Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cập nhật giá vé máy bay rẻ ra nước ngoài dịp Giáng Sinh

Bạn dự định mua vé máy bay đi du lịch nước ngoài đón lễ Giáng sinh rực rỡ? nhưng vẫn còn đó rất nhiều băn khoăn, trăn trở? Đừng quá lo lắng, trong bài viết này Vietnam Booking sẽ cung cấp đến bạn giá vé tham khảo một số điểm đến phổ biến và những điều cần chú ý khi bay ra nước ngoài! “Bỏ túi” ngay để sẵn sàng cho chuyến đi bạn nhé!

Cập nhật giá vé máy bay dịp Giáng sinh các chặng quốc tế phổ biến

Bảng dưới đây, Vietnam Booking sẽ cập nhật đến bạn giá vé máy bay rẻ nhất các chặng phổ biến, được đông đảo khách lựa chọn du lịch nước ngoài dịp Giáng Sinh (từ ngày 23/12 đến ngày 26/12/2017):

Điểm đi Điểm đến Giá vé
Hà Nội (HAN) Bangkok (BKK) Từ 690,000 VND
Phnom Penh (PNH) Từ 280,000 VND
Singapore (SIN) Từ 2,000,000 VND
Kuala Lumpur (KUL) Từ 1,822,000 VND
Seoul (ICN) Từ 2,730,000 VND
Paris (CDG) Từ 13,650,000 VND
London (LHR) Từ 13,650,000 VND
Frankfurt (FRA) Từ 13,650,000 VND
 
TPHCM (SGN) Bangkok (BKK) Từ 315,000 VND
Phnom Penh (PNH) Từ 797,000 VND
Singapore (SIN) Từ 1,030,000 VND
Kuala Lumpur (KUL) Từ 797,000 VND
Seoul (ICN) Từ 1,930,000 VND
Đài Bắc (TPE) Từ 630,000 VND
Paris (CDG) Từ 11,375,000 VND
London (LHR) Từ 13,650,000 VND
Frankfurt (FRA) Từ 11,375,000 VND

Lưu ý khi đặt vé:

  • Giá vé được cập nhật ngày 06/11/2017, chưa gồm thuế phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm bạn đặt mua

Cùng với vé máy bay dịp Giáng sinh, vé máy bay Tết dương lịch 2018, vé máy bay Tết nguyên Đán Mậu Tuất cũng đã được các hãng mở bán. Bạn liên hệ tổng đài Vietnam Booking toàn quốc 1900 636 167 để biết thêm thông tin chi tiết, tư vấn hành trình và đặt vé máy bay rẻ.

Cần lưu ý những gì khi bay ra nước ngoài dịp Giáng sinh

+ Chuẩn bị giấy tờ tùy thân đầy đủ: Khác với các chặng quốc nội, khi bay các chuyến quốc tế, yêu cầu về giấy tờ tùy thân nghiêm ngặt hơn. Chưa kể, trước khi bay sang một số nước, bạn còn cần phải xin visa du lịch vào nước đó. Việc xin visa nên được thực hiện sớm trước ngày bay để phòng các phát sinh không mong muốn.

+ Thời gian có mặt tại sân bay: Cuối năm là thời điểm vào mùa lễ hội, lượng khách mua vé máy bay và di chuyển bằng phương tiện này rất nhiều, sân bay đông nghịt người. Do đó, để chắc chắn không bị chậm chuyến, bạn nên tới sân bay ít nhất 3 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến. Trường hợp không may đến trễ, thông báo ngay cho nhân viên hãng càng sớm càng tốt để được kịp thời hỗ trợ.

vé máy bay giá rẻ giáng sinh 2017

Nên tới sân bay 3 tiếng trước giờ khởi hành chuyến bay dự kiến - Ảnh Internet

+ Đóng gói hành lý ký gửi cẩn thận: Các chuyến bay quốc tế thường có thời gian bay dài. Do vậy, bạn nên đóng gói hành lý gọn gàng. Đặc biệt, nếu bạn mang theo đồ đạc như quà tặng, hàng hóa dễ vỡ… thì càng phải cẩn thận.

Bạn hãy đóng hành lý trong vali có màu dễ nhận biết hoặc đánh dấu hành lý bằng ký hiệu riêng để tránh thất lạc hành lý. Chẳng hạn như buộc lên một tấm thẻ màu, viết tên và số điện thoại liên hệ lên trên. Không may thất lạc hành lý, bạn hãy liên hệ ngay để nhận hỗ trợ từ nhân viên mặt đất.

Các chuyến bay ra nước ngoài rất nghiêm  ngặt trong việc kiểm tra hành lý. Do đó, bạn tuyệt đối nên tuân thủ quy định về hành lý xách tay, hành lý ký gửi. Trường hợp cần mang các vật dụng đặc biệt như đồ dễ vỡ hay dụng cụ y tế… bạn cần liên hệ trước với nhân viên hãng hoặc đại lý vé máy bay ngay khi mua vé để được hỗ trợ thủ tục đúng quy định.

Nhân viên an ninh sân bay có thể yêu cầu bạn mở hành lý để kiểm tra. Những vật dụng kim loại như chìa khóa, tiền xu và phụ kiện, bạn nên cất ở vị trí dễ tìm, dễ lấy.

đặt vé máy bay đi frankfurt

Chợ giáng sinh truyền thống ở Frankfurt, Đức - Ảnh Internet

+ Lên lịch trình cụ thể và khoa học: Bất kỳ chuyến du lịch nào cũng cần được lên chi tiết lịch trình, đặc biệt nếu bạn đi châu Âu. Tham khảo trước những điểm đến hấp dẫn nhất, những sự kiện Giáng sinh thú vị nhất ở nơi bạn đến. Chẳng hạn, nếu đặt vé máy bay đi Frankfurt, Đức, chắc chắn bạn không nên bỏ qua những khu chợ Giáng sinh truyền thống nổi tiếng.

Trên đây là một số kinh nghiệm hữu ích Vietnam Booking chia sẻ đến bạn tham khảo cho chuyến du lịch nước ngoài dịp Giáng sinh. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến hành trình bay, giá vé máy bay các hãng, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 636 167 để được hỗ trợ kịp thời.

26 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp