Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Check-in top điểm du lịch cực hot tại Long An với vé giá rẻ đi Sài Gòn

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km, Long An - nơi giao hòa giữa vẻ đẹp miền sông nước Cửu Long và nét duyên thầm của miền Đông Nam Bộ, đã trở thành chốn “ăn chơi” cực hấp dẫn của khách du lịch phương xa.

Với tấm vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ ghé thăm Long An, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn những khu rừng tràm xanh mướt, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên lãng mạn, thanh bình, thưởng thức ẩm thực hấp dẫn và khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng nơi đây.

vé máy bay đi sài gòn giá tốt nhất

Long An mang vẻ đẹp hài hòa giữa miền Tây sông nước và nét duyên thầm của miền Đông Nam Bộ - Ảnh: ST

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay đi Sài Gòn

Hiện tại, cả 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air Pacific đều đã khai thác các chặng bay đến Sài Gòn. Mỗi ngày có khá nhiều chuyến bay được khai thác nên du khách có thể yên tâm lựa chọn thời điểm bay ưng ý nhất để bay đến Sài Gòn.

Theo thông tin vừa được cập nhật, giá vé máy bay đi Sài Gòn trong tháng 4 được các hãng hàng không mở bán với giá khá rẻ dao động từ 270.000 vnđ đến 1.360.000 vnđ. Giá rẻ nhất được hãng Jetstar Pacific mở bán từ 270.000 vnđ.

Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết vé máy bay đi Sài Gòn khởi hành từ Hà Nội, Đà Nẵng và Huế ngay bên dưới:

Chặng bay Giá vé rẻ nhất Hãng hàng không
Hà Nội - Sài Gòn 699.000 VNĐ Vietjet Air
590.000 VNĐ Jetstar
1.360.000 VNĐ Vietnam Airlines
Đà Nẵng - Sài Gòn 299.000 VNĐ Vietjet Air
290.000 VNĐ Jetstar
754.000 VNĐ Vietnam Airlines
Huế - Sài Gòn 399.000 VNĐ Vietjet Air
270.000 VNĐ Jetstar
1.250.000 VNĐ Vietnam Airlines

Vài điều cần lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn trên được Vietnam Booking cập nhật giá mới nhất ngày 7/03/2018
  • Giá vé máy bay chưa bao gồm thuế và phụ phí
  • Vé máy bay khai thác hạng Phổ thông, áp dụng cho hành trình bay một chiều
  • Thông tin chi tiết hãng, so sánh giá vé, cập nhật khuyến mãi, book vé máy bay giá rẻ nhất…liên hệ Vietnam Booking qua số Hotline: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng

Du lịch Long An – những điểm đến ấn tượng không thể bỏ lỡ

Làng nổi Tân Lập

Nhắc đến Long An không ai không kể đến làng nổi Tân Lập – một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở đây.

Làng nổi Tân Lập hấp dẫn khách du lịch bởi không khí trong lành, dễ chịu, sở hữu cảnh quan thiên nhiên lãng mạn với rừng tràm xanh mướt, các đầm sen, hồ súng rực rỡ sắc hoa, cùng với hệ sinh thái đa dạng và phong phú.

book vé máy bay giá rẻ nhất đi sài gòn

Điểm nhấn đặc biệt của làng nổi Tân Lập chính là con đường xuyên rừng tràm - Ảnh: ST

Điểm nhấn đặc biệt của làng nổi Tân Lập chính là con đường xuyên rừng tràm. Du lịch Long An ghé thăm làng nổi Tân Lập, du khách sẽ thư giãn với không gian thiên nhiên thơ mộng, thanh bình, được dịp đi thuyền xuyên qua những cánh rừng tràm xanh mát tĩnh lặng và có cơ hội ngắm nhìn các loài chim cá sinh sống ở đây.

Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười

Với diện tích lên đến 6.000 ha, khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn, níu chân du khách bởi những cánh rừng tràm bạt ngàn và cánh đồng sen bát ngát.

Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười còn là địa điểm lưu trú của hơn 112 loài chim và 149 loài động vật. Các loài động vật quý hiếm đang sinh sống ở đây như: cò, rùa, trăn đất, rắn ráo, sếu đầu đỏ…

săn vé máy bay đi sài gòn tháng 4 giá rẻ nhất

Sắc sen rực rỡ tại khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười - Ảnh: Internet

Tận hưởng bầu không khí trong lành, thưởng thức hương thơm bát ngát từ cánh đồng sen, lắng nghe tiếng chim hót râm ran trên những khu rừng, chiêm ngắm vẻ đẹp xanh tốt tươi của cánh rừng tràm là những điều du khách sẽ được trải nghiệm khi khám phá khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười.

Khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa nét văn hóa truyền thống và tiện ích hiện đại, khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh trở thành điểm du lịch cực hot tại Long An.

vé máy bay đi sài gòn giá rẻ

Cứ ngỡ trời Âu khi check in khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh - Ảnh: Internet

Đến đây, du khách sẽ được check in những mô hình mô phỏng các biểu tượng nổi tiếng trên thế giới như: Tháp Eiffel – Pháp, Tượng Nữ Thần Tự Do – Biểu tượng của New York, Lăng Taj Mahal – Ấn Độ, Tháp nghiêng Pisa – Italia, 9 tòa tháp chóp hình củ hành của Nhà thờ thánh Basil nước Nga, nhà hát opera Sydney – Australia…

70 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp