Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cùng vé máy bay Jetstar tham quan Quảng Châu

Đặt mua cho mình và người thân cùng bạn bè tấm vé máy bay đi Quảng Châu Jetstar bạn sẽ có một kỳ nghỉ vô cùng thú vị và hấp dẫn, bạn sẽ có dịp được chiêm ngưỡng những cảnh sắc thiên nhiên xanh tươi, tham gia các hoạt động vui chơi và lễ hội truyền thống sôi động cũng như mua được thật nhiều những món hàng yêu thích với giá siêu rẻ.

Hãy nhanh chóng tìm kiếm những giá vé máy bay khứ hồi đi Quảng Châu rẻ nhất bằng cách gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của đại lý Vietnam Booking để được hỗ trợ, hoặc truy cập trang web vietnambooking.com để có thể tự mình tìm kiếm những giá vé rẻ nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để cuộc vui của bạn được trọn vẹn.

Bảng giá vé máy bay đi Quảng Châu

Hãng hàng không Điểm đến  Giá vé từ Hà Nội  Giá vé từ TP.HCM
Jetstar Pacific Quảng Châu (CAN) Từ  75 USD Từ  71 USD

Lưu ý:

  • Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn tận tình

Khám phá những điểm đến nổi tiếng ở Quảng Châu

  • Công viên Impression Lingnan

Trải dài trên tổng diện tích 16.5 ha ở phía nam của Trung tâm Mega Giáo dục Đại học Quảng Châu trên đảo nhỏ Guwei, công viên Lăngnan Impression xây dựng dựa trên những hình ảnh ban đầu của văn hóa khu vực Lingnan, nơi có những ngôi nhà cổ và đền thờ theo phong cách Quảng Đông truyền thống. Điều này giúp du khách đặt vé máy bay đi Quảng Châu có thể tản bộ xuống trên những con đường sạch đẹp và tưởng tượng về một thành phố Quảng Châu xưa bình yên và tĩnh lặng.

Trong công viên có tám đền thờ tổ của những gia tộc nổi tiếng nhất là gia đình Fok Family và Xiao Family, bạn cũng có cơ hội tham gia Lễ hội Thanh Đảo và Lễ hội Thuyền Rồng và thưởng thức các buổi trình diễn Lion Dance chuyên nghiệp. Ngoài ra, công viên còn tái hiện lại các cửa hàng bán lẻ Hong Kong và Macau, nhà máy Rượu vang nổi tiếng với nghề thủ công sản xuất rượu truyền thống, các cửa hàng thủ công cắt giấy, đèn khắc gỗ, đồ sứ trang trí…

Cung-ve-may-bay-Jetstar-tham-quan-Quang-Chau-1-7-7-2017

  • Tháp Zhenhai

Còn gọi là chùa Five-storied nằm ở công viên Yuexiu, trung tâm thành phố Quảng Châu được xây dựng lần đầu tiên vào năm 1380 đầu triều Minh, bởi Công tước Vijjia Zhu Liangzu. Tháp cao 25 m, rộng 31 m và sâu 16 mét, là tòa nhà cao nhất và là biểu tượng văn hóa của Quảng Châu vào thời điểm mới được xây dựng. Tháp được xây dựng lại năm 1928 theo phong cách nhà Minh với màu sơn đỏ đặc trưng, cùng các khẩu pháo được người Anh sử dụng trong chiến tranh và ngay tại lối vào có hai con sư tử đá.

Năm 1929, tháp Zhenhai trở thành bảo tàng thành phố Quảng Châu và được đổi tên thành Bảo tàng Quảng Châu vào năm 1950. Tại đây có trưng bày các di tích lịch sử và văn hóa của thành phố, nơi để du khách mua vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ tìm hiểu về quá trình phát triển trong 2.000 năm của các triều đại Trung Hoa.

Cung-ve-may-bay-Jetstar-tham-quan-Quang-Chau-2-7-7-2017

  • Tháp Quảng Châu

Là một tòa tháp truyền hình cao 600 m tại Quảng Châu, được thiết kế công ty IBA của Hà Lan là IBA, đây được xem là tòa tháp truyền hình cao thứ hai thế giới sau Tokyo Sky Tree ở Tokyo với 634 m. Điểm nổi bật của tòa tháp chính là hình dáng uốn lượn độc đáo như một chiếc eo thon, vì thế nhiều người còn gọi đùa tháp là siêu mẫu. Ở đoạn hẹp nhất thân tháp có đường kính chỉ 30m.

Trên đỉnh tháp còn có đài quan sát mở ngoài trời, nơi bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao và tận hưởng không gian thoáng đãng về đêm, khi liên hệ đại lý Vietnam Booking để tìm hiểu xem vé máy bay đi Quảng Châu bao nhiêu tiền và lựa chọn cho mình hành trình bay với thời gian phù hợp nhất đến với nơi đây.

Cung-ve-may-bay-Jetstar-tham-quan-Quang-Chau-3-7-7-2017

  • Nhà thờ Hồi giáo Huaisheng

Còn được gọi là Nhà thờ Hồi giáo Lighthouse, một trong những nhà thờ lâu đời nhất trên thế giới tọa lạc tại thành phố Quảng Châu. Nhà thờ này được xây dựng từ 1.300 năm trước và đã được tu sửa cũng như xây dựng lại nhiều lần sau đó, đây là một công trình kiến trúc độc đáo khi kết hợp giữa phong cách đền thờ truyền thống của Trung Hoa với kiến trúc Hồi giáo hiện đại. Du khách mua vé máy bay siêu rẻ đi Quảng Châu đến đây sẽ có dịp tham quan kiến trúc độc đáo này, cũng như tìm hiểu về cuộc sống của cộng đồng người theo Hồi giáo tại Trung Quốc.

22 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp