Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Chỉ 6K thả ga bay xa cùng Bamboo Airways trong mùa hè này

Mục lục [Hiện]
  1. BAY ĐỒNG GIÁ CÙNG BAMBOO AIRWAYS CHỈ TỪ 6K
  2. BAMBOO AIRWAYS HỖ TRỢ ĐỔI VÉ TRONG MÙA DỊCH
  3. VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ ĐẶT VÉ MÁY BAY BAMBOO AIRWAYS KHUYẾN MÃI

Bamboo Airways ngày càng trở thành hãng hàng không uy tín và được nhiều hành khách yêu thích, lựa chọn trên các chuyến bay nội địa. Đặc biệt, trong mùa hè này, Bamboo Airways tiếp tục tri ân hành khách, mang đến cho hành khách những tấm vé máy bay chỉ từ 6K, để bạn có thể thả ga bay xa. Hãy nhanh tay săn vé máy bay Bamboo Airways và chuẩn bị cho hành trình nghỉ dưỡng ngày hè ý nghĩa cùng người thân.

BAY ĐỒNG GIÁ CÙNG BAMBOO AIRWAYS CHỈ TỪ 6K

Những ngày hè đã đến, đừng trì hoãn những kế hoạch nghỉ dưỡng cùng gia đình và người thân trong thàng 6 này bạn nhé! Để chuẩn bị tốt nhất cho những chuyến đi sắp tới, Bamboo Airways sẽ đồng hành cùng hành khách với chương trình siêu ưu đãi mùa hè. Theo đó, ngay từ hôm nay, hành khách hãy sẵn sàng đặt vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways với giá vé chỉ từ 6.000Đ (chưa gồm thuế phí). Bạn chỉ cần lên kế hoạch cho chuyến đi và liên hệ với Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết chương trình khuyến mãi và được hỗ trợ đặt vé nhanh nhất.

Một số chặng bay Bamboo Airways phổ biến với khuyến mãi chỉ từ 6K

Chặng bay

Lịch bay

Chi tiết

(đã gồm thuế phí)

Vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng

5h30; 9h30; 21h

Đặt Ngay

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang

8h25; 12h15; 14h

Đặt Ngay

Vé máy bay Hà Nội đi Tp Hồ Chí Minh

7h50; 10h05; 14h10; 16h40; 20h45

Đặt Ngay

Vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc

7h; 13h25; 14h

Đặt Ngay

Vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc

5h30; 9h05; 10h40

Đặt Ngay

Vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa

12h05

Đặt Ngay

Vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Vinh

6h35; 18h25

Đặt Ngay

Vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng

5h50; 11h05; 18h; 20h; 22h20

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Thời gian khuyến mãi áp dụng: Từ nay đến hết ngày 06/06/2021;
  • Thời gian bay: từ 22/05/2021 đến 30/10/2021 (trừ thời gian từ 01/07/2021 đến 15/08/2021 & từ 01/09/2021 đến 06/09/2021);
  • Hạng vé áp dụng: Economy Saver Max;
  • Các đường bay áp dụng: tất cả các đường bay nội địa mà Bamboo Airways đang khai thác (trừ đường bay từ Hải Phòng/Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh/Thanh Hóa – Côn Đảo);
  • Hãy nhanh tay liên hệ ngay tổng đài đặt vé Bamboo Airways 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Bamboo Airways khuyến mãi nhanh nhất.

Vé máy bay Bamboo Airways khuyến mãi

Chỉ 6K thả ga bay xa cùng Bamboo Airways trong tháng 6 này.

BAMBOO AIRWAYS HỖ TRỢ ĐỔI VÉ TRONG MÙA DỊCH

Bên cạnh chương trình khuyến mãi chào hè hấp dẫn với nhiều chặng bay phổ biến, Bamboo Airways vẫn tiếp tục duy trì chính sách hỗ trợ hành khách đổi vé Bamboo Airways khi các chuyến bay nội địa bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Theo đó, tùy hạng vé, hành khách sẽ được hãng hàng không hỗ trợ đổi vé miễn phí hoặc đổi vé với mức giá tiết kiệm.

Song song đó, để đảm bảo an toàn sức khỏe hành khách, Bamboo Aiways vẫn tiếp tục duy trì các biện pháp phòng chống dịch bệnh: thường xuyên khử trùng đội bay, đoàn tiếp viên đeo khẩu trang, găng tay để phục vụ hành khách. Đồng thời, hành khách cũng cần thực hiện khai báo y tế trước khi lên máy bay trong vòng 24h, đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm thủ tục tại sân bay và trên chuyến bay để đảm bảo an toàn sức khỏe hành khách và tránh dịch bệnh lây lan cho cộng đồng.

vé máy bay Bamboo Airways

Bamboo Airways tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng dịch để đảm bảo an toàn sức khỏe hành khách. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ ĐẶT VÉ MÁY BAY BAMBOO AIRWAYS KHUYẾN MÃI

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay Bamboo Airways chính thức với hệ thống phòng vé tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không, hãy nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé nhanh nhất. Với hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, tiện lợi và đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, hỗ trợ 24/7, Vietnam Booking sẽ giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình bay phù hợp cùng hãng hàng không.

Đặc biệt trong mùa dịch hiện tại, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay quốc tế về Việt Nam để cộng đồng người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc sớm được hồi hương an toàn, nhanh chóng. Không chỉ thế, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách nhiều dịch vụ uy tín từ Bamboo Airways: nâng hạng vé, mua thêm hành lý ký gửi, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, giao vé tận nhà… Chúc bạn săn vé máy bay Bamboo Airways khuyến mãi chỉ 6K thành công và có hành trình bay an toàn, ý nghĩa cùng hãng hàng không Tre Việt.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Bamboo Airways uy tín nhất!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY BAMBOO AIRWAYS 6K NGAY

28 lượt xem | Khải Vinh

Chặng bay phổ biến Từ Bamboo Airways

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp