Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Check-in trực tuyến – giải pháp hàng đầu khi bay mùa Tết

Chuyến bay mùa Tết thường có lượng hành khách đông, không chỉ tại sân bay đông nghịt người mà việc di chuyển đến sân bay cũng dễ bị chậm trễ, do đường sá ùn tắc. Thêm vào đó, nếu không chuẩn bị giấy tờ kỹ càng cho thủ tục chuyến bay, bạn có thể trễ chuyến bất cứ lúc nào. Để tránh tình huống xấu này, check-in trực tuyến là giải pháp hoàn hảo bạn nên chọn.

Lợi thế của Check-in trực tuyến:

  • Khi check-in trực tuyến, nỗi lo trễ giờ hay phải xếp hàng dài tại sân bay của bạn sẽ được xóa tan.
  • Các hãng hàng không đều thiết kế giao diện web Check-in, mobile Check-in thân thiện, thông minh, bạn có thể dùng máy tính/ điện thoại để làm thủ tục trực tuyến mọi lúc mọi nơi và tải thẻ lên máy bay về.
  • Check in trực tuyến đặc biệt phù hợp cho hành khách không có hành lý ký gửi. Trong trường hợp này, bạn có thể đến thẳng cửa an ninh mà KHÔNG phải xếp hàng. Tuy nhiên, nếu có Hành lý ký gửi, bạn vẫn có thể Check in, sau đó tới sân bay gửi Hành lý mà không cần phải xếp hàng làm thủ tục, rút bớt một công đoạn, tiết kiệm thời gian hơn.
  • Với check-in online, bạn còn có thể chọn cho mình chỗ ngồi ưng ý trên chuyến bay. Ở Việt Nam, đến thời điểm hiện tại, Vietnam Airlines, Vietjet Air và cả Jetstar Pacific đều đã triển khai dịch vụ check-in trực tuyến.

check-in trực tuyến vietnam airlines - giải pháp hàng đầu khi bay mùa tết

Chủ động check-in trực tuyến để chuyến bay mùa tết suôn sẻ hơn - Ảnh Internet.

Check-in trực tuyến hãng Vietnam Airlines:

Hệ thống Web/ Mobile/ Kiosk check in hãng Vietnam Airlines được triển khai từ giữa năm 2015 và áp dụng cho các chuyến bay quốc nội, quốc tế xuất phát từ các thành phố: Hà Nội (HAN), Tp. Hồ Chí Minh (SGN), Đà Nẵng (DAD), Busan (PUS), Kuala Lumpur (KUL), Phnom Penh (PNH), Siem Reap (REP), Singapore - Changi Airport (SIN), Tokyo (NRT), Seoul (ICN), Vientiane (VTE), Jakarta (JKT), Bangkok (BKK), Đài Bắc (TPE), Frankfurt (FRA), Hongkong (HKG) và Bắc Kinh (PEK).

* Trên các chuyến bay nội địa, thủ tục check-in trực tuyến Vietnam Airlines chỉ áp dụng đối với hành khách không có hành lý ký gửi và khởi hành từ sân bay Nội Bài, sân bay Đà Nẵng và sân bay Tân Sơn Nhất (Tp.Hồ Chí Minh).

Hãng không áp dụng cho các hành khách thuộc diện sau:

  • Khách đi cùng trẻ nhỏ dưới 2 tuổi.
  • Khách sử dụng vé miễn, giảm cước
  • Khách yêu cầu dịch vụ đặc biệt (trừ dịch vụ suất ăn đặc biệt)
  • Khách bị trục xuất, bị từ chối chuyên chở
  • Khách đi trên chuyến bay code share giữa Vietnam Airlines và các hãng hàng không khác

Theo quy định của Vietnam Airlines, hành khách có thể check-in trực tuyến từ 24 tiếng đến 02 tiếng trước chuyến bay. Tuy nhiên, một khi đã check-in bạn sẽ không được phép đổi hay hoàn chuyến, do đó bạn không nên check-in quá sớm.

Check-in trực tuyến hãng Jetstar Pacific

Hãng hàng không Jetstar Pacific cho phép hành khách làm thủ tục trực tuyến trên các chuyến bay nội địa khởi hành từ sân bay Nội Bài Hà Nội, Đà Nẵng và sân bay Tân Sơn Nhất, Tp.Hồ Chí Minh.

check-in trực tuyến hãng jetstar pacific

Check-in online chỉ với vài bước đơn giản giúp tiết kiệm thời gian - đây là điều mà nhiều hành khách hài lòng khi bay cùng Jetstar. Chỉ cần mua vé máy bay tết, tới gần ngày bay truy cập web check-in trực tuyến, ra sân bay và về nhà. Đơn giản, không phải xếp hàng, không lo đông đúc không kịp check-in, không lo trễ chuyến. Đừng quên tham khảo hướng dẫn thủ tục check in online Jetstar Pacific từ website vietnambooking.com bạn nhé!

Check-in trực tuyến hãng Vietjet Air

  • Dịch vụ Check-in trực tuyến Vietjet không áp dụng với:
  • Khách đi cùng em bé
  • Khách hạn chế khả năng vận động/ cần trợ giúp đặc biệt
  • Có hơn 10 khách trong cùng mã đặt chỗ Vietjet
  • Mã đặt chỗ vẫn đang nợ tiền (vì thay đổi đặt chỗ, mua thêm hành lý,… chưa thanh toán).

Khi đặt vé máy bay VietJet Air, hành khách không có hành lý ký gửi có thể tự làm thủ tục chuyến bay từ 48 tiếng đến 02 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến. Khách có hành lý ký gửi có thể check-in trực tuyến bình thường, vào ngày bay, đem hành lý đến quầy check-in sân bay để làm thủ tục.

Hãng hàng không giá rẻ này yêu cầu hành khách đã check-in trực tuyến phải có mặt tại sân bay và được nhân viên Vietjet đóng dấu vào Thẻ lên tàu bay chậm nhất 30 phút trước giờ khởi hành chuyến bay quốc nội. Bạn nên tìm hiểu trước Cách check-in online Vietjet Air để tiết kiệm thời gian, đặc biệt là vào mùa tết.

Nếu chưa kịp đặt vé máy bay Tết 2018, bạn hãy nhanh chóng truy cập vietnambooking.com lựa chọn chuyến bay phù hợp hoặc gọi đến tổng đài 1900 636 167 để được tư vấn đặt mua vé, thực hiện chuyến bay thuận lợi, an toàn vào kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán sắp tới.

80 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp