Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cách mua vé máy bay giá rẻ Jetstar

Jetstar là một trong những hãng hàng không giá rẻ được đông đảo hành khách lựa chọn đồng hành trong những chuyến bay. Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, Jetstar Pacific thường xuyên khuyến mãi lớn.

Nếu bạn cảm thấy khó khăn để sở hữu vé máy bay Jetstar khuyến mãi hãy đến với vietnambooking.com. Với hệ thống form vé chuyên nghiệp, đặt chỗ nhanh chóng, đến với Vietnam Booking, bạn có thể thỏa sức đặt vé Jetstar đi các chặng quốc nội, quốc tế giá rẻ.

Các chương trình khuyến mãi Jetstar

Jetstar Pacific - Hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam liên tục tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào nhiều thời điểm trong năm. Có thể kể tới là:

+ Jetstar khuyến mãi ngày thứ 6 hàng tuần: Đây là chương trình khuyến mãi Jetstar bắt đầu từ 11:00 ngày Thứ Sáu và kết thúc vào 23:59 ngày Chủ nhật hàng tuần. Vào các tuần khác nhau Jetstar Pacific khuyến mãi cuối tuần với các mức giá tốt khác nhau như: 40.000 đồng, 68.000 đồng, 88.000 đồng,...

cach mua ve may bay gia re jetstar

+ Với phương châm hoạt động “Jetstar giá rẻ mỗi ngày” hãng này còn có khuyến mãi Ba tiếng mỗi ngày, thỏa ước mơ bay vé chỉ từ 11.000 đồng cho nhiều hành trình.

+ Ngoài ra, vào các thời điểm khai thác đường bay mới, các ngày lễ đặc biệt trong năm, Jetstar cũng liên tục tung các giá vé cực tiết kiệm.

Các hạng vé máy bay Jetstar Pacific khai thác

Jetstar hiện khai thác hai hạng vé chính là:

  • Vé máy bay hạng Phổ Thông (Starter, Plus và Max).
  • Vé máy bay hạng Thương Gia (Business, Business Max). Hiện tại hạng vé máy bay Jestar này chưa áp dụng cho các chuyến bay nội địa.

Các dịch vụ trên chuyến bay Jetstar Pacific

1/ Dịch vụ hành lý

Hành lý xách tay Jetstar: Mỗi hành khách trên chuyến  bay của hãng được mang 7 kg hành lý xách tay, kích thước tối đa của hành lý xách tay là 23cm + 36cm + 56cm đối với va li xách tay.

Hành lý ký gửi Jetstar: Hành khách mua vé Starter/ Starter Plus phải mua thêm hành lý ký gửi Jetstar nếu có nhu cầu. Hành khách mua vé Starter Max được mang theo 20kg hành lý ký gửi và có thể mua thêm tối đa hạn mức 20kg hành lý. Hành khách mua vé hạng Business/ Business Max được mang theo 30kg hành lý ký gửi và có thể mua thêm hạn mức 10kg hành lý. Hạn mức hành lý ký gửi Jetstar được tính theo trọng lượng, không tính theo số lượng gói.

2/ Dịch vụ chỗ ngồi

Khách mua vé Starter/ Starter Plus có thể mua chỗ ngồi mất phí (từ 30.000 đồng đến 90.000 đồng. Khách mua vé loại giá Starter Max có thể lựa chọn bất cứ chỗ ngồi gần cửa thoát hiểm nào và không mất phí, nếu chỗ đó còn trống.

cach dat ve may bay jetstar gia re

3/ Dịch vụ ăn uống

Jestar phục vụ các bữa ăn sáng, trưa, tối cùng các bữa ăn nhẹ. Khách có thể lựa chọn đồ ăn Á, đồ ăn tây và đồ chay. Đồ uống có nước lọc, cà phê xay kiểu Pháp, rượu vang…

Đặt vé Jetstar online tại vietnambooking.com

Hệ thống đặt vé của vietnambooking.com có giao diện thân thiện, giúp bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay online Jetstar chỉ với vài click chuột. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn và đặt vé máy bay Jestar Pacific giá rẻ qua: máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng.

Gọi ngay tới tổng đài chăm sóc khách hàng Vietnam Booking 1900 636 167 ngay hôm nay để chúng tôi hỗ trợ bạn nhanh chóng sở hữu vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Jetstar và vé máy bay các hãng khác: Vietnam Airlines, Vietjet Air, AirAsia…

Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên Vietnam Booking luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bạn về dịch vụ, thủ tục cũng như giải đáp các thắc mắc giúp bạn trải nghiệm chuyến bay thuận tiện, thoải mái nhất.

25 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp