Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cập nhật giá vé rẻ tháng 12, bay từ Hà Nội & Sài Gòn

Tháng 12 là thời gian vào mùa cao điểm du lịch, giá vé máy bay luôn ở mức cao, chỉ có một vài ngày vé rẻ. Tuy nhiên, nếu biết cân đối, lên kế hoạch phù hợp, bạn vẫn có thể thực hiện chuyến du lịch tiết kiệm, vừa vặn hầu bao.

Cùng Vietnam Booking tìm hiểu các chặng bay HOT đi kèm giá vé và thông tin những điểm du lịch tháng 12 “đi hoài không chán”, bạn nhé!

Một số chặng bay HOT tháng 12 xuất phát từ Hà Nội &  Sài Gòn

Trong bảng dưới, Vietnam Booking sẽ cập nhật giá vé máy bay rẻ nhất (giai đoạn từ 01/12 đến 30/12/2017) các chặng bay HOT, được đông đảo khách hàng lựa chọn:

Điểm đi Điểm đến Giá vé
Hà Nội (HAN) Đà Lạt (DLI) Từ 590,000 VND
Đà Nẵng (DAD) Từ 190,000 VND
Phú Quốc (PQC) Từ 490,000 VND
TPHCM (SGN) Từ 499,000 VND
Nha Trang (CXR) Từ 380,000 VND
 
TPHCM (SGN) Hà Nội (HAN) Từ 499,000 VND
Đà Lạt (DLI) Từ 99,000 VND
Hải Phòng (HPH) Từ 4400,000 VND
Phú Quốc (PQC) Từ 90,000 VND
Đà Nẵng (DAD) Từ 190,000 VND
Huế (HUI) Từ 270,000 VND
Nha Trang (CXR) Từ 58,000 VND

Lưu ý:

  • Giá vé được cập nhật ngày 08/11/2017, chưa bao gồm thuế, phí
  • Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt mua
  • Ngoài vé rẻ tháng 12, vé máy bay Tết Mậu Tuất 2018 các hãng hiện đã được mở bán. Bạn liên hệ tổng đài đại lý Vietnam Booking 1900 636 167 để biết thêm thông tin chi tiết, tư vấn hành trình và hỗ trợ đặt vé máy bay rẻ.

Mua vé máy bay giá rẻ tháng 12: Đi đâu chơi?

Tháng 12 là thời điểm giao mùa, đồng thời cũng là mùa du lịch, dã ngoại hấp dẫn trong năm. Vậy, bạn đã có kế hoạch tháng 12 đi du lịch ở đâu chưa? Nếu yêu thích không khí nhộn nhịp, tươi vui, bạn nên đến du lịch Đà Lạt du lịch tham dự Festival hoa. Nếu yêu thiên nhiên thì hãy đến xứ cải trắng Mộc Châu. Còn nếu thích chinh phục, Sapa hay Mẫu Sơn (Lạng Sơn) sẽ là điểm đến ưng ý cho bạn.

Thành phố ngàn hoa Đà Lạt

Điểm đến hút khách nhất tháng 12 chính là phố núi Đà Lạt, bởi đây là thời gian diễn ra festival hoa với chủ đề ““Hoa Đà Lạt - kết tinh kỳ diệu từ đất lành”. Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 23/12 đến hết ngày 27/12/2017 tại tỉnh lị Lâm Đồng.

vé máy bay đi đà lạt

Hoa Đà Lạt - kết tinh kỳ diệu từ đất lành -Ảnh Internet

Đây là sự kiện văn hóa và du lịch quy mô lớn được tổ chức hai năm một lần tại thành phố du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng Đà Lạt. Với lịch trình hoạt động dày đặc, nhiều hoạt động bên lề, mua vé máy bay đi Đà Lạt đúng dịp festival hoa độc đáo này, bạn sẽ có được những trải nghiệm ấn tượng, đáng nhớ.

Mộc Châu mùa cải trắng

Từ cuối tháng 11, hoa cải ở Mộc Châu đã bắt đầu nở rải rác ở vài nơi. Đến thời điểm đầu tháng 12, cao nguyên Mộc Châu mới thực sự bừng sáng bởi màu cải trắng. Tương tự, tam giác mạch vùng Hà Giang, hoa cải phủ đầy các sườn đồi ở Mộc Châu tạo nên những cánh đồng bạt ngàn sắc trắng.

vé máy bay giá rẻ tháng 12

Mộc Châu tháng 12, cải trắng nở trắng đồi - Ảnh Internet

Nếu bạn muốn săn mây ở Pha Luông, tháng 12 cũng là thời điểm đẹp. Bạn có thể qua đêm tại một nhà sàn trong Bản Áng, tham quan thác Dải Yếm, dạo chơi giữa cánh đồng hoa cải trắng hay đến khám phá động Sơn Mộc Hương… Khi du lịch Mộc Châu, đây đều là những trải nghiệm nên thử.

Đi Sapa ngắm tuyết

Sapa là điểm đến tháng 12 không thể bỏ lỡ đối với nhiều du khách. Đây là nơi tuyệt vời để ngắm tuyết. Đặt vé máy bay đi Hà Nội và lên kế hoạch đến Sapa vào dịp tuyết rơi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên kỳ thú và lưu giữ những bức hình với tuyết trắng mà không phải đi Hàn, Nhật hay các quốc gia châu Âu. Để “săn” tuyết ở Sapa, bạn đừng quên tới đỉnh Ô Quy Hồ vào những ngày đông lạnh buốt.

vé máy bay tháng 12 giá rẻ

Vẻ đẹp Sapa mùa tuyết rơi - Ảnh Internet

Đỉnh Mẫu Sơn xứ Lạng

Ngoài Sapa, thời tiết Mẫu Sơn tháng 12 khá lạnh, nền nhiệt thấp nên thường xuất hiện tuyết rơi. Khách du lịch khắp nơi kéo nhau về Mẫu Sơn để ngắm tuyết rơi. Đi Mẫu Sơn thời điểm này, bạn không phải lo lắng về chi phí thuê nhà nghỉ, khách sạn ở Mẫu Sơn (giá từ 200.000đ/ đêm).

Đi Mẫu Sơn, bạn nên thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng, đặc sản xứ Lạng như: vịt quay mác mật, đào tiến vua, khoai sọ Lệ Phố, ếch hương, bò khai… Ngoài ra, Động Tam Thanh, Ải Chi Lăng, Đền Kỳ Cùng, Núi Tô Thị… cũng rất đáng để bạn dành thời gian tham quan.

36 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp