Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cập nhật giá vé máy bay từ Việt Nam qua Canada mới nhất

Ngoài khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những công trình kiến trúc nguy nga đồ sộ, Canada còn được chú ý bởi nền văn hóa đa bản sắc độc đáo, nền giáo dục tiên tiến và chế độ phúc lợi xã hội cực kì tốt. Chính vì thế mà vùng đất tuyệt vời này đã thu hút rất nhiều người tìm đến để du lịch, học tập, làm việc và sinh sống lâu dài.

cap-nhat-gia-ve-may-bay-tu-Vietnam-qua-Canada-moi-nhat-30-06-2017-1

Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một tấm vé máy bay từ Việt Nam qua Canada thật chất lượng để tha hồ khám phá và có được những trải nghiệm thú vị nhất cho kỳ nghỉ của mình bạn nhé. Bên cạnh đó, vietnambooking.com sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về: đất nước Canada, giá vé máy bay từ Việt Nam qua Canada, các hãng hàng không khai thác,… để bạn có thể lựa chọn cho mình hành trình ưng ý nhất.

Các chặng bay và giá vé máy bay Việt Nam Canada

Hiện nay đã có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam sang Canada nhưng chưa có đường bay thẳng. Thông thường, hành khách sẽ phải bay nối chuyến (transfer, transit) tại ít nhất 1 địa điểm. Ngoài ra, tùy vào điểm khởi hành và điểm đến mà bạn có thể chọn cho mình một hành trình thật hợp lý. Hãy tham khảo thông tin về các đường bay và giá vé máy bay Việt Nam Canada mới nhất mà Vietnam Booking đã cập nhật và tổng hợp sau đây bạn nhé:

Chặng bay Hãng hàng không  Giá vé (USD)
Hà Nội, Việt Nam (HAN) - Ottawa, Canada (YOW) Eva Airways/Air Canada 732 USD
China Southern Airlines 989 USD
Korean Air 1.293 USD
Cathay Pacific Airways 1.377 USD
TP.HCM, Việt Nam (SGN) - Edmonton, Canada (YEG) Eva Airways 634 USD
Delta Air Lines 992 USD
Philippine Airlines 1.059 USD
Japan Airlines 1.083 USD
Đà Nẵng, Việt nam (DAD) - Montreal, Canada (YMQ) Cathay Pacific Airways 956 USD
Dragon Airlines/American Airlines 1.154 USD
Korean Air 1.684 USD
Asiana Airlines 1.946 USD

* Lưu ý:

+ Đây là giá vé 1 chiều, được tính ở thời điểm tháng 07/2017, chưa bao gồm thuế phí.

+ Giá vé máy bay Việt Nam Canada có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé và hạng ghế mà khách hàng lựa chọn

+ Thông tin bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, do đó quý khách có thể liên hệ hotline phòng vé Vietnam Booking theo số 1900 636 167 để biết thông tin chi tiết về vé máy bay từ Việt Nam sang Canada.

Vì sao nên mua vé máy bay từ Việt Nam sang Canada?

1. Cảnh quan thiên thiên nhiên tuyệt mỹ

Với vị trí địa lý nằm ở phía bắc của Nam Mỹ, trải dài từ Đại Tây Dương sang Thái Bình Dương, cùng với sự đa dạng về hệ sinh thái, thảm thực vật và địa hình đã tạo cho đất nước lá phong nhiều cảnh quan đẹp và thơ mộng. Khi mua vé máy bay từ Việt Nam sang Canada, du khách sẽ có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác Niagara hùng vĩ, ngắm bầu trời đêm ở thị trấn Yellow Knife, đón bình minh trên dãy núi tuyết Kananaskis hay thả hồn trên những cánh đồng Hoa hướng dương ở Saskatchewan. Chắc chắn bạn sẽ thực sự bị Canada mê hoặc bởi những cảnh đẹp mà không nơi nào khác trên thế giới có được.

2. Nền văn hoá đa bản sắc độc đáo

Quá trình hình thành và sự nhập cư đông đảo của các dân tộc trên khắp thế giới đã làm cho Canada trở thành một đất nước đa dân tộc và giàu bản sắc truyền thống. Bên cạnh đó, chính sách khuyến khích phát triển văn hóa, nghệ thuật đương đại của chính phủ  nước này cũng ngày càng khiến  cho đời sống tinh thần của người dân nơi đây sung túc hơn. Tại Canada có hàng ngàn công trình kiến trúc, bảo tàng nghệ thuật, trải dài trên khắp đất nước, tạo điều kiện để tất cả mọi người có thể cùng khám phá và tìm hiểu về hàng triệu kiệt tác của các nghệ sĩ nổi tiếng.

cap-nhat-gia-ve-may-bay-tu-Vietnam-qua-Canada-moi-nhat-30-06-2017-2

Ngoài ra khi mua vé máy bay đi Canada, bạn còn có thể tham gia vào các lễ hội nghệ thuật và văn hóa diễn ra quanh năm và cùng hoà mình vào cuộc sống sôi động, náo nhiệt của người dân bản xứ. Lễ hội Hoa Tulip ở Ottawa, lễ hội di sản Heritage Festival, lễ hội hương vị Edmondon, cuộc thi bắn pháo hoa Celebraton of Light … là những buổi tiệc văn hoá mà bất cứ ai cũng đều không thể bỏ qua.

3. Nền kinh tế phát triển

Đất nước Canada sở hữu một nền kinh tế cực kì phát triển, chính vì thế mà nó nằm trong top những nước giàu nhất thế giới với GDP hàng năm hơn 1.400 nghìn đô la Mỹ. Với sức hấp dẫn đó, Canada đã được rất nhiều người lựa chọn là một nơi đến lý tưởng để phát triển và xây dựng một cuộc sống ổn định, thịnh vượng hơn. Bên cạnh đó, mức thu nhập GDP trên đầu người hơn 40.000 đô la Mỹ đã khiến cho người dân Canada được xếp vào nhóm những người có thu nhập trung bình trên đầu người cao.

Không những là một trong những nước dẫn đầu về ngành công nghiệp sản xuất mà Canada còn sở hữu một nền công nghiệp dịch vụ và công nghệ kỹ thuật cao rất phát triển. Tỷ lệ thất nghiệp thấp, nền kinh tế phát triển ổn định và không ngừng lớn mạnh, chắc chắn Canada sẽ là một điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm một cuộc sống chất lượng.

4. Nền giáo dục tiên tiến và hiện đại bậc nhất thế giới

Hệ thống giáo dục Canada được đánh giá là một nền giáo dục hiện đại và cũng được xếp vào nhóm một trong những quốc gia có nền giáo dục tốt nhất trên thế giới. Tiêu chuẩn đào tạo được áp dụng thống nhất trên toàn lãnh thổ, vì thế tại các trường học tại Canada luôn được trang bị cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại, áp dụng những chương trình đào tạo mới nhất và luôn cập nhật thường xuyên để có thể trang bị đầy đủ nhất kĩ năng và kiến thức cho học sinh, sinh viên.

cap-nhat-gia-ve-may-bay-tu-Vietnam-qua-Canada-moi-nhat-30-06-2017-3

Với môi trường học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế, được áp dụng chất lượng kiểm định nghiêm ngặt, do đó bằng cấp tại Canada luôn được công nhận tại tất cả các quốc gia trên toàn cầu. Sinh viên tốt nghiệp tại các trường ở Canada có thể dễ dàng sống và làm việc ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

52 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp