Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Các hạng ghế trên máy bay Jetstar

Hãng hàng không Jetstar là thương hiệu giá rẻ uy tín tại thị trường Việt, cũng như thị trường Châu Á. Quý khách có thể trải nghiệm những chuyến bay chất lượng cùng Jetstar theo phong cách của riêng mình. Theo đó, hãng hàng không giá rẻ này cũng cung cấp đến quý khách các hạng ghế trên máy bay Jetstar với những hạng ghế an toàn, thoải mái.

Các hạng ghế của Jetstar

Bay cùng Jetstar, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn về các hạng vé máy bay giá rẻ tương ứng với 2 hạng ghế của Jetstar. Đó là ghế Hạng Phổ Thông và ghế Thương Gia Jetstar. Do đó, các hạng vé máy bay của Jetstar cũng có mức giá khác nhau.

Thông tin và quy định về các hạng ghế của Jetstar

1. Hạng ghế Phổ Thông Jetstar (Economi Starter)

Ghế máy bay Hạng Phổ Thông của Jetstar được áp dụng cho mọi khách hàng. Hạng ghế này có mức giá vé máy bay rất rẻ, thậm chí có thể nói là rẻ nhất. Ghế Hạng Phổ Thông được phép áp dụng 2 gói dịch vụ tiện ích là: Starter Plus và Starter Max. Trong đó:

*Starter Plus (Gói linh hoạt)

- Là gói dịch vụ khá phổ biến được hãng Jetstar áp dụng trên Hạng ghế Phổ Thông. Theo đó, các ưu đãi mà quý khách nhận được từ hạng ghế Jetstar này là về các vấn đề như:

  • Thay đổi tên hành khách trên chuyến bay Jetstar
  • Thay đổi ngày bay hành trình Jetstar đã đặt
  • Thay đổi thời gian bay của vé Jetstar đang sở hữu (có thể bạn sẽ phải đóng thêm mức phụ phí về chênh lệch giá vé có thể áp dụng)

- Ngoài ra, quý hành khách còn được lựa chọn chỗ ngồi tiêu chuẩn trên máy bay Jetstar. Đối với hành khách là thành viên của chương trình khách hàng thân thiết, bạn sẽ được tích lũy điểm thưởng cùng chuyến bay Jetstar và có cơ hội ‘rinh’ về nhiều phần thưởng hấp dẫn hơn nữa!

hang-ghe-tren-may-bay-jetstar-18-5-2017-1

- Điều kiện về hành lý áp dụng: Hạng ghế Phổ Thông Jetstar cho phép mỗi hành khách được mang theo 20kg Hành lý ký gửi. Riêng đối với những hành trình nội địa của Jetstar Japan, thì chỉ được mang theo 10kg Hành lý ký gửi/ hành khách mà thôi.

Chú ý: Bạn có thể tự mua thêm dịch vụ bổ sung cho chuyến bay của mình để được bay thoải mái hơn, tiện nghi hơn, gồm: mua thêm phần hành lý ký gửi, chọn ghế ngồi rộng chân/ chỗ ngồi ở các hàng ghế trước, dịch vụ giải trí (where available), Comfort pack (nếu có)…

*Starter Max (Gói tối ưu)

- Gói dịch vụ Tối ưu có đủ các dịch vụ thông thường của gói linh hoạt và các tiện ích bổ sung, bao gồm: Hạn mức hành lý ký gửi thoải mái hơn, thêm chỗ để chân/ được chọn chỗ ngồi phía trước, tặng điểm thưởng cho thành viên Khách Hàng Thân Thiết Jetstar, thay đổi thông tin đặt chỗ linh hoạt hơn (có thể áp dụng % chênh lệch giá vé).

- Điều kiện hành lý áp dụng: Hành khách được đồng ý vận chuyển với 20kg – 30kg hành lý ký gửi/ người lớn.

hang-ghe-tren-may-bay-jetstar-18-5-2017-2

- Chưa kể, nếu bạn di chuyển trên chuyến bay dài hơn 45 phút và đặt mua vé máy bay Jetstar, và chọn gói ưu đãi Starter Max bạn sẽ được phục vụ đồ ăn + nước uống miễn phí, được sử dụng Phòng chờ (nếu có). Gói ưu đãi này cũng không thu phụ phí khi hành khách thay đổi thông tin hành trình, tuy nhiên sẽ có thể áp dụng giá vé chênh lệch. Bên cạnh đó, một số dịch vụ bạn được phép mua thêm như: dịch vụ giải trí (nếu có), dịch vụ đồ thư giãn (nếu có), được thêm hạn mức cho hành lý ký gửi…

2. Hạng ghế Thương Gia hãng Jetstar

Đây là hạng ghế phổ biến trên một số đường bay quốc tế. Và hiện tại, Jetstar cũng chưa áp dụng trên các chuyến bay quốc nội ở Việt Nam. Đây là hạng ghế chuyển sang trọng, lịch lãm của Jetstar. Với hạn mức trọng lượng phần hành lý xách tay thoải mái hơn và được miễn cước. Ghế ngồi Hạng Thương Gia Jetstar rộng rãi, dễ chịu hơn.

Loại vé máy bay Thương Gia của Jetstar sẽ bao gồm các dịch vụ:

  • Phục vụ thức ăn trên máy bay: Bữa ăn sẽ được chuẩn bị sẵn, cách trình bày sang trọng, có đồ ăn nhẹ và đồ uống thượng hạng phục vụ theo yêu cầu.
  • Ghế thoải mái: Ghế da êm ái, kích thước rộng hơn, khoảng cách giữa các hàng ghế thoáng hơn hơn và có cả nguồn cắm điện tại chỗ.
  • Có khu vực ưu tiên lên máy bay: Hạng ghế Thương Gia Jetstar cung cấp khu vực ưu tiên cho hành khách khi làm thủ tục lên máy bay cũng như khu vực cửa lên máy bay.

hang-ghe-tren-may-bay-jetstar-18-5-2017-3

- Điều kiện hành lý áp dụng:

Được mang theo 30kg hành lý ký gửi/ hành khách. Được chăm sóc bởi các dịch vụ tiện ích gồm: Giải trí trên chuyến bay, được chuẩn bị chăn - gối - nệm, được đổi miễn phí (giá vé chênh lệch được áp dụng), được phép mua thêm gói dịch vụ Thương Gia Max của hãng Jetstar…

2795 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp