Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cần lưu ý gì khi bay cùng Vietnam Airlines dịp tết?

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại đón Tết của đông đảo khách hàng từ khắp mọi miền đất nước, hãng hàng không Vietnam Airlines luôn triển khai bán vé máy bay Tết  tăng chuyến cho cả hành trình nội địa và quốc tế. Vì lịch bay dày đặc và lượng khách đông gấp 2-3 lần so với ngày thường, dễ xảy ra phát sinh không mong muốn, khi bay với Vietnam Airlines bạn cần lưu ý những vấn đề sau để đảm bảo có một chuyến bay suôn sẻ, an toàn.

Thời gian làm thủ tục chuyến bay trong giai đoạn cao điểm Tết

Bạn cần thu xếp thời gian để có mặt tại sân bay đúng giờ, hoàn thành các thủ tục chuyến bay, xuất cảnh, hải quan và an ninh. Thời gian đóng quầy làm thủ tục check-in là 40 phút trước giờ khởi hành chuyến bay. Trường hợp khách đến sân bay khi thời gian làm thủ tục sắp hết, vui lòng liên hệ ngay với đại diện của hãng tại các quầy Vietnam Airlines ở sân bay để được kịp thời hỗ trợ.

vé máy bay vietnam airlines

Giai đoạn cao điểm Tết, bạn nên có mặt ở sân bay 3 tiếng trước giờ khởi hành - Ảnh Internet

Tại các sân bay Việt Nam, Vietnam Airlines bắt đầu làm thủ tục 2 tiếng trước giờ khởi hành chuyến nội địa và 3 tiếng trước giờ khởi hành chuyến quốc tế. Trong khi đó, tại các sân bay quốc tế, thời gian bắt đầu và kết thúc việc làm thủ tục chuyến bay Vietnam Airlines tùy thuộc vào quy định của từng sân bay. Trong giai đoạn cao điểm lễ Tết, bạn nên có mặt ở sân bay ít nhất 3 tiếng trước giờ khởi hành để làm thủ tục bay.

Cửa ra máy bay sẽ đóng 15 phút trước giờ khởi hành. Do đó, bạn không nên di chuyển quá xa khu vực chờ ra máy bay để có thể nghe rõ các thông báo của nhân viên hàng không.

>>> Mua vé máy bay Tết 2020 TPHCM đi Hà Nội Vietnam Airlines giá rẻ <<<

Đặt ngay

Các dịch vụ làm thủ tục của Vietnam Airlines

Ngoài cách check-in truyền thống, các dịch vụ làm thủ tục trực tuyến của Vietnam Airlines là giải pháp hàng đầu để bạn hoàn tất thủ tục bay một cách nhanh chóng, thuận tiện. Bạn nên sử dụng các dịch vụ như Web check-in, Mobile check-in hoặc làm thủ tục tại Kiosk check-in được bố trí ở sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.

Nếu chọn Web check-in, Mobile check-in: bạn có thể thực hiện bắt đầu từ 24 tiếng trước thời gian khởi hành (khi nhận được mail mời làm thủ tục trực tuyến của Vietnam Airlines).

làm thủ tục chuyến bay vietnam airlines

Hành khách làm thủ tục ở Kiosk Vietnam Airlines - Ảnh Internet

Nếu chọn Kiosk check-in Vietnam Airlines: bạn có thể thực hiện từ 24 tiếng đến 70 phút trước giờ khởi hành chuyến bay. Sau khi tự làm thủ tục các chuyến bay nội địa xuất phát từ 3 sân bay kể trên mà không có hành lý ký gửi, bạn sẽ được vào thẳng cửa soi chiếu an ninh để lên máy bay, không phải xếp hàng tại các quầy thủ tục.

>>> Xem thêm: Bảng giá vé máy bay Tết Vietnam Airlines cập nhật mới nhất

Lưu ý hành lý khi bay với Vietnam Airlines mùa Tết

Hành lý xách tay bạn được phép mang lên máy bay và tự bảo quản trong suốt hành trình bay. Mua vé máy bay Vietnam Airlines, mỗi hành khách hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt được mang 02 kiện, khách hạng Phổ thông được mang 01 kiện hành lý. Trọng lượng hành lý xách tay tối đa là 07 kg, kích thước 3 chiều không quá 56 x 36 x23 cm.

Thường khách hạng Thương gia, hạng Phổ thông đặc biệt được tiêu chuẩn 30 kg, khách hạng Phổ thông là 20 kg hành lý ký gửi miễn cước. Trên một số đường bay như giữa Việt Nam và Trung Đông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, New Zealand, châu Âu… hạn mức hành lý miễn cước sẽ cao hơn.

quy định hành lý khi đi máy bay vietnam airlines

Bạn lưu ý đóng gói đồ đạc gọn gàng khi bay với Vietnam Airlines - Ảnh Internet

Dịp Tết lượng khách di chuyển đông, hành lý cũng nhiều (không đơn giản là vật dụng cá nhân mà còn quà cáp, thực phẩm, cành đào, mai,…), vì thế bạn nên lưu ý đóng gói đồ đạc gọn gàng, dán tên hoặc ký hiệu bên ngoài để nhận biết và tiện trong quá trình vận chuyển. Để biết thêm quy định hành lý khi đi máy bay Vietnam Airlines, bạn vui lòng liên hệ nhân viên Vietnam Booking để được giải đáp và mua hành lý trả trước giá rẻ.

Mua vé máy bay Tết 2020 giá rẻ tại Vietnam Booking

Với những thông tin trên, Vietnam Booking mong rằng bạn sẽ có một chuyến bay trong dịp Tết sắp tới thật thoải mái và suôn sẻ. Để mua được vé máy bay đi dịp Tết 2020 giá rẻ bằng cách đơn giản nhất, hãy gọi đến Tổng đài vé máy bay 1900 4798, các booker kinh nghiệm sẽ thay bạn đặt vé giá rẻ nhất hệ thống.

Phòng vé máy bay của Vietnam Booking

Hệ thống phòng vé máy bay của Vietnam Booking ở TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín của cả 4 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và Vietjet Air và Bamboo Airways, hứa hẹn sẽ mang đến bạn những thông tin cập nhật nhanh chóng, chính xác nhất về giá vé, lịch trình bay cũng như hỗ trợ bạn đặt vé giá tốt.

Book vé máy bay Tết 2020 giá rẻ nhất

34 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp