Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Chinh phục Nha Trang với vé máy bay giá rẻ chỉ từ 55.000Đ

Đến với Nha Trang trước thềm Tết Nguyên Đán, chỉ mất một vài phút để bạn có thể đi từ Châu Á sang Châu Âu rồi đến Châu Phi, Châu Mỹ để thưởng ngoạn không gian rực rỡ của mùa xuân. Hành trang cho chuyến đi này không cần nhiều, chỉ cần có tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ cùng với một chiếc máy ảnh với dung lượng thật lớn và những “bộ cánh” siêu lung linh là đã đủ cho một hành trình du lịch thật tuyệt vời.

Hãy tham khảo bảng giá vé máy bay đi Nha Trang, hãng hàng không cùng như những gợi ý về hành trình trải nghiệm Nha Trang ở bài viết dưới đây, bạn nhé.

Săn ngay kẻo hết vé máy bay đi Nha Trang chỉ từ 55.000Đ

Cập nhật từ hệ thống vé máy bay giá rẻ nhất theo tháng  trên hành trình từ Hà Nội – Nha Trang trong tháng 01/2018 không ít người sẽ “đứng hình” khi bắt gặp hàng loạt tấm vé máy bay giá rẻ chỉ từ 69.000Đ/chiều được hãng hàng không Jetstar Pacific mở bán cho nhiều ngày bay. Các bạn có thể dễ dàng chọn lựa và chọn hành trình bay thích hợp thật ưng ý và tiết kiệm.

Du khách có thể tham khảo bảng giá vé máy bay từ TP HCM đi Nha Trang Jetstar Pacific ở dưới bảng giá sau đây:

Điểm đi Điểm đến Giá vé rẻ nhất
TP HCM (SGN) Nha Trang (CXR) 55.000Đ

 

Lưu ý:

  • Đây là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí
  • Tùy thuộc vào tình trạng đặt vé mà giá vé có thể được thay đổi.
  • Truy cập vào website vietnambooking.com hoặc gọi đến tổng đài 1900 636 167 để đặt vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất của đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking.

Hiện tại hãng hàng không Jetstar Pacific đang phục vụ 3 chuyến bay/ngày cho hành trình bay TP HCM – Nha Trang, các chuyến bay của hãng khởi hành lúc 14:10, 15:55, 18:00. Đặc biệt những tấm vé máy bay giá siêu rẻ này được hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific rải điều khắp cho 3 khung giờ để các bạn có thể chọn đặt và khởi hành trong khung giờ mà mình mong muốn.

Hành trình trải nghiệm Nha Trang tháng 01/2018

Điểm nhấn đầu tiên đối với hành trình du lịch Nha Trang mà các bạn không nên bỏ lỡ đó chính là việc ghé qua vườn hoa xuân tại Vinpearl Land Nha Trang. Với những thảm hoa tulip kiêu kỳ nhiều màu sắc, nơi đây sẽ đưa bạn đến với một không gian tràn ngập sắc hương hoa châu Âu. Hàng nghìn đóa hoa của người Hà Lan tươi tắn sẽ bung nở rạng ngời ngay giữa xứ nhiệt đới quả là một trải nghiệm tuyệt vời mà các bạn khó có thể nào quên được trong chuyến du lịch vào đầu năm.

Vé máy bay đi Nha Trang

Khám phá vườn hoa xuân tại  Vinpearl Land Nha Trang - Ảnh: ST

Và bên cạnh đó cánh cửa không gian Châu Âu không xa chính là cánh cổng Torii mang đậm phong cách thế giới tâm linh của đất nước hoa anh đào. Mang đậm bản sắc thiền với hàng loạt loài hoa giống như hoa tùng La hán, sanh, bách, bonsai.. địa điểm này hoàn toàn “chiều lòng” được tất cả khách du lịch có niềm đam mê bất tận với phong cảnh thiên nhiên cũng như nét văn hóa của đất nước Nhật Bản.

Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

Nha Trang với không gian đậm chất Nhật Bản - Ảnh: ST

Sau đó, hãy rời cánh cổng Torii, di chuyển đến King’s Garden của Vinpearl du khách sẽ ngỡ ngàng khi chạm mắt tới sa mạc châu Phi hoang dã nằm ở giữa biển Đông. Không gian nơi đây có hơn 400 loài xương rồng, 200 loài cây mọng nước và đặc biệt là các loài cây lâu năm như baobab, ooliu cùng làng thổ dân trên sa mạc.

Còn nếu bạn là một người trẻ yêu thích trải nghiệm mới lạ thì hãy rũ bỏ mọi lo âu, phiền toái của năm cũ với những trò chơi mới lạ hấp dẫn như: tháp rơi tự do, đu quay dây văng, làn trượt Alpine Coaster, tàu lượn siêu tốc, tàu hải tặc... tất cả các trò chơi thú vị này sẽ khiến bạn như được mở mang, quên đi hết những mệt mỏi xô bồ trong năm cũ.

Vé máy bay từ TP HCM đi Nha Trang

Một sự lựa chọn với những trò chơi hoàn hảo - Ảnh: ST

Và cuối cùng để chuẩn bị cho bản thân mình một hành trình trải nghiệm Nha Trang vừa “chất” với “chơi” mà vẫn tiết kiệm nhất thì đừng quên liên hệ với Vietnam Booking qua tổng đài 1900 636 167 hoặc qua website vietnambooking.com để sở hữu ngay những tấm vé máy bay giá tốt, tour du lịch, khách sạn giá rẻ để tiết kiệm cho hành trình du lịch của mình, bạn nhé.

24 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp