Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cách book vé Jetstar nhiều ưu đãi tại vietnam booking.com

Vietnam Booking là đại lý chính thức của Jetstar, đồng thời cũng là địa chỉ cung cấp vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không trong nước và quốc tế mở bán tại Việt Nam.

Nhờ vào uy tín và chất lượng phục vụ nhiều năm qua, Vietnam Booking luôn là bạn đồng hành tin cậy của rất nhiều khách hàng thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không. Ngoài văn phòng đại diện tại Hà Nội và 02 phòng vé máy bay Jetstar tại TPHCM, Vietnam Booking còn sở hữu website vietnambooking.com - địa chỉ đặt vé máy bay trực tuyến quen thuộc với nhiều khách hàng trong nước và quốc tế.

Bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách để book vé máy bay hãng hàng không Jetstar hưởng nhiều ưu đãi trên trang web vietnambooking.com:

1/ Đăng ký thành viên Vietnam Booking để hưởng ưu đãi

Có tài khoản Vietnam Booking sẽ rất hữu ích. Khi đã là thành viên và mua vé trên website vietnambooking.com, bạn có thể tích lũy điểm thưởng và điểm đổi quà. Tích lũy đến một số điểm thưởng nhất định bạn sẽ được nâng hạng thẻ từ thẻ thành viên thông thường lên thẻ Bạc, thẻ Vàng. Tương tự, đến một số điểm đổi quà nhất định, bạn có thể nhận về món quà giá trị từ Vietnam Booking. Link đăng ký: http://khtt.vietnambooking.com/dang-ky.

cach book ve may bay jetstar

2/ Sử dụng trình duyệt được khuyến nghị để đặt vé Jetstar

Để đảm bảo quá trình đặt chỗ Jestar diễn ra suôn sẻ, bạn nên sử dụng các trình duyệt như:

- Google Chrome

- Firefox

- Cốc Cốc

3/ Lập trước kế hoạch chuyến đi

Bạn nên có vài kế hoạch dự phòng cho chuyến đi. Nếu kế hoạch A không hiệu quả, ít nhất bạn cũng sẽ có kế hoạch B dự phòng và không gặp phiền phức khi lập lại kế hoạch từ đầu. Có kế hoạch và mua vé máy bay của hãng hàng không Jetstar từ sớm bạn chắc chắn mua được vé rẻ.

Chuẩn bị sẵn sàng các thông tin: tên đầy đủ và ngày sinh của tất cả hành khách để đặt chỗ nhanh hơn, tiết kiệm thời gian (nếu đã từng đặt vé trên website vietnambooking.com, thông tin của bạn sẽ được tự động điền, bạn chỉ cần nhập thông tin của những người đi cùng).

cach book ve may bay jetstar nhieu uu dai

4/ Lưu ý nếu thanh toán chuyển khoản vé Jetstar

Bạn cần chắc chắn đã tắt chức năng chặn cửa sổ bật lên để đảm bảo thanh toán tiền vé máy bay Jetstar diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng.

5/ Sử dụng điện thoại di động, ipad

Ngoài đặt vé máy bay Jetstar qua mạng bằng máy tính xách tay, máy tính văn phòng, bạn còn có thể sử dụng điện thoại di động, ipad, tablet. Chỉ cần truy cập vietnambooking.com trên thiết bị di động của bạn hoặc sử dụng Ứng Dụng Di Động Vietnam Booking để đặt chỗ dễ dàng.

18 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp