Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Các hãng hàng không mở đường bay mới, tung vé rẻ tháng 3

Bangkok Airways, Vietjet Air tiếp tục nới rộng đường bay. Các hãng hàng không AirAsia và Vietnam Airlines đưa ra nhiều ưu đãi chào hè. Do đó, vé máy bay giá rẻ cho các tuyến bay trong nước và quốc tế đi Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia… đang được các hãng tung ra mạnh trong tháng 03 này.

Bangkok Airways mở đường bay thẳng Hà Nội - Chiang Mai

Tháng 03/2018, đường bay thẳng Hà Nội - Chiang Mai được Bangkok Airways khai thác. Đồng thời, vé giá rẻ chào hè cũng sẽ được bán ra trong tháng này.

Tiếp nối việc khởi động thành công 2 đường bay thẳng: Bangkok - Đà Nẵng và Bangkok - Phú Quốc với hệ số tải trung bình 70%, Bangkok Airways sẽ phục vụ các chuyến bay thẳng hàng ngày giữa Chiang Mai và Hà Nội bắt đầu từ 25/03/2018.

Bangkok Airways bay thẳng Hà Nội - Chiang Mai bằng tàu bay ATR72-600 - Ảnh: Internet

Bangkok Airways sử dụng loại máy bay ATR72-600 với 70 chỗ ngồi, thời gian bay giữa Bangkok (Sân bay quốc tế Chiang Mai - CNX) và Hà Nội (Sân bay quốc tế Nội Bài - HAN) khoảng 2 tiếng 5 phút. Hãng khai thác chặng bay mới vào tất cả các ngày trong tuần.

Đồng thời, là đường bay thứ ba nối Chiang Mai với các thành phố điểm đến tại Việt Nam, sau đường bay Đồng Hới - Chiang Mai của hãng Pacific Airlines và đường bay Tp. Hồ Chí Minh - Chiang Mai hãng Vietjet Air khai thác.

Vietjet mở đường bay thẳng TPHCM - New Delhi

Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Ấn Độ mới đây, Vietjet Air cũng tuyên bố từ tháng 07/2018 sẽ mở đường bay thẳng giữa hai nước. Đường bay đầu tiên hãng dự kiến khai thác là TPHCM - New Delhi, tần suất 4 chuyến/ tuần.

Trước đó, các hãng hàng không như Jet Airway, Vietnam Airlines cũng khai thác chuyến bay từ TPHCM đi Mumbai và New Delhi (nối chuyến ở Bangkok, Thái Lan).

vé máy bay đi ấn độ

Vietjet công bố sẽ mở đường bay thẳng Việt Nam - Ấn Độ - Ảnh: Q.AN

Việt Nam hiện có 3 cảng hàng không quốc tế phục vụ các chuyến bay giữa Việt Nam và Ấn Độ là Nội Bài (Hà Nội), Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất (TPHCM). Với đường bay mới của Vietjet, hành khách có thêm lựa chọn khi đặt vé máy bay đi Ấn Độ và vé máy bay từ Ấn Độ về Việt Nam.

Hiện hãng này đang khai thác 55 tàu bay A320 và A321 hiện đại, thực hiện hơn 385 chuyến bay/ ngày và vận chuyển hơn 55 triệu lượt hành khách với 82 đường bay phủ khắp các điểm đến Việt Nam và các đường bay quốc tế tới Singapore, Hàn Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Trung Quốc, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Thái Lan, Campuchia… Đường bay thẳng TPHCM - New Delhi từ tháng 7/2018 sẽ góp phần mở rộng mạng đường bay của hãng. 

Vé máy bay khuyến mãi chào hè các hãng

Trong tháng 3, nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước tung ra chương trình khuyến mãi giá vé chào hè. Trong đó, nổi bật nhất là các hãng Vietjet, AirAsia và Vietnam Airlines – hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Vietjet Air chào bán 1,5 triệu vé máy bay 0 đồng cho các chặng bay cả nội địa và quốc tế. Khuyến mãi bắt đầu từ 12h đến 14h các ngày từ 06/03 đến 08/03. Vé rẻ áp dụng cho giai đoạn bay từ 10/4 đến 31/12/2018 (trừ các ngày lễ, tết).

vé máy bay air asia

AirAsia khuyến mãi vé 0 đồng đến hết 11/03/2018 - Ảnh: AirAsia

Mới đây, hãng hàng không AirAsia cũng tung ra 5 triệu vé 0 đồng "Cho những giấc mơ bay tuyệt vời nhất". Khuyến mãi đến hết ngày 11/03, áp dụng cho hành trình bay khởi hành từ 03/09 đến 28/05/2019. Bạn có thể tìm thấy vé rẻ trên các chặng từ Hà Nội/ Đà Nẵng/ TPHCM đi Bangkok, Penang, Kuala Lumpur, Johor Bahru...

Từ ngày 15/03, hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ ra mắt chương trình Chào hè 2018 - một trong những chương trình lớn nhất trong năm của hãng. Khuyến mãi áp dụng cho các hành trình trong nước và quốc tế. Hiện hãng này đang triển khai ưu đãi "5 ngày vàng bay cùng Hoa sen" du khách có thể mua vé máy bay đi nước ngoài giá khứ hồi chỉ từ 99 USD (chưa gồm thuế, lệ phí). Chương trình kéo dài đến hết ngày 09/03.

35 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp