nội trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất thủ đô. Đi bộ, khám phá từng ngóc ngách của từng con đường sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Các bạn có thể sợ lạc nhưng yên tâm vì đường nào cũng dẫn ra lại phố.

Cung-ve-vietjet-khu-hoi-gia-re-chiem-nguong-mua-thu-ha-noi-12-06-2017-3

Sau khi tham quan phố cổ, bạn có thể dạo một vòng ở Hồ Hoàn Kiếm, thăm tháp Rùa, viếng đến Ngọc Sơn, ghé tháp Bút hay thưởng thức một ly sấu ngâm mát lạnh ven đường. Tất cả đều cho bạn những cảm xúc lâng lâng khó tả.

5 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp