Cập nhật giá vé mới nhất của Vietnam Airlines đi Cần Thơ

Cùng Vietnam Airlines khám phá thành phố lớn nhất của vùng đồng bằng sông Cửu Long với sự nhộn nhịp và phát triển không ngừng. Ngày nay, Cần Thơ đã trở thành điểm đến hấp dẫn đối với tất cả các du khách trong và ngoài nước với cảnh quan sông nước độc đáo và những món ăn đặc sản mang đậm chất hương vị của miền Tây như: vịt nấu chao, lẩu mắm Dạ Lý, bánh cống, trái cây vườn,.... Hãy nhanh chóng đặt ngay tấm vé máy bay đi Cần Thơ của hãng Vietnam Airlines tại phòng vé Vietnam Booking để có cơ hội khám phá và trải nghiệm một kỳ nghỉ hè thật thú vị tại vùng đất trù phú này bạn nhé.

cap-nhat-gia-ve-moi-nhat-cua-Vietnam-Airlines-di-Can-Tho-23-06-2017-1

Thông tin vé máy bay đi Cần Thơ của Vietnam Airlines

Bạn muốn đặt vé máy bay đi Cần Thơ của hãng hàng không Vietnam Airlines nhưng không biết mức giá vé hiện nay như thế nào? Đừng quá lo lắng vì sau đây, đại lý vé máy bay giá rẻ sẽ cung cấp cho bạn bảng cập nhật giá vé Vietnam Airlines đi Cần Thơ mới nhất để chuyến hành trình của bạn thêm trọn vẹn và tiết kiệm được chi phí di chuyển.

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Cần Thơ cập nhật mới nhất

Khởi hành Điểm đến  Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN)  Cần Thơ (VCA) 1.150.000 VNĐ 2 chuyến/ngày
Phú Quốc (PQC) 350.000 VNĐ 1 chuyến/ngày

* Lưu ý:

+ Giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Cần Thơ trên chưa bao gồm thuế và phụ phí.

+ Giá vé sẽ có sự chênh lệch khác nhau tùy thuộc vào thời điểm đặt mua và hạng ghế mà khách hàng lựa chọn.

+ Đặt mua vé máy bay đi Cần Thơ tại đại lý Vietnam Airlines – Vietnam Booking trong thời gian sớm nhất để có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Cần Thơ

Cần Thơ là địa phương có khí hậu rất dễ chịu với 2 mùa chính là: mùa khô (từ tháng 5 đến tháng 11) và mùa mưa (từ tháng 12 đến tháng 4). Với thời tiết không quá khắc nghiệt nên dù là đi du lịch Cần Thơ vào mùa nào thì bạn cũng đều sẽ cảm nhận được vẻ đẹp riêng của nó. Hãy chọn cho mình một thời điểm thích hợp nhất để đặt mua vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ và khám phá thành phố này nhé.

cap-nhat-gia-ve-moi-nhat-cua-Vietnam-Airlines-di-Can-Tho-23-06-2017-2

Ở đâu khi đến du lịch Cần Thơ?

Vị trí địa lý thuận lợi cùng với khung cảnh thiên nhiên độc đáo đã khiến Cần Thơ thu hút một lượng đông đảo du khách tìm đến để tham quan và nghỉ dưỡng. Không chỉ phát triển trong ngành du lịch mà nơi đây còn phát triển về hệ thống nhà nghỉ, khách sạn từ bình dân cho đến cao cấp, để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của tất cả khách du lịch, người dân trong thành phố,…. Một số khách sạn mà đại lý Vietnam Booking gợi ý để bạn tham khảo như sau:

Khách sạn Cửu Long (giá phòng: 400.000 vnđ/phòng)

Tọa lạc ở trung tâm thành phố Cần Thơ, khách sạn Cửu Long được xây dựng với kiến trúc độc đáo, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Tại đây còn có các dịch vụ giải trí khác như: phòng xông hơi, massage, hồ bơi, bi da,… Ngoài ra, du khách còn ấn tượng với khách sạn này bởi nơi đây sở hữu một khu sân vườn sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát và còn có vị trí thuận lợi để di chuyển một cách dễ dàng.

Khách sạn Hậu Giang (giá phòng: 560.000 vnđ/phòng)

Với lối thiết kế hiện đại, sang trọng, phòng ốc đầy đủ tiện nghi, thuận lợi cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan,… nên khách sạn Hậu Giang được rất nhiều du khách lựa chọn để làm điểm dừng chân nghỉ ngơi.

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ (giá phòng: 2.000.000 vnđ/phòng)

Khách sạn này nằm trong top 4 khách sạn cao cấp, chất lượng, giá tốt và tiện nghi bậc nhất ở Cần Thơ. Khách sạn Vinpearl Cần Thơ có vị trí nằm cạnh sông Cần Thơ nên vô cùng thoáng mát, dễ chịu. Không chỉ sở hữu lối thiết kế đơn giản sang trọng và thanh lịch, mà tại khách sạn Cần Thơ giá tốt này còn có các dịch vụ vui chơi giải trí cao cấp, hiện đại như: phòng tập thể dục, sân tennis, hồ bơi, massage, cửa hàng bán đồ lưu niệm,…

35 lượt xem | 23-06-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp