Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways sẽ dời sang cuối quý IV năm 2018

Nếu các hãng Vietnam Airlines, Jetstar Pacific hay Vietjet Air đang triển khai những đợt bán vé máy bay Tết 2019 vô cùng sôi nổi thì mới đây hãng hàng không Bamboo Airways đã chính thức thông báo dời lịch bay sang cuối quý IV năm 2018 mặc dù trước đó hãng này đã từng tuyên bố sẽ mở kế hoạch bán vé ngày 02/09 và cất chuyến bay đầu tiên vào ngày 10/10/2018. Tuy lỡ hẹn, nhưng Bamboo Airways cũng đã đã hoàn thành mọi công đoạn cuối cùng và chắc chắn sẽ mang đến thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách.

Bamboo Airways vẫn phải đang chờ đợi giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không từ Chính phủ - Ảnh: Internet.

Bamboo Airways là hãng hàng không Tre Việt thuộc tập đoàn FLC có trụ sở đặt tại sân bay Phù Cát, tỉnh Bình Định. Được phê duyệt thành lập vào ngày 09/07/2018, hãng này đã tiến hành chuẩn bị và lên kế hoạch kỹ lưỡng về đội bay, đường bay, bộ nhận dạng thương hiệu.

Cụ thể, Bamboo Airways đã tiến hành ký kết thỏa thuận đặt mua 44 chiếc máy bay bao gồm 24 máy bay Airbus A321NEO và 20 máy bay Boeing B787-9 Dreamliner. Sắp tới đây, hãng cũng đã và đang tiến hành thuê thêm khoảng 20 máy bay trong năm 2018 và bổ sung thêm 20 – 30 chiếc trong năm 2019.

Sau buổi giới thiệu hoành tráng tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn, Bamboo Airways công bố sẽ mở bán vé vào ngày 02/09/2018 và chuyến bay đầu tiên sẽ được cất cánh vào ngày 10/10/2018. Tuy nhiên, gần đến ngày bay, do thủ tục cấp giấy phép vẫn chưa hoàn thành nên hãng này đã thông báo thời điểm dự kiến bay ban đầu sẽ được dời sang cuối quý IV năm 2018. Tuy có sự điều chỉnh nhưng FLC vẫn khẳng định sẽ không ảnh hưởng đến các chiến lược kinh doanh và mạng lưới bay của Bamboo Airways đã công bố trước đó.

Ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không của Bamboo Airways - Ảnh: Internet.

Hiện tại, Bamboo Airways vẫn đang khẩn trương hoàn thiện những công đoạn cuối cùng. Khoảng 300 tiếp viên hàng không đã được tuyển dụng sẽ được đưa sang các trung tâm huấn luyện và đào tạo nước ngoài để chuẩn hóa, các phòng ban hỗ trợ công tác bay cũng đang tích cực chuẩn bị cho chuyến bay sắp tới đây. Bên cạnh đó, những dịch vụ đi kèm như suất ăn, chương trình giải trí, trang thiết bị vật dụng trên máy bay đã được hãng sản xuất và sẵn sàng đưa vào phục vụ hành khách.

Ngoài ra, hãng cũng đã đẩy mạnh xúc tiến, gặp gỡ và ký kết với các đại lý, phòng vé, công ty du lịch, lữ hành trên cả nước để chuẩn bị cho đợt mở bán vé toàn diện. Và dự kiến, giá vé của Bamboo Airways có thể sẽ cao hơn Vietjet Air nhưng thấp hơn Vietnam Airlines.

Hãng đã tổ chức rất nhiều hội nghị, buổi lễ ký kết hợp tác với các đại lý, công ty lữ hành từ Bắc vào Nam - Ảnh: Internet.

Theo kế hoạch, Bamboo Airways chủ yếu sẽ cung cấp những đường bay thẳng cũng như tiếp cận những thị trường du lịch mới nổi. Trong đó, hãng sẽ khai thác các chặng đường bay nội địa đến các tỉnh thành như Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Bình Định, Quảng Bình, Phú Quốc,... Thêm vào đó, hãng cũng hướng đến các đường bay thẳng quốc tế đến Đông Bắc Á (Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc), Đông Nam Á (Singapore, Thái Lan,…) và trong tương lai sẽ mở rộng các tuyến đến Mỹ, Châu Âu. Đây là một trong những mục tiêu nhằm giúp giảm áp lực cho các cơ sở hạ tầng hàng không tại các thành phố lớn, bên cạnh đó là tăng cường liên kết vùng, nâng tầm du lịch Việt trên bản đồ thế giới.

Cùng chờ đợi những chuyến bay thương mại đầu tiên của Bamboo Airways được cất cánh vào cuối năm nay. Để cập nhật những thông tin mới nhất về vé máy bay, visa, khách sạn, bạn hãy truy cập vietnambooking.com hoặc liên hệ chúng tôi qua hotline 1900 636 167 khi cần hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ hay tour du lịch chất lượng.

38 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp