Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cập nhật giá vé máy bay Vietjet Air từ Hà Nội đi Cần Thơ tháng 12

Cần Thơ một vùng đất mang vẻ đẹp của sự trù phú, đại diện cho một vùng miền Tây sông nước. Cần Thơ nơi có những xóm làng thanh bình bên hệ thống các kênh rạch chằng chịt, những thắng cảnh du lịch nổi tiếng và những vườn ăn trái trĩu quả cùng vô số điều kì thú đang đợi bạn khám phá. Và nếu du khách đang có dự định mua vé máy bay đi du lịch Cân Thơ từ Hà Nội thi đừng nên bỏ qua loạt vé máy bay Vietjet Air với giá cực hấp dẫn chỉ 599.000đ/chiều để khám phá những nét đẹp riêng của mảnh đất “gạo trắng nước trong”

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ tháng 12 của Vietjet Air

Với mức giá chỉ từ 599.000/chiều thì hãng hàng không Vietjet được xem là hãng hàng không có mức giá vé tiết kiệm nhất và hiếm gặp nhất trên đường bay từ Hà Nội đi Cần Thơ. Vì vậy, nếu du khách còn đang bận tâm về vé máy bay để đi du lịch Cần Thơ thì nhân dịp này hãy tự thưởng cho mình một chuyến đi Cần Thơ trong những ngày cuối năm cùng Vietjet Air nhé.

vé máy bay vietjet air đi cần thơ

Bảng giá vé máy bay của Vietjet Air tháng 12/2017 từ Hà Nội đi Cần Thơ - Ảnh: Vietjetair.com

Lưu ý:

  • Trên đây là giá vé máy bay đi Cần Thơ 1 chiều, giá vé cơ bản, chưa bao gồm các loại thuế và phụ phí.
  • Loạt vé được Vietnambooking cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 14/11/2017), tùy vào thời điểm đặt mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Tuy nhiên, khi sở hữu vé máy bay chỉ 599.000đ/chiều của VietJet Air có một số điều kiện đi kèm mà bạn cần lưu ý như:

  • Vé có 7kg hành lý xách tay đi kèm, nếu có nhu cầu đặt thêm hành lý các bạn vui lòng trả phí.
  • Vé không được phép đổi tên người bay.
  • Được phép đổi hành trình với điều kiện: thu phí 352.000đ + giá vé chênh lệch (nếu có).
  • Được phép đổi ngày giờ chuyến bay với điều kiện: thu phí 352.000đ + giá vé chênh lệch (nếu có).

Thông tin cơ bản về chuyến bay Hà Nội - Cần Thơ của Vietjet Air

Hiện tại, VietJet Air đang phục vụ đường bay Hà Nội – Cần Thơ với tần suất 2 chuyến bay khứ hồi trong một ngày bằng dòng máy bay thân rộng Airbus A321. Các chuyến bay của hãng Vietjet Air sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 07h15p và 18h15p và đáp xuống sân bay Cần Thơ sau 2 giờ bay.

mua vé máy bay đi cần thơ	giá rẻ

Cần Thơ đẹp lãng mạn vào mùa nước nổi - Ảnh minh họa

Mức giá vé 599.000đ/chiều được VietJet Air mở bán cho cả 2 khung giờ khởi hành trên sẽ giúp cho du khách dễ dàng chọn lựa cho mình khung giờ bay phù hợp với tính chất chuyến đi, lịch trình công tác của mình.

Du lịch Cần Thơ có gì hấp dẫn

Khi đặt vé máy bay đi Cần Thơ, du khách sẽ được đặt chân đến và trải nghiệm một vẻ đẹp khác biệt không giống với bất cứ địa điểm nào của du lịch trong nước. Đến với Cần Thơ là đến với mảnh đất mang những đặc trưng cơ bản của miền Tây sông nước, cư dân sống đông đúc, chan hòa, nhà cửa nằm san sát nhau, cuộc sống đầy bình dị và nghĩa tình.

Trong những ngày của tháng 12, khi mua vé máy bay đi Cần Thơ du khách hãy thử đi dọc Tràm Chim, Làng Sen, Châu Đốc - Tịnh Biên - An Phú… để rong ruổi trên những chiếc xuồng 3 lá ngắm cảnh sông nước mênh mang, khám phá cuộc sống bận rộn của người dân hay chiêm ngưỡng cảnh sắc của một mùa nước nổi miền Tây đầy ấn tượng, được tô điểm bởi những sắc màu tuyệt vời của bông súng, bông điên điển, màu của món đặc sản cá linh và màu của đất phù sa màu mỡ… Những hình ảnh dung dị đầy thân quen ấy của du lịch Cần Thơ dễ khiến cho người ta dễ cảm nhận được hơi thở của cuộc sống, của sự sinh sôi tràn trề trên mảnh đất này.

giá vé máy bay hà nội đi cần thơ

Vẻ đẹp bình yên của sông nước Cần Thơ trong ánh chiều tà - Ảnh minh họa

Và điều đặc biệt, đến với Cần Thơ tháng 12 khi mùa nước nổi về, du khách còn được thưởng thức một mùa đặc sản với những món được chế biến từ bông điên điển, cá linh, mùa của hoa sen, hoa súng…và bóng nước lại được dịp nhộn nhịp với những tấm vó, những người ngư phủ đang cần cù giăng chài, kéo lưới, miệt mài với những mẻ cá bạc trắng tươi ngon.

Cần Thơ những ngày tháng 12 như một bức tranh muôn màu đang chờ bạn đến để chu du và khám phá. Để chuẩn bị cho mình chuyến đi thật tiết kiệm và trọn vẹn niềm vui, ngay bây giờ các bạn hãy gọi điện đến tổng đài 1900 636 167 của Vietnambooking.com để book ngay vé máy bay giá tốt cùng với đó là nhận được sự tư vấn hành trình thật tận tâm và cụ thể.

103 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp