Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cảnh giác với chương trình tặng vé máy bay miễn phí

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện đường link dẫn đến trang web tặng vé máy bay miễn phí giả mạo của nhiều hãng hàng không trên thế giới, trong đó có Vietnam Airlines – hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Do đó, khách hàng hãy cảnh giác trước các chương trình tặng vé miễn phí, đừng trở thành mồi ngon cho kẻ xấu.

Theo đường link “web ma”, người truy cập được hứa hẹn trúng thưởng vé miễn phí khi trả lời hoàn tất một số câu hỏi. Trong lúc thực hiện những thao tác này, người truy cập có thể bị bị kẻ xấu lấy cắp thông tin cá nhân, cũng như lợi dụng thông tin để tiếp tục lừa những người dùng khác trên mạng xã hội.

canh bao lua ve may bay mien phi

Nhằm giúp khách hàng tránh được những rủi ro, đảm bảo quyền lợi trước những hành vi lừa đảo ngày càng tinh vi, chúng tôi khuyến nghị khách hàng tuyệt đối không nên truy cập và điền thông tin cá nhân trên những trang web giả mạo này. Thông tin chính thức của hãng hàng không Vietnam Airlines chỉ được công bố trên website vietnamairlines.com, fanpage facebook.com/vn.VietnamAirlines/ và các đại lý vé máy bay uy tín.

mac bay tro lua tang ve may bay

Tương tự như với Vietnam Airlines, các hãng hàng không khác như: AirAsia, Emirates… cũng có trang web giả mạo tặng vé máy bay miễn phí do kẻ xấu lập ra. Bạn hãy chia sẻ nội dung này đến bạn bè người thân để cùng đề cao cảnh giác trước những hành vi lừa đảo như trên.

338 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp