Cập nhật giá vé máy bay Jetstar Sài Gòn đi Vinh mới nhất

Hãng hàng không Jetstar lại một lần nữa mang đến cho bạn cơ hội khám phá mảnh đất Xứ Nghệ qua chiếc vé máy bay Jetstar Sài Gòn đi Vinhgiá từ 590,000 VNĐ.

Với chiếc vé máy bay đi Vinh sẽ đưa bạn về thăm quê hương của các danh nhân văn hóa nổi tiếng như Hồ Chủ Tịch, Phan Bội Châu. Không những vậy, mảnh đất này còn níu chân du khách phương xa với các loại hình du lịch cực kỳ hấp dẫn như: du lịch về nguồn, du lịch biển đảo, du lịch khám phá, du lịch nhân văn, du lich nghỉ dưỡng và du lịch tâm linh.

Chắc hẳn hành trình Sài Gòn đến Vinh chỉ từ 590,000 VNĐ, một mức giá vô cùng tiết kiệm, bạn sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng phong cảnh non nước hữu tình cùng những di tích lịch sử oai hùng chỉ có tại Xứ Nghệ.

Giá vé máy bay Jetstar Sài Gòn đi Vinh các tháng

Hành trình từ Sài Gòn đến Vinh không chỉ có hãng Jetstar khai thác mà Vietjet Air, Vietnam Airlines cũng có tần suất các chuyến bay không thua kém. Tuy nhiên, với hành trình Sài Gòn đến Jetstar bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn đồng hành với hãng Jetstar. Bởi đây là hãng hàng không giá rẻ và hành trình Sài Gòn đi Vinh lại có mức giá tiết kiệm hơn so với hai hãng nội địa khác. Do vậy, để tránh làm bạn băn khoăn và có thể linh hoạt hơn về thời gian bay cho kế hoạch du lịch miền Trung của mình thì hãy tham khảo bảng giá vé máy bay đi Vinh khởi hành từ Sài Gòn (TPHCM) qua các tháng của hãng Jetstar dưới đây:

Giá vé máy bay Vinh đi Sài Gòn tháng 8/2018 hãng Jetstar từ 1,130,00 VNĐ

Giá vé máy bay Vinh đi Sài Gòn tháng 9/2018 hãng Jetstar từ 390,000 VND

Giá vé máy bay Vinh đi Sài Gòn tháng 10/2018 hãng Jetstar từ 590,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Vé máy bay Jetstar Sài Gòn đi Vinh một chiều có giá vé chưa bao gồm thuế và phí
  • Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm bạn đặt mua
  • Liên hệ ngay 1900 636 167 để được tư vần và có trong tay vé giá tốt nhất.

Thời điểm thích hợp du lịch Vinh

Bên cạnh sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Vinh của hãng Jetstar thì lựa chọn thời điểm du lịch thành phố Vinh cũng là một vần đề mà ai cũng quan tâm. Tuy nhiên, theo tổng hợp kinh nghiệm du lịch thì bạn nên đặt vé máy bay đi Vinh đến vào thời điểm mùa khô, tức là từ tháng 5 đến tháng 10 hàng năm. Bởi đây là khoảng thời gian có thời tiết rất dễ chịu không nóng không bị mưa nhiều và đặc biệt không gian luôn mát mẻ rất thích hợp thực hiện các chuyến tham quan kết hợp với nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, đối với những ai yêu thích các hoạt động văn hóa lễ hội thì hãy xách ba lô lên và đến ngay thời gian từ tháng 10 đến tháng 3 hàng năm.

Du lịch Vinh để lại ấn tượng gì cho bạn?

Vinh lôi cuốn du khách ngay từ cái suy nghĩ đầu tiên đó chính là các điểm du lịch văn hóa như: Quảng trường và Tượng đài Hồ Chí Minh, Phượng Hoàng Trung Đô, thành cổ Vinh, Văn Miếu Vinh, đền thờ vua Quang Trung, chùa Cần Linh… Và không thể thiếu công viên trung tâm khá lớn tại Vinh, nơi mà bạn có thể bắt gặp rất nhiều khách du lịch. Bởi tại đây có quảng trường rộng lớn được chia làm các khu như: Khu biểu diễn nghệ thuật, khu dạo chơi, khu thể thao vui chơi thanh thiếu niên, khu tạo cảnh rừng nguyên sinh và hồ nước nằm chính giữa công viên với những đảo nhỏ thật ấn tượng.

thành cổ Vinh

Thành cổ Vinh - (Ảnh internet)

Không chỉ vậy, đến Vinh bạn đừng quên ghé thăm nhà chiếu hình vũ trụ duy nhất của Việt Nam, đặc biệt dành cho những ai yêu thích thiên văn học. Ngôi nhà chiếu hình vũ trụ có hình dáng như chiếc máy bay tàng hình. Tại đây có rất nhiều thiết bị chiếu hình hiện đại nên đã thu hút các học sinh, sinh viên từ các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước và các nhà khoa học đến tham quan, học tập, nghiên cứu.

Không chỉ nổi tiếng với công viên trung tâm mà khi đến vinh bạn đừng quên tham quan các công viên đặc sắc khác như: công viên Hồ Cửa Nam, công viên Nguyễn Tất Thành. Nơi mà bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn thật sảng khoái hay thưởng thức món ăn tại nhà hàng Thủy Tạ.

Tiếp đến là đặc sản du lịch thành phố Vinh không thể bỏ qua đó là du ngoạn thuyền trên sông Lam. Và trên tour du lịch sông Lam, bạn sẽ được nghe các làn điệu dân ca Nghệ Tĩnh hay ghé thăm các điểm du lịch ven sông như: khu di tích cố Tổng bí thư Lê Hồng Phong, lăng và mộ Mai Hắc Đế, khu di tích danh nhân Phan Bội Châu, khu di tích Kim Liên….

Ngắm hoàng hôn trên biển Cửa Lò - Ảnh sưu tầm

Ngoài ra mảnh đất Xứ Nghệ còn níu chân du khách phương xa với những ánh nắng vàng, làn nước trong xanh, mát rượi và bờ cát trắng, sự bình yên qua các bãi biển như: Cửa Lò, Cửa Hiền, Cửa Hội, biển Quỳnh, bãi Lữ, Diễn Thành….

109 lượt xem | 28-01-2022, Anh Thư


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp