Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Các hình thức thanh toán vé máy bay trực tuyến

Hiện nay bạn có thể dễ dàng mua vé máy bay trực tuyến chỉ với vài cái click chuột. Vé máy bay trực tuyến ngày càng được nhiều hành khách yêu thích bởi sự tiện lợi và  tiết kiệm được nhiều thời gian. Đặc biệt việc thanh toán vé máy bay trực tuyến khá dễ dàng, thuận tiện và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Dưới đây Vietnam Booking giới thiệu đến bạn những phương thức thanh toán vé máy bay để bạn tham khảo và lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất.

Thanh toán bằng thẻ tín dụng

Nếu lựa chọn phương thức thanh toán vé máy bay trực tuyến bằng Thẻ tín dụng tại Vietnam Booking. Bạn chỉ cần chọn ô“Thẻ tín dụng” áp dụng cho một số loại thẻ thanh toán sau đây: VISA, JCB, MasterCard…

Lưu ý: Việc thanh toán chỉ được thực hiện khi các loại thẻ trên có đăng ký chức năng thanh toán online với ngân hàng phát hành thẻ. Bạn nhập các thông tin Thẻ tín dụng bao gồm: “Loại thẻ”, “Số thẻ”, “Tên chủ thẻ”,  “Số CVC/CVV”, “Ngày/tháng hết hạn thẻ”. Các thông tin thẻ của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, sau đó bạn nhấn vào mục “Mua vé”.

cac hinh thuc thanh toan ve may bay tru tuyen

Thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa

Thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa hay còn gọi là thẻ ATM có chức năng thanh toán trực tuyến của các ngân hàng nội địa phát hành. Tại mục thanh toán, bạn chọn phương thức thanh toán bằng“Thẻ nội địa”, chọn ngân hàng hàng phát hành thẻ và Sau đó chọn “Mua vé”.

Các ngân hàng bạn có thể thanh toán thông qua internet Banking như: Agribank, Vietcombank, Dong A bank, Vietinbank, Techcombank, VIB, TienphongBank, Sacombank, BIDV, VPBank…

cac hinh thuc thanh toan ve may bay tru tuyen

Đặt chỗ và thanh toán sau

Qu‎ý khách có thể đặt chỗ tại hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến: vietnambooking.com hoặc gọi tới hotline 1900 636 167 để đặt giữ chỗ và thực hiện việc thanh toán sau tại:

  • Các phòng vé của Vietnam Booking tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các điểm giao dịch của các ngân hàng
  • Các điểm đặt máy giao dịch ATM
  • Giao vé tận nhà và thu tiền tận nơi

Để thuận tiện cho việc thanh toán, bạn hãy ghi lại các thông tin gồm: Mã số đặt chỗ (PNR), Tên hành khách, Tổng số tiền phải trả, Chi tiết liên lạc để thực hiện thanh toán sau dễ dàng tại các điểm giao dịch của ngân hàng hay ATM.

cach-dang-ky-mua-ve-may-bay-truc-tuyen-tai-vietnambooking-06-06-2017-6

Lưu ý chung khi thanh toán vé máy bay trực tuyến

Việc thanh toán sau phải được thực hiện trong vòng 24 giờ sau khi đặt chỗ và tối thiểu trước 48 giờ so với giờ khởi hành Qúa thời gian trên đại bạn sẽ phải đặt lại vé mới và giá vé có thể sẽ chênh lệch so với giá vé cũ.

Sau khi thanh toán chỉ trong vòng 3 phút là bạn đã có ngay tấm vé máy bay bắt đầu cho hành trình của mình. Khi làm thủ tục lên tại sân bay, bạn chỉ cần đọc chính xác mã số đặt chỗ đã được chúng tôi gửi cho quý khách qua email, điện thoại hoặc đưa vé điện tử kèm theo giấy tờ tùy thân cho nhân viên làm thủ tục là xong.

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Đại lý với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay có giá rẻ và chất lượng được khách hàng tin tưởng tuyệt đối. Đến với Vietnam Booking bạn sẽ không còn lo ngại các vấn đề về giá vé máy bay, dịch vụ hay chất lượng hành trình. Bởi cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm Vietnam Booking luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ hành khách trong bất cứ trường hợp nào. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp tấm vé máy bay có giá rẻ, chất lượng dịch vụ tốt nhất cho từng hành khách.

1465 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp