Chỉ từ 68.000 VNĐ săn vé máy bay giá rẻ đi Quảng Bình

Quảng Bình là vùng đất quê của gió Lào, của cát trắng, của những con người mộc mạc, chân chất. Nhắc đến Quảng Bình là nhắc đến Phong Nha, Kẻ Bàng, biển Nhật Lệ trong xanh, một miền Lệ Thủy yên bình trong chiều tà và những món ăn đậm hương vị quê nhà như: cá bống kho tiêu, bánh đa xúc hến, bánh bèo, nước chè xanh…

Mua vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ tại Vietnam Booking hứa hẹn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm mới, chuyến đi chơi thú vị cũng như được thưởng thức những món ăn trứ danh ở Quảng Bình

Thông tin về sân bay và hãng hàng không khai thác đường bay

Vé máy bay từ Hà Nội đến Đồng Hới sẽ đưa bạn khởi hành từ Sân bay Nội Bài và dừng chân tại Sân bay Đồng Hới. Sân bay Đồng Hới tọa lạc tại xã Lộc Ninh thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 9 km về phía Bắc.

Sân bay này có ý nghĩa quan trọng đặc biệt giúp Quảng Bình tham gia kết nối các di sản thế giới ở miền Trung như: Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, Cố Đô Huế, Thánh địa Mỹ Sơn, Phố Cổ Hội An và Không gian văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên.

Hiện cả 3 hãng hàng không nội địa khai thác chặng đường bay từ Hà Nội đến Đồng Hới đó chính là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Pacific Airlines.

Tham khảo giá vé đi Đồng Hới

Giá vé máy bay về Đồng Hới

Giá vé máy bay đi Đồng Hới Quảng Bình từ Hà Nội rẻ nhất tháng 12 - Ảnh: Vietnam Booking

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Hà Nội Đồng Hới được Vietnam Booking cập nhật vào ngày 25/11/2017
  • Tùy thuộc vào từng tình trạng, thời điểm cũng như hạng ghế mà giá vé máy bay Hà Nội đi Đồng Hới sẽ được thay đổi.
  • Du khách có thể mua vé máy bay từ Hà Nội đến Đồng Hới để đi du lịch Quảng Bình tại website vietnambooking.com hoặc trực tiếp tại quầy bán vé ở Sân bay của đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking.

Tháng 12 này, Vietjet Air cung cấp vé máy bay đi Đồng Hới rẻ nhất từ Hà Nội với giá vé chỉ từ 68.000 VNĐ, còn Vietnam Airlines cung cấp vé máy bay giá rẻ từ 798.000 VNĐ. Để thật tiết kiệm cho hành trình du lịch của mình thì lựa chọn hãng hàng không Vietjet Air đồng hành cùng mình là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Đặt vé máy bay đi Đồng Hới và du lịch Quảng Bình

Những điểm đến ở Quảng Bình không nên bỏ lỡ

Hang Én

Đến vườn Quốc Gia Phong Nha - Kẻ Bàng chắc chắn rằng bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với vẻ đẹp hùng vĩ của hang Én. Hang Én là hang động lớn thứ 3 trên thế giới thuộc quần thể núi đá vôi Phong Nha Kẻ Bàng. Hang có 3 cửa: 1 cửa nằm ở lưng chừng núi, 2 cửa còn lại nằm ở chân núi trong đó có một cửa vào hướng Đông Nam và một cửa ra hướng Tây Bắc đều theo dòng chảy của suối Rào Thương.

Vé máy bay về Đồng Hới

Vẻ đẹp của Động Hang Én - Ảnh: Sưu tầm

Nét độc đáo của hang Én mà động Phong Nha lẫn động Thiên Đường đều không có đó là trong màu sắc mát rượi của dòng suối là ánh sáng chiếu rọi từ giếng trời trên tầng hang làm cho cảnh vật càng thêm một phần lung linh, huyền ảo.

Cửa ra hang Én là một vòm cửa gần tròn đầy mê hoặc, một cánh cửa hùng vỹ, cao 83 m, rộng 35 m khiến bạn cảm thấy “thật nhỏ bé” trước cửa hang này.

Cồn cát Quang Phú

Được mệnh danh là một trong những cồn cát đẹp nhất miền Trung, cồn cát Quang Phú Quảng Bình đẹp “tựa như tiên giới nơi trần thế”. Ấn tượng đầu tiên mà bạn có thể nhận thấy về cồn cát Quang Phú Quảng Bình đó chính là những triển cát trắng trải dài lung linh dưới nắng hay những đồi cát cao tới 10 m đôi chỗ được điểm xuyết bởi màu xanh của bụi cây dại, màu nâu trầm của những nhành cây khô, tất cả tạo nên một vẻ hoang sơ, tĩnh lặng mà quyến rũ đến bất ngờ.

Vé máy bay đi Đồng Hới Quảng Bình

Check in sống ảo ở Cồn cát Quang Phú - Ảnh: Sưu tầm

Điểm đặc biệt khi nhắc đến Cồn Cát Quang Phú đó chính là màu sắc của cát thay đổi theo giời gian, ban ngày khi ánh nắng lên màu cát trắng tinh khôi thì đến trưa màu cát lại chuyển sang màu vàng nghệ đến tối lại có màu xám trắng.

Động Thiên Đường

Động Thiên Đường là một hang động khô, lớn và đẹp, nằm trong Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng thuộc xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Vé máy bay giá rẻ

Lung linh với Động Thiên Đường Quảng Bình - Ảnh: Sưu tầm

Động Thiên Đường không có sông ngầm chảy bên trong như động Phong Nha nhưng lại mang cho mình vẻ đẹp của những nhũ đá, măng đá trong lòng động khiến người ta như lạc vào tiên cảnh. Trong lòng động mát rượi, chênh lệch với nhiệt độ bên ngoài khoảng 15 độ C.

Đi Quảng Bình nên ăn gì?

Khoai deo

Món khoai deo là một trong những đặc sản ở Quảng Bình rất đặc biệt, dù nguyên liệu chính chỉ là khoai lang nhưng họ đã làm ra món ăn dân dã mềm dẻo, ngọt nhẹ ngon miệng.

Các chế biến khoai deo đơn giản như chính cuộc sống người dân nơi đây, khoai để một thời gian cho bớt tươi, rửa sạch, luộc chín rồi bóc vỏ, thái mỏng đem phơi dưới trời nắng gần miền Trung, càng gay gắt càng tốt đến khi khoai chuyển màu cánh gián.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Quảng Bình

Đặc sản khoai deo, ăn là nghiền - Ảnh: Sưu tầm

Thưởng thức khoai deo không được nóng vội, nếu không chỉ thấy cứng và khô, phải nhâm nhi từ từ, từng chút, từng chút một mới tận hưởng hết vị nắng của gió, mùi khoai nhẹ nhàng thuần chất và cái ngọt ngào của đất chắt chiu trong khoai.

Ốc ruốc

Ốc ruốc là một loại ốc biển, con trưởng thành to nhất cũng chỉ bằng cái khuy áo. Ốc ruốc có hình tròn, xoáy theo hình trôn ốc, vỏ của ốc Ruốc bóng mịn, óng ánh sắc xà cừ với nhiều màu rất đẹp nên thường được sử dụng để làm đồ mỹ nghệ như vòng đeo, dây chuyền.

Vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới

Ốc ruốc bắt mắt với nhiều màu sắc - Ảnh: Sưu tầm

Ốc ruốc nhỏ ơi là nhỏ, nhưng nếu đã nếm thử một lần thì khó mà quên. Ốc Ruốc không phải được luộc như bình thường mà phải thêm muối, bột ngọt, lá chanh, ớt và xào với dầu ăn.

24 lượt xem | 25-01-2022, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp