Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cách mua vé máy bay khuyến mãi

Hiện nay, rất nhiều hãng hàng không thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi giá vé cực kỳ hấp dẫn để thu hút khách hàng. Nhưng làm sao để có thể mua được vé máy bay khuyến mãi? Sau đây, Vietnam Booking xin chia sẻ cách mua vé máy bay khuyến mãi hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.

cach-mua-ve-may-bay-khuyen-mai-05-06-2017-1

Mẹo săn vé máy bay khuyến mãi hiệu quả

1. Hãy chuẩn bị một chiếc máy tính  có cấu hình và đường truyền internet thật tốt

Để quá trình thực hiện thao tác đặt mua vé máy bay khuyến mãi được diễn ra thuận lợi, tốt nhất là bạn nên trang bị trước cho mình một chiếc máy tính có cấu hình tốt để vào mạng nhanh. Bên cạnh đó đường truyền mạng cũng sẽ ảnh hưởng đến tốc độ duyệt web của bạn. Do đó, hãy kiểm tra thật kĩ chiếc máy tính của mình trước khi bắt tay vào “cuộc chiến săn vé” nhé.

2.  Kiên trì vào kiểm tra giá vé thường xuyên

Đây là bí quyết tiếp theo mà bạn cần phải nắm rõ khi muốn săn vé máy bay khuyến mãi. Nếu không có thời gian để kiểm tra thường xuyên thì bạn có thể liên hệ với phòng vé Vietnam Booking để nhờ hỗ trợ. Không chỉ là địa chỉ bán vé máy bay khuyến mãi uy tín hàng đầu trên thị trường, mà đội ngũ booker giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp của chúng tôi thường xuyên cập nhật giá vé, các chương trình khuyến mãi mới nhất từ các hãng hàng không, do đó có thể cung cấp thông tin đến bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

cach-mua-ve-may-bay-khuyen-mai-05-06-2017-2

3. Chuẩn bị sẵn sàng thông tin các nhân

Một điều quan trọng không kém đó là trước khi tiến hành săn vé máy bay khuyến mãi, bạn hãy soạn sẵn một file đầy đủ thông tin của hành khách trực tiếp tham gia chuyến bay để có thể copy - paste vào cho nhanh. Vì khi vé khuyến mãi được mở bán thường sẽ có rất nhiều người truy cập vào đặt vé làm cho hệ thống mạng bị nghẽn, do đó bạn cần phải thực hiện thao tác nhanh nhất có thể và hạn chế tối đa việc phát sinh sai sót. Nếu không thì cơ hội sở hữu vé máy bay giá rẻ khuyến mãi của bạn sẽ rơi vào tay người khác đấy.

4. Đảm bảo thẻ thanh toán còn đủ tiền

Khi đặt mua vé máy bay khuyến mãi thì các hãng sẽ yêu cầu bạn thanh toán bằng thẻ. Vì vậy hãy mở sẵn một tài khoản ở ngân hàng và đăng ký chức năng thanh toán trực tuyến để có thể thanh toán khi ngay khi đặt được vé. Bạn cũng đừng quên kiểm tra trước xem tài khoản của mình còn đủ tiền để thực hiện giao dịch hay không nhé.

cach-mua-ve-may-bay-khuyen-mai-05-06-2017-3

5. Trường hợp xảy ra lỗi khi thanh toán

Khi bạn tiến hành thanh toán đặt vé và tài khoản đã bị trừ tiền nhưng không thấy mã code, khoan vội lo lắng. Bạn hãy vào mail kiểm tra xem đã nhận được email confirm của hãng chưa vì nhiều trường hợp do mạng nghẽn nên dù bạn đã bị trừ tiền trong tài khoản thì vẫn chưa thể nhận được mail ngay. Nếu trường hợp bạn đặt mua vé qua đại lý Vietnam Booking thì có thể gọi điện đến tổng đài của chúng tôi để xác nhận xem hành trình ngày giờ đó bạn đã có vé chưa nhé.

6. Cập nhật thường xuyên chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không

Truy cập vào trang vietnambooking.com là một cách hữu hiệu để bạn có thể nắm bắt thông tin về giá vé máy bay khuyến mãi của các hãng hàng không một cách nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên xác định là vé khuyến mại sẽ không cho phép hoàn vé, đổi tên, đổi giờ bay. Vì vậy cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định đặt mua vé máy bay khuyến mãi để có sự chuẩn bị và sắp xếp thời gian sao cho ổn thỏa.

cach-mua-ve-may-bay-khuyen-mai-05-06-2017-4

Hy vọng rằng những cách săn vé máy bay khuyến mãi mà Vietnam Booking chia sẻ trên đây sẽ góp phần giúp bạn có được một chuyến đi đầy tươi vui và tiết kiệm nhất.

20 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp