Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cách thức mua vé máy bay trực tuyến nhanh, hiệu quả

Ngày nay, chúng ta không thể phủ nhận những tiện ích mà ngành thương mại điện tử nói chung & dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến nói riêng mang lại cho người tiêu dùng. Nếu như những phương thức giao dịch truyền thống bộc lộ những hạn chế như tốn nhiều chi phí, thời gian thì sự phát triển chóng mặt của internet và công nghệ thanh toán trực tuyến đã cho phép mọi người tiếp cận những dịch vụ tiện ích một cách nhanh chóng.

cach-thuc-mua-ve-may-bay-truc-tuyen-nhanh-hieu-qua-09-06-2017-1

Việc đặt mua vé máy bay trực tuyến đang dần trở thành xu hướng của thời đại số và được đông đảo khách hàng lựa. Chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là bạn đã hoàn toàn có thể tìm được mọi thông tin và chủ động lựa chọn một hành  trình tối ưu và tiết kiệm nhất cho mình.

Thị trường vé máy bay trực tuyến sôi động

Hiện nay, người tiêu dùng có thể dễ dàng bị “lạc lối” khi trên thị trường có tới hàng trăm website cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến. Những đơn vị này đóng vai trò trung gian kết nối giữa các hãng hàng không – ngân hàng – khách hàng thông qua việc cung cấp hệ thống đặt và thanh toán vé online. Điều này đã mang đến sự tiện lợi và cũng giúp cho khách hàng có thể lựa chọn kĩ lưỡng hơn. Thế nhưng mặt khác, việc bùng nổ quá nhanh và thiếu sự kiểm soát của các cơ quan chức năng đối với hoạt động này cũng đem lại không ít những bất cập và rủi ro cho khách hàng như nạn lừa đảo, cung cấp vé giả, thậm chí xuất hiện những đại lý bán vé máy bay “ma” gây tổn hại lớn tới quyền lợi của khách hàng và làm nhiễu loạn thị trường.

cach-thuc-mua-ve-may-bay-truc-tuyen-nhanh-hieu-qua-09-06-2017-2

Vì vậy để tránh gặp phải các đại lý ảo, khách hàng nên lựa chọn những website được cung cấp bởi các doanh nghiệp kinh doanh vé máy bay điện tử uy tín lâu năm trên thị trường. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự đánh giá về chất lượng dịch vụ của các đơn vị cung cấp vé máy bay dựa trên các tiêu chí như: mức độ liên kết với các hãng hàng không; khả năng cung cấp thông tin so sánh giá & hành trình bay giữa các hãng; kênh thanh toán; dịch vụ hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau bán; giao diện web, …

Đặt vé máy bay online đơn giản, nhanh chóng tại vietnambooking.com

Sau đây, Vietnam Booking sẽ hướng dẫn bạn cách thức mua vé máy bay trực tuyến nhanh, hiệu quả trên hệ thống đặt vé trực tuyến của chúng tôi. Cụ thể các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào website www.vietnambooking.com

Bước 2: Nhập thông tin cho hành trình( gồm điểm đi, điểm đến), ngày bay (ngày đi và ngày về cho chuyến khứ hồi), số lượng hành khách (bao gồm người lớn, trẻ em và em bé). Sau đó, hệ thống của vietnambooking.com sẽ cung cấp danh sách các hãng hàng không đang khai thác chuyến bay đó để khách hàng có thể so sánh giá và lựa chọn chuyến bay phù hợp nhất cho mình.

Bước 3: Cung cấp thông tin hành khách để đảm bảo tính xác thực của giao dịch. Mã thanh toán sẽ được gửi qua SMS/ Email của khách hàng.

cach-thuc-mua-ve-may-bay-truc-tuyen-nhanh-hieu-qua-09-06-2017

Một trong những lợi thế tuyệt vời của việc đặt mua vé máy bay trực tuyến là khách hàng luôn nắm thế chủ động, ngay cả với việc thanh toán. Sau khi nhận mã thanh toán, bạn không cần thanh toán ngay. Trong khoảng thời gian gia hạn thanh toán, khách hàng có thể cân nhắc thay đổi/hủy vé vừa đặt mà không mất phí.

Bước 4: Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp: qua tài khoản ngân hàng, đến phòng vé thanh toán hoặc yêu cầu dịch vụ thanh toán trực tiếp khi nhận vé giao tận nơi.

Bước 5: Nhận vé điện tử được gửi về Email/SMS. Khi đến sân bay, quý khách chỉ cần xuất trình code vé tại quầy làm thủ tục để được cấp thẻ lên máy bay.

Ngoài cách thức mua vé máy bay trực tuyến như trên, với những khách hàng chưa thành thạo thao tác đặt vé online hoặc có nhu cầu đặt trước vé vào dịp cao điểm có thể liên hệ với đại lý Vietnam Booking qua số hotline 1900 636.167 để được hỗ trợ đặt vé, giữ vé, tư vấn lịch trình,...

Để tránh gặp nhầm lẫn về thông tin vé, trước khi thực hiện thanh toán, khách hàng cần kiểm tra thật kỹ mọi thông tin từ họ tên, năm sinh, số CMND,…cho đến điểm đi, điểm đến cũng như thời gian khởi hành để tránh tình trạng sai lệch thông tin, dẫn đến việc mất tiền mà lại không sử dụng được vé.

33 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp