Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cách đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ nhất

Ngày nay việc đặt mua vé máy bay trực tuyến ngày càng được nhiều hành khách lựa chọn. Ưu điểm của việc đặt vé máy bay trực tuyến giúp bạn tiết kiệm thời gian, hành khách linh động lựa chọn hành trình và thủ tục nhanh gọn đơn giản. Ngoài ra thành thạo các thao tác đặt vé trực tuyến cũng giúp bạn săn được những tấm vé máy bay khuyến mãi giá rẻ bất ngờ. Dưới đây là một số cách giúp bạn mua được tấm vé máy bay trực tuyến giá rẻ.

Thời điểm mua vé máy bay trực tuyến giá rẻ

Thông thường trước mỗi chuyến đi mỗi người đều lên sẵn lịch trình và đặt vé máy bay trực tuyến sớm để có giá vé rẻ. Đối với các hành trình nội địa bạn nên đặt vé sớm vé khoảng 1 tháng và 2 tháng đối với các hành trình quốc tế. Càng sát ngày khởi hành giá vé càng cao và không có chuyện sẽ giảm giá vé vào ngày cuối cùng đâu nhé.

dai-ly-Vietnambooking-dia-chi-dang-tin-cay-cho-dan-san-ve-gia-re-08-06-2017-2

Lên kế hoạch mua vé sớm còn giúp bạn có cơ hội săn được những tấm vé máy bay khuyến mãi giá cực sock mà các hãng hàng không tung ra. Bạn có thể trực tiếp đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ tại hãng hoặc nhờ đại lý vé máy bay săn vé khuyến mãi giúp bạn. Lợi ích của việc mua vé máy bay khuyến mãi thông qua đại lý là bạn có thể dễ dàng thay đổi thông tin vé như ngày bay, tên hành khách hay thậm chí là hoàn vé giá rẻ.

Ngoài ra việc lựa chọn đăng ký vé máy bay trực tuyến khuyến mãi tại đại lý bạn sẽ nhận được tấm vé máy bay giá rẻ mà không cần tốn nhiều công sức để săn vé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá rẻ, Vietnam Booking luôn biết cách để giúp bạn sở hữu được tấm vé máy bay khuyến mãi rẻ nhất. Đồng thời đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tâm phục vụ khách hàng sẽ giúp cho bạn có hành trình thuận lợi nhất.

Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến vietnambooking.com với thiết kế thông minh sẽ giúp bạn lọc hành trình có giá vé máy bay từ thấp đến cao của tất cả các hãng hàng không mà bạn yêu cầu. Bạn sẽ dễ dàng so sánh giá cả từng hãng là  tại hãng, so sánh thời gian bay và dịch vụ để lựa chọn tấm vé ưng ý nhất.

Huong-dan-cach-san-ve-may-bay-gia-re-2-6-6-2017

Hướng dẫn đặt vé máy bay trực tuyến tại vietnambooking.com

Để sở hữu tấm vé máy bay trực tuyến giá rẻ bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản sau đây:

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến vietnambooking.com. Bạn nhập hành trình bao gồm: Điểm đi, điểm đến, thời gian khởi hành, thời gian trở về (đối với vé khứ hồi), số lượng người tham gia hành trình (bao gồm cả em bé sơ sinh và trẻ em).

Bước 2: Sau khi đã nhập các thông tin trên bạn chọn mục “Tìm Kiếm”. Chỉ trong vòng chưa đến 2 phút hệ thống sẽ trả lại cho bạn kết quả tất cả các chuyến bay trong hành trình bạn yêu cầu với giá vé từ thấp đến cao để bạn lựa chọn.

Bước 3: Sau khi xem xét và chọn được tấm vé máy bay ưng ý, bạn chọn nhập thông tin hành khách bao gồm: Họ tên, Email, điện thoại…. Lưu ý bạn nên kiểm tra thông tin một cách chính xác trước khi thanh toán để đảm bảo vé xuất đúng thông tin trên CMND hoặc hộ chiếu nhé.

Bước 4: Lựa chọn hình thức thanh toán: Thanh toán trực tuyến (tất cả các thẻ ATM có đăng ký internet banking và thẻ thanh toán quốc tế), tiền mặt, hay giao vé mà thu tiền tận nhà (áp dụng tại TPHCM và Hà Nội).

Bước 5: Sau khi bạn thanh toán, hệ thống sẽ gửi email, tin nhắn mã số đặt chỗ cho bạn ngay trong vòng chưa đến 10 phút. Như vậy là bạn đã đặt vé thành công. Bạn chỉ cần đem mã số này đến sân bay để làm thủ tục bay nhanh chóng và tiện ích nhất.

65 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp