Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Chia sẻ bí quyết săn vé máy bay trực tuyến giá rẻ hiệu quả

Ngày nay việc đi lại bằng đường không đã trở thành nhu cầu thiết yếu của đông đảo người dân. Thế nhưng làm sao để có được chiếc vé giá rẻ khi đăng ký mua vé máy bay trực tuyến ? Đó là câu hỏi và là vấn để trở ngại cho hành khách có nhu cầu mua vé giá rẻ.

Vietnam Booking là đơn vị chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không trong và ngoài nước. Hệ thống book vé điện tử thông minh của chúng tôi sẽ đáp ứng tối đa cho nhu cầu tìm kiếm và đặt mua vé máy bay trực tuyến của khách hàng một cách tốt nhất

Cách mua vé máy bay trực tuyến giá rẻ hữu hiệu

Mua vé máy bay giá rẻ trực tuyến như thế nào ?

Việc đặt mua vé máy bay trực tuyến khá đơn giản, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để thực hiện các thao tác trên máy tính và nắm bắt cơ hội sở hữu cho mình những chiếc vé giá rẻ tốt nhất.

chia-se-bi-quyet-san-ve-may-bay-truc-tuyen-gia-re-hieu-qua-08-06-2017-1

Khi hãng hàng không thông báo tung ra các đợt bán vé khuyến mãi giá rẻ, tốt nhất bạn hãy chuẩn bị sẳn thẻ ATM, VISA hoặc MASTER … có đăng ký sẵn Internet Banking để tiện cho việc thanh toán khi đặt vé. Sau đó bạn chỉ cần xác định kỹ lịch trình bay và truy cập tại hệ thống website book vé trực tuyến: vietnambooking.com để mua vé.

Giá vé máy bay trực tuyến

Tuỳ thuộc vào hãng, hành trình bay và thời điểm book vé mà khách hàng sẽ mua được những loại vé giá rẻ khác nhau. Thông thường theo kinh nghiệm của các booker cho thấy, các vé máy bay rẻ khuyến mãi thường có mức giá dưới 500k và rất dễ đặt mua.

Riêng đối với loại vé máy bay siêu rẻ giá như: vé 0 đồng, 99 đồng hay 199 đồng… thì cơ hội book được vé sẽ trở ngại hơn do lượng người truy cập săn vé này rất đông. Trong trường hợp này khách hàng cần phải nắm vững một số kĩ thuật săn vé và cũng cần phải có một chút may mắn nữa.

Thông thường, các hãng hàng không sẽ hạn chế số người đặt vé khi đăng ký mua vé máy bay trực tuyến giá rẻ. Hơn nữa tuy là vé giá rẻ nhưng cũng có nhiều mức giá khác nhau. Do đó nếu bạn đặt mua sớm thì giá vé càng rẻ, đặt muộn vẫn có vé rẻ nhưng không phải là giá rẻ nhất. Trong trường hợp khách hàng muốn đặt nhiều vé nhưng không được giá vé rẻ nhất thì hãy lựa chọn hình thức đặt một vé rẻ và chấp nhận một số giá vé đắt hơn để tiết kiệm được một khoản chi phí.

Mua vé máy bay giá rẻ trực tuyến tại website vietnambooking.com

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Vietnam Booking - đại lý vé máy bay giá rẻ hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của khách hàng trong việc mua vé máy bay trực tuyến giá rẻ.

Bạn có thể đăng ký trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi tại trang web vietnambooking.com để nhận được những thông tin mới nhất về chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không. Hoặc gọi vào hotline: 1900.636.167 để cùng các booker của chúng tôi hướng dẫn cách mua vé máy bay trực tuyến giá rẻ.

chia-se-bi-quyet-san-ve-may-bay-truc-tuyen-gia-re-hieu-qua-08-06-2017-2

* Lưu ý: Với loại vé giá rẻ siêu tiết kiệm, việc thay đổi hay hoàn vé sẽ không được các hãng hàng không hỗ trợ. Chính vì thế mà khách hàng cần phải xác định thông tin lịch trình bay cho thật kỹ trước khi quyết định mua vé máy bay giá rẻ trực tuyến để tránh trường hợp rủi ro không đáng có.

Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích trên sẽ phần nào giúp cho quý khách có được những chuyến hành trình thật thuận lợi và tiết kiệm nhất. Đừng quên truy cập vào trang vietnambooking.com của chúng tôi khi có nhu cầu đặt mua vé máy bay trực tuyến nhé.

24 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp