Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Chia Sẻ Kinh Nghiệm Mua Vé Máy Bay Đi Canada – Đơn Giản Nhất

Mục lục [Hiện]
  1. LỰA CHỌN THỜI ĐIỂM MUA VÉ MÁY BAY ĐI CANADA PHÙ HỢP
  2. ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CANADA VỚI HÃNG HÀNG KHÔNG CÓ GIÁ TỐT NHẤT
  3. BỎ QUA NHỮNG DỊCH VỤ CỘNG THÊM KHI ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CANADA
  4. LIÊN HỆ ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY BAY UY TÍN ĐỂ MUA VÉ RẺ NHẤT

Việc mua vé máy bay chưa bao giờ dễ đến thế, chỉ với vài cú nhấp chuột, du khách hoàn toàn có thể nắm chắc tấm vé máy bay đi Canada. Tuy nhiên, tấm vé đi Canada giá rẻ đòi hỏi du khách có nhiều kỹ năng hơn mới săn được. Vietnam Booking xin bật mí bốn kinh nghiệm mua vé máy bay đi Canada giá rẻ để bạn thêm tự tin trong việc đặt vé máy bay nhé!

LỰA CHỌN THỜI ĐIỂM MUA VÉ MÁY BAY ĐI CANADA PHÙ HỢP

Thời điểm khởi hành là yếu tố quan trọng chi phối việc hành khách có mua được vé máy bay đi Canada giá rẻ hay không. Theo kinh nghiệm mua vé máy bay đi Canada giá rẻ trong nhiều năm của Vietnam Booking, bạn nên khởi hành vào những ngày trong tuần bởi nhu cầu di chuyển của du khách vào cuối tuần sẽ tăng cao. Nếu hành khách lựa chọn đi Canada vào dịp lễ, Tết thì nên đặt vé chiều đi trước cao điểm khoảng hai đến ba ngày để tránh tình trạng cháy vé và tiết kiệm thời gian hơn khi làm thủ tục tại sân bay.

Một kinh nghiệm mua vé máy bay đi Canada giá rẻ khác là hành khách nên đặt vé máy bay trước 2 – 3 tháng so với ngày khởi hành. Khi đó, bạn sẽ đón được những ưu đãi giờ chót của các hãng hàng không. Việc đặt vé máy bay trước cũng giúp bạn có đủ thời gian để xin visa trước chuyến đi của mình.

Canada mùa thu 

Lá phong chuyển màu đỏ rực góc trời Canada - Ảnh: Internet

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CANADA VỚI HÃNG HÀNG KHÔNG CÓ GIÁ TỐT NHẤT

Toronto và Vancouver là hai thành phố được nhiều du khách lựa chọn hơn cả tại Canada. Đồng thời, hai điểm đáp này cũng có nhiều chương trình vé máy bay giá rẻ và nhiều lựa chọn về hành trình cho hành khách hơn cả. Hành khách có thể tham khảo hai hãng hàng không khai thác chặng bay đi Canada rẻ nhất là Cathay Pacific và Japan Airlines với giá vé khứ hồi, hạng Phổ thông chỉ từ 420 USD (chưa bao gồm thuế phí).

thành phố Vancouver 

Vancouver – thành phố cảng xinh đẹp của xứ sở lá phong - Ảnh: Internet

Vietnam Booking cũng xin chia sẻ đến bạn kinh nghiệm mua vé máy bay đi Canada giá rẻ là hãy đặt vé máy bay khứ hồi linh hoạt, kết hợp chuyến bay giá rẻ nhất của hai hãng hàng không khác nhau để tiết kiệm tối đa chi phí. Bên cạnh đó, để săn được tấm vé đi Canada giá tiết kiệm, bạn cần canh được những chương trình khuyến mãi từ các hãng bay. Những đợt khuyến mãi này được tung ra bất ngờ và giới hạn trong một khoảng thời gian ngắn, đòi hỏi hành khách phải thường xuyên theo dõi thông tin mới nhất từ các hãng bay. Vietnam Booking thấu hiểu được sự bận rộn của quý khách hàng, vì vậy chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách cập nhật những đợt giảm giá vé máy bay nóng hổi nhất. Tất cả những gì quý khách cần làm là điền thông tin theo mẫu dưới đây, Vietnam Booking sẽ giúp bạn có tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ nhất trên thị trường.

BỎ QUA NHỮNG DỊCH VỤ CỘNG THÊM KHI ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CANADA

Sau khi lựa chọn được hành trình bay hợp lý và tiết kiệm, hành khách tiếp tục được “mời chào” những dịch vụ cộng thêm với mức giá vô cùng hấp dẫn như chọn chỗ ngồi, chọn bữa ăn, mua wifi, mua thêm hành lý,... Hãy mạnh dạn bỏ qua những dịch vụ tưởng chừng có giá hời này nếu không cần thiết bởi chúng chỉ khiến giá vé máy bay của bạn thêm đắt đỏ thôi.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm mua vé máy bay đi Canada giá rẻ, nếu hành khách dự định sẽ mang theo nhiều hành lý thì việc mua thêm gói hành lý ký gửi ngay từ khi đặt vé sẽ tiết kiệm hơn khoảng một nửa giá so với việc mua thêm hành lý tại sân bay đó.

Thác Niagara 

Thác Niagara chia đôi bờ Canada – Mỹ - Ảnh: Internet

LIÊN HỆ ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY BAY UY TÍN ĐỂ MUA VÉ RẺ NHẤT

Theo kinh nghiệm mua vé máy bay đi Canada giá rẻ, các đại lý vé máy bay uy tín với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu được tấm vé máy bay đi Canada nhanh chóng với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với việc tự mình đặt vé qua hãng. Đặc biệt, đại lý trung gian uy tín hợp tác phân phối vé máy bay chính hãng sẽ được ưu ái trao nhiều ưu đãi độc quyền từ các hãng hàng không. Ngoài ra, hành khách sẽ được hỗ trợ thủ tục hoàn/đổi vé nếu phát sinh nhu cầu và giải đáp thắc mắc về điều kiện giá vé, quy định hành lý nhanh hơn nhiều so với việc đặt trực tiếp qua hãng.

Vietnam Booking là đại lý phân phối vé máy bay chính hãng đạt tiêu chuẩn của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, cùng đội ngũ tư vấn viên tâm huyết, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Vietnam Booking chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách trải nghiệm bay tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ tới hotline 1900 4798 để được hỗ trợ chi tiết về vé máy bay đi Canada. Hy vọng những kinh nghiệm mua vé máy bay đi Canada giá rẻ trên đây sẽ giúp ích cho hành khách! Đừng ngại chia sẻ bài viết này với gia đình, bạn bè nếu bạn cảm thấy có ích nhé.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY

1922 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp