Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cẩm nang săn vé giá rẻ: tháng 4 này nên du lịch nước nào?

Tháng 4, thời điểm quá lý tưởng để xách ba lô đi du lịch. Đây được xem thời gian “mưa thuận gió hòa”, đặc biệt thích hợp cho chuyến khám phá, du lịch nghỉ dưỡng các nước trên thế giới.

Tháng 4 có kì nghỉ lễ 30/4 và 1/5, ngoài các lựa chọn về điểm đến trên bản đồ du lịch hình chữ S, nên đi du lịch nước nào vào tháng 4 đẹp và hấp dẫn nhất? Nếu vẫn còn băn khoăn, mời bạn tham khảo qua một vài điểm Vietnam Booking gợi ý dưới đây.

Đi Thái Lan/ Myanmar/ Lào /Campuchia đón năm mới

Giữa tháng 4 là thời gian người dân các nước Thái Lan, Myanmar, Lào và Campuchia đón năm mới. Bốn quốc gia này đều có tập tục té nước với mong muốn mang lại nhiều may mắn, phúc lành trong năm mới. Mua vé máy bay đến du lịch các nước này đúng dịp lễ hội, bạn sẽ được tham gia và chứng kiến tận mắt cảnh tượng người dân đổ ra đường chúc mừng năm mới người khác bằng cách té nước hoặc dùng súng nước bắn vào họ.

vé máy bay đi thái lan

Hoạt động thú vị trong tết Songkran của người Thái - Ảnh: St

Có cùng nguồn gốc từ lễ hội Makar Sankranti của người Hindu, tuy nhiên lễ hội té nước ở từng quốc gia lại có tên gọi khác nhau. Ở Thái Lan lễ hội này diễn ra từ ngày 13-15/4 với tên gọi Songkran. Xứ sở chùa Vàng cũng là nơi diễn ra Tết té nước mừng năm mới nhộn nhịp, sôi động nhất, được nhiều du khách yêu thích.

Đi Nhật Bản tháng 4 tham gia các lễ hội lớn

Mua vé máy bay đi Nhật Bản ghé thăm xứ sở hoa anh đào tháng 4 này, bạn sẽ được tham dự nhiều lễ hội đặc sắc, quy mô lớn. Từ giữa tháng 3 đến hết tháng 4, tại các thành phố như: Tokyo, Osaka, Kyoto hoa anh đào nở rộ, nhiều hoạt động vui chơi, ăn uống diễn ra dưới tán cây.

Ngoài “hanami”, đi Nhật Bản vào tháng 4 bạn còn có dịp tham dự các lễ hội độc đáo khác như:

  • Takayama Spring Festival (Lễ hội xuân Takayama) diễn ra thường niên trong 2 ngày: 14 và 15/4 tại thị trấn Takayama, tỉnh Gifu, Nhật Bản.

vé máy bay đi nhật bản

Tháng 4, hoa anh đào Nhật Bản vẫn rất rực rỡ - Ảnh: photoblog.wildernesstravel

  • Earth Day Tokyo (Ngày trái đất Tokyo) diễn ra vào các ngày 23 và 24/4 với các hoạt động hưởng ứng thú vị diễn ra ở công viên Yoyogi.
  • Tuần Lễ Vàng diễn ra từ 29/04 đến 05/05 hàng năm. Đây là tuần lễ người dân Nhật Bản thư giãn, nghỉ ngơi và thỏa sức mua sắm.
  • Biểu diễn múa hoa anh đào Miyako Odori diễn vào mỗi tối tháng 4 tại nhà hát Gion Kaburenjo, Kyoto.
  • Lễ hội “Cung đường tuyết” - Tateyama Kurobe Alpine Route ở Nhật sẽ diễn ra từ trung tuần tháng 4 đến cuối tháng 11 hàng năm.

Tháng 4 đi Nepal tham dự lễ hội Bisket

Nếu Songkran là lễ hội đón năm mới của người Thái thì với người Nepal đó là lễ hội Bisket. Lễ hội này diễn ra trong vòng 9 ngày, bắt đầu từ ngày 9/4. Trong thời gian lễ hội, thần Bhairava và Bhadrakali được rước trên hai cỗ xe lớn qua quảng trường, sau đó là nghi thức ban phước lành năm mới. Nepal – quốc gia Nam Á xinh đẹp là một trong những điểm đến tháng 4 bạn nên ghé thăm.

Hà Lan với lễ hội hoa tulip độc đáo

Đặt vé máy bay đi Hà Lan tháng 4 bạn được hòa mình vào không gian lễ hội hoa tulip (uất kim hương), loài hoa biểu tượng của đất nước Hà Lan. Để ngắm nhìn những vườn hoa tulip khoe sắc, bạn nên tới Amsterdam - thủ đô Hà Lan tại vườn Keukenhof nổi tiếng.

vé máy bay đi hà lan

Hà Lan, xứ sở tulip tháng 4 - Ảnh: China Daily Website

Lễ hội hoa tulip sẽ bắt đầu từ cuối tháng 3 và diễn ra đến giữa tháng 5. Tháng 4 là thời gian hoa nở đẹp, rực rỡ hơn cả.

Với các chia sẻ về địa điểm du lịch hấp dẫn trên đây, bạn đã có được đáp án cho câu hỏi: Tháng 4 nên đi du lịch nước nào đẹp, thú vị? Ấn định điểm đến cho mình, tham khảo bảng giá và lên kế hoạch chuyến đi ngay nhé!

Điểm đi Điểm đến Giá vé rẻ nhất
TPHCM (SGN) Bangkok (DMK) Từ 64 USD
Phuket (HKT) Từ 85 USD
Yangon (RGN) Từ 114 USD
Vientiane (VTE) Từ 181 USD
 Phnom Penh (PNH) Từ 75 USD
Tokyo (TYO) Từ 606 USD
Osaka (KIX) Từ 606 USD
Kathmandu (KTM) Từ 249 USD
Amsterdam (AMS) Từ 440 USD

 

Bạn lưu ý bảng giá vé máy bay tháng 4 cập nhật trên đây là giá một chiều, khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh. Các mức giá chưa bao gồm thuế và phụ phí. Để biết giá vé hai chiều bay, lịch trình cụ thể hoặc giá vé khởi hành từ Hà Nội/ Đà Nẵng, bạn hãy nhấc máy gọi tới hotline 1900 636 167 nhân viên Vietnam Booking sẽ hỗ trợ kịp thời, hiệu quả nhất.

11 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp