Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cách mua vé máy bay giá rẻ

Săn vé máy bay giá rẻ là điều mà rất nhiều người mong muốn thực hiện thành công để có thể di chuyển tiện lợi mà lại tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá. Vậy làm thế nào để săn được vé rẻ để mọi người cùng bay? Chắc chắn đây cũng là câu hỏi chung của tất cả mọi người. Và để giúp bạn giải đáp được thắc mắc ấy, đại lý Vietnam Booking xin hướng dẫn và chia sẻ cách mua vé máy bay giá rẻ hiệu quả mà hầu hết những người đã thực hiện thành công đều phải trải qua.

cach-san-ve-may-bay-gia-re-05-06-2017

Làm thế nào để săn vé máy bay giá rẻ?

1. Trang bị một chiếc máy tính đủ tốt với đường truyền tốc độ internet cao

Với sự phát triển mạnh mẽ của internet trong những năm gần đây đã giúp ích rất nhiều và tạo điều kiện thuận lợi để các hãng hàng không dễ dàng tiếp cận và tương tác với khách hàng nhiều hơn. Do đó khi có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ, bạn chỉ cần truy cập vào trang website của các hãng hàng không hoặc vào trang bán vé trực tuyến vietnambooking.com là đã có thể check ngay chuyến bay có vé rẻ cho những tháng sau, thậm chí là năm sau.

cach-san-ve-may-bay-gia-re-05-06-2017-1

Tuy nhiên vào những giờ vàng để săn vé mà mạng hay máy tính của bạn chậm hoặc có vấn đề thì chắc chắn bạn sẽ dễ dàng vuột mất cơ hội săn được vé rẻ. Cách tốt nhất là bạn hãy trang bị sẵn cho mình một chiếc máy tính bàn hoặc laptop đủ tốt và phải được kết nối với đường truyền internet tốc độ cao. Đồng thời, bạn hãy mở nhiều trình duyệt web cùng một lúc để khi trình duyệt này có sự cố thì bạn đã có sẵn trình duyệt khác để thực hiện săn vé tiếp tục.

2. Nắm bắt thời điểm các hãng bay tung khuyến mãi vé giá rẻ

Hầu hết các hãng hàng không đều có website riêng và các chương trình khuyến mãi hay những đợt mở bán vé giá rẻ đều sẽ được công bố rộng rãi tại đó. Chính vì vậy, bạn nên thường xuyên truy cập vào website của các hãng và dùng email của mình để đăng ký nhận tin nhắn. Để khi có thông tin gì mới, bộ phận truyền thông của họ sẽ gửi đến email của bạn để thông báo.

cach-san-ve-may-bay-gia-re-05-06-2017-2

Ngoài ra khi có chương trình khuyến mãi mới, các hãng hàng không cũng sẽ đăng tin lên trang mạng xã hội facebook của mình. Việc của các bạn lúc này là vào fanpage của các hãng và nhấn nút like để có thể được nhận tin tức mới một cách nhanh nhất nhé.

3. Nhanh tay truy cập website của hãng để tiến hành check, book vé

Ngay sau khi nhận được tin khuyến mãi, bạn cần phải nhanh tay truy cập vào website của hãng để tiến hành đặt vé và giữ chỗ. Vì thời điểm vé máy bay giá rẻ được mở bán cũng là lúc có rất nhiều người tìm mua. Do đó nếu không nhanh tay thì chắc chắn cơ hội của bạn sẽ rơi vào tay người khác. Nếu trong lúc săn vé xảy ra tình trạng nghẽn mạng do số người truy cập quá đông, bạn đừng nên nản lòng mà hãy cố gắng refresh (F5) lại trình duyệt của mình.

cach-san-ve-may-bay-gia-re-05-06-2017-3

4. Phải có sẵn thẻ ngân hàng và đảm bảo còn tiền trong tài khoản

Bạn đã check được vé và đến bước cuối cùng là thanh toán nhưng bạn lại không có thẻ visa, Master card hoặc thẻ của bạn hết tiền? Vậy là bạn đã bị lỡ mất cơ hội săn vé máy bay giá rẻ rồi đó. Nếu không muốn tình trạng này xảy ra thì Vietnam Booking tôi khuyên các bạn là phải luôn có sẵn trong tay thẻ Visa Debit và Master Debit của các ngân hàng trong toàn quốc để thực hiện thanh toán ngay khi vừa đặt được vé.

cach-san-ve-may-bay-gia-re-05-06-2017-4

5. Quyết đoán và lên kế hoạch sẵn

Nếu đã xác định săn vé máy bay giá rẻ thì tốt nhất bạn nên lên trước kế hoạch sẽ trước khoảng 3 tháng để có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và chu đáo nhất. Một điều cần phải chú ý nữa là những chuyến bay khởi hành vào ban ngày ngày thường sẽ có giá vé đắt hơn chuyến bay đêm. Do đó nếu có thể thì các bạn nên có sự cân nhắc và xem xét múi giờ của các nước (đối với chuyến bay quốc tế) để book vé với thời gian hợp lý nhất. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải có sự quyết đoán và  đừng lưỡng lự quá lâu nếu như giá vé đó là hợp lý cho chuyến đi của bạn.

cach-san-ve-may-bay-gia-re-05-06-2017-5

Mua vé máy bay giá rẻ tại vietnambooking.com

Quý khách có thể tìm thấy mọi thông tin về vé máy bay của các hãng hàng không mà mình lựa chọn từ: lịch sử thành lập, đường bay phổ biến, tất cả những chuyến bay từ Việt Nam, loại máy bay vận hành, điều kiện áp dụng về hành lý, hướng dẫn cách mua vé máy bay,…tại trang vietnambooking.com. Do đó khi có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ của bất kỳ hãng hàng không nào, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900.636.167 là sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ một cách nhiệt tình và kĩ lưỡng nhất.

 

29 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp