Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cùng vé Vietjet giá rẻ tận hưởng hè sôi động ở Hàn Quốc

Các bạn muốn chiêm ngưỡng cảnh quan đẹp, ghé thăm các công trình kiến trúc đặc sắc, thưởng thức các món ăn hấp dẫn và tham gia vào các lễ hội sôi động vào mùa hè? Vậy thì Hàn Quốc là điểm đến vô cùng thích hợp. Đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và không bao giờ nuối tiếc khi mua vé máy bay đi Hàn Quốc vào mùa hè này. Tham khảo giá vé máy bay Vietjet đi Hàn Quốc dưới đây để dễ dàng tìm được chuyến hành trình ưng ý các bạn nhé.

Vé máy bay đi Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Hiện rất nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay từ TPHCM đến thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Và Vietjet Air là một trong những hãng mở bán với mức giá rẻ nhất. Các bạn hãy cùng xem giá vé máy bay Vietjet đi Hàn Quốc được Vietnam Booking tổng hợp dưới đây nhé:

Khởi hành  Điểm đến  Giá vé từ
TPHCM (SGN) Seoul (ICN) 1,090,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Hàn Quốc từ TPHCM trên đây chưa bao gồm thuế và các phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé

Để sở hữu vé máy bay giá rẻ Vietjet đi Hàn Quốc các bạn có thể liên hệ Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín để đặt vé. Theo đó, bạn chỉ cần gọi điện thoại đến các phòng vé hoặc truy cập vào website www.vietnambooking.com, chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp các chuyến hành trình phù hợp để bạn lựa chọn. Trong quá trình tham khảo thông tin hoặc đặt vé, nếu bạn có thắc mắc vui lòng gọi điện thoại đến đường dây nóng 1900 636 167 để được tư vấn, hướng dẫn tận tình.

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc nên tham quan ở đâu?

Không chỉ ở thủ đô Seoul mà bất cứ nơi đâu trên đất nước Hàn Quốc cũng có cảnh đẹp, thậm chí là lung linh, tráng lệ. Mua vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc, du khách có thể ghé thăm những địa điểm nổi tiếng như:

1. Pháo đài Namhansanseong

Đây là điểm du lịch khá nổi tiếng, được rất nhiều du khách ghé thăm khi đến tỉnh Gyeonggi. Pháo đài bằng đất này nằm trên núi Namhan, dài 12 km, được xây dựng từ 2.000 năm trước và được trùng tu vào năm 1621. Đến đây du khách có thể vừa tham quan, vừa ngắm cảnh và đặc biệt dạo bộ trên con đường tuyệt đẹp.

cung-ve-vietjet-re-tan-huong-ghe-soi-dong-o-han-quoc-03-07-2017

2. Thác Sambuyeon

Mua vé máy bay Vietjet Hàn Quốc du khách đừng bỏ qua địa điểm thú vị này nhé. Thác Sambuyeon cao hơn 20 mét, nằm ở tỉnh Gangwon là một nơi mây núi sông hồ hòa hợp thành một. Làn nước xanh màu ngọc bích cùng thác nước hùng vĩ và đặc biệt bầu không khí rất trong lành, đảm bảo du khách sẽ hoàn toàn bị “chinh phục”. Bật mí đây là nơi xả stress, lấy lại thăng bằng trong cuộc sống cực kỳ tốt đấy.

cung-ve-vietjet-re-tan-huong-ghe-soi-dong-o-han-quoc-03-07-2017-1

3. Inwangsan

Sở hữu giá vé máy bay Việt Nam đi Hàn Quốc, các bạn nhất định phải đến ngọn núi cao 338 mét nằm ở ngoại ô Seoul nhé. Đây là địa điểm vô cùng lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Seoul. Bạn có thể đến đây vào buổi sáng hoặc lúc chiều tối để cảm nhận rõ rệt bầu không khí trong lành, mát mẻ cũng như khung cảnh lung linh, tráng lệ.

cung-ve-vietjet-re-tan-huong-ghe-soi-dong-o-han-quoc-03-07-2017-2

4. Cầu Dolsan

Rất nhiều người có kinh nghiệm mua vé máy bay đi Hàn Quốc đã nói rằng nếu bạn tới xứ sở kim chi nhưng chưa ghé thăm cây cầu Dolsan thì quả là thiếu sót lớn. Cây cầu cáp treo dài nhất Hàn Quốc này là một trong những nơi thu hút đông khách du lịch nhất vào mỗi buổi tối. Không chỉ có kiến trúc đẹp mà cây cầu còn tỏa ra ánh sáng lộng lẫy vào ban đêm. Cầu nằm ở phía nam tỉnh Jeolla bạn nhé.

7 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp