Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Chỉ từ 299.000đ, có ngay vé máy bay Vietjet đi Cần Thơ

Do nhu cầu đi lại ngày càng cao, do đó những tấm vé máy bay giá rẻ ngày càng được khách hàng săn đón và đặt mua nhiều hơn. Hiện nay, vé máy bay đi Cần Thơ của hãng Vietjet Air mới vừa cập nhật chỉ có giá từ 299.000đ từ Đà Nẵng và chỉ với 699.000đ cho cho chặng khởi hành từ Hà Nội.

chi-tu-299000d-co-ngay-ve-may-bay-Vietjet-di-Can-Tho-23-06-2017-1

Vietnam Booking là một trong những đại lý cấp 1 được Vietjet Air ủy quyền cung cấp vé máy bay đi Cần Thơ tại TPHCM và Hà Nội. Vì là đại lý chính thức nên giá vé mà chúng tôi cung cấp đưa ra luôn là cạnh tranh và uy tín nhất trên thị trường.

Cập nhật bảng giá vé máy bay Vietjet đi Cần Thơ các chặng phổ biến

Khởi hành Điểm đến  Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN)  Cần Thơ (VCA) 699.000 VNĐ 2 chuyến/ngày
Đà Nẵng (DHD) 299.000 VNĐ 1 - 2 chuyến/ngày

* Lưu ý:

+ Giá vé trên chỉ áp dụng cho chuyến bay một chiều, chưa bao gồm thuế và phí,

+ Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt mua và hạng ghế mà hành khách lựa chọn.

+ Liên hệ với nhân viên đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking để được cung cấp lịch bay chi tiết và điều kiện vé kèm theo.

Thưởng thức ẩm thực miền Tây cùng vé giá rẻ đi Cần Thơ của Vietjet

Cân Thơ nổi tiếng với những món ăn đậm chất Nam Bộ như: Bánh cống, ốc nướng tiêu, lẩu lắm, lẩu bần Phù Sa và ba khía 10 kiểu…Thêm vào đó là một số quán ăn ngon mà bạn có thể ghi nhớ như Bánh Xèo Tân Định; bánh cống Nguyễn Trãi; Bún nem nướng Thanh Vân; cháo Quãng gần cầu Cái Răng; Bánh Xèo bà Mười Xiềm; cháo sò huyết đường Lý Tự Trọng…

chi-tu-299000d-co-ngay-ve-may-bay-Vietjet-di-Can-Tho-23-06-2017-2

Nếu muốn mua sắm, du khách hãy đến Chợ Tây Đô – một khu tâm buôn bán lớn của thành phố Cần Thơ nói riêng và của cả tỉnh Nam Bộ nói chung. Đặc biệt, nơi đây còn được xem là điểm du lịch văn hóa đặc trưng nổi bật của Cần Thơ. Chợ đêm Tây Đô được ví như đồng bằng sông Cửu Long thu nhỏ, với những nét sinh hoạt giản dị, mộc mạc của người dân địa phương. Tại đây, bạn có thể mua dâu Hạ Châu (món đặc sản của vùng đất Phong Điền) về làm quà. Tốt nhất du khách nên đến các miệt vườn để mua hoa quả để có thể mua được đủ loại trái cây thơm ngon với mức giá hợp lý nhất.

Đặt vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ tại vietnambooking.com

Vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ ngày càng được đặt mua với số lượng tăng cao tại trang book vé máy bay trực tuyến vietnambooking.com. Tại đây, quý khách có thể so sánh giá vé của các hãng hàng không, từ đó chọn được giờ bay và ngày bay phù hợp với yêu cầu của mình. Bên cạnh đó với các phương thức thanh toán linh hoạt, tiện lợi, quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm khi chọn đặt vé máy bay tại phòng vé Vietnam Booking.

Quý khách cũng có thể truy cập website vietnambooking.com để thường xuyên nắm bắt được thông tin về các chương trình khuyến mãi cũng như thông tin về hành trình bay và các thủ tục cần thiết khi đi máy bay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình. Điện thoại tư vấn và hỗ trợ khách hàng đặt vé máy bay Vietjet đi Cần Thơ giá rẻ của chúng tôi luôn hoạt động 24/7.

Vietnam Booking là một trong những đại lý chuyên cung cấp vé máy bay uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Vì thế, hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi du ngoạn miền Tây sông nước, đến thăm vùng đất gạo trắng nước trong bằng cách đặt vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ ngay hôm nay. Nên nhớ là đặt mua càng sớm, giá vé sẽ càng rẻ đấy nhé. Nhanh tay lên các bạn ơi!

43 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp