Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Các dịch vụ đặc biệt của hãng Jetstar

Để giúp tất cả các hành khách bay trên chuyến bay có thể thoải mái và hài lòng, hãng Jetstar cung cấp nhiều trợ giúp/ dịch vụ đặc biệt, bao gồm cả dịch vụ xe lăn cho hành khách cần cố định thân thể hoặc di chuyển khó khăn hay cần đến sự trợ giúp của những con vật. Các dịch vụ đặc biệt dành cho hành khách khiếm thị/ khiếm thính, hành khách quá khổ, hành khách cần sử dụng máy thở/ cung cấp oxy khi bay… Điều cần lưu ý trước tiên là bạn cần thông báo đến hãng Jetstar về tình trạng sức khỏe và khả năng lưu thông trên chuyến bay của bạn để được hỗ trợ tốt nhất.

Bên cạnh các thiết bị hỗ trợ, Jetstar còn cung cấp nhân viên chăm sóc đặc biệt, sẵn sàng phục vụ bạn trong suốt chuyến bay. Vì thế, quý khách cần thông báo trước về nhu cầu hỗ trợ đặc biệt của mình để được tư vấn chi tiết. Nếu không thể trực tiếp đến tận văn phòng đại diện Jetstar, bạn có thể tìm đến đại lý vé máy bay Vietnam Booking, Tổng đài tư vấn Vietnam Booking 24/7 để được hướng dẫn tốt nhất.

dich-vu-dac-biet-hang-jetstar-16-5-2017-2

Các dịch vụ đặc biệt hãng Jetstar

- Trợ giúp người bay cùng đối với người không có khả năng bay độc lập

- Điều kiện của một hành khách độc lập để bay cùng - Jetstar

- Để bay cùng hành trình Jetstar, hành khách cần đảm bảo mình có khả năng đi lại một cách độc lập.

Điều kiện hành khách độc lập của Jetstar

  • Có thể tự đi vệ sinh
  • Có thể tự ăn, uống trong quá trình bay mà không cần trợ giúp
  • Có thể tự sử dụng thuốc trên chuyến bay (nếu cần)
  • Có khả năng nghe, nói và hiểu được các hướng dẫn an toàn của phi hành đoàn Jetstar
  • Có thể tự di chuyển mà không cần người trợ giúp

Nếu khách hàng không thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên thì sẽ phải bay cùng người hàng đồng hành/ người giám hộ. Và người bay cũng phải đảm bảo được tất cả các yếu tố là hành khách bay độc lập của Jetstar, hơn nữa cũng phải đảm bảo một số yêu cầu riêng của người đồng hành theo quy định của hãng.

Jetstar trợ giúp đi cầu thang/ lên máy bay/ xe lăn

Jetstar có dịch vụ hỗ trợ di chuyển và cố định thân thể đối với những khách hàng là bệnh nhân hoặc người có khả năng di chuyển kém. Hành khách đặc biệt có thể sử dụng xe lăn tại khu vực quầy làm thủ tục, khu vực cổng lên máy bay. Bên cạnh đó, Jetstar cũng hỗ trợ một số dịch vụ lên máy bay, dịch vụ di chuyển vào chỗ ngồi, nôi cho trẻ sơ sinh, các thiết bị hỗ trợ sự đi lại như: gậy chống, nạn đỡ, khung tập đi…

thu-tuc-len-may-bay-jetstar-16-5-2017-4

Dịch vụ Jetstar cho người phải dùng đến bình thở oxy

Hãng Jetstar không cung cấp khi oxy cho hành khách, vì thế bạn cần chuẩn bị trước nếu di chuyển trong tình trạng dùng bình khí thở với Jetstar. Hành khách là người giám hộ/ người chăm sóc hành khách đặc biệt phải chịu trách nhiệm về việc kiểm tra lượng khí oxy cần dùng trên máy bay, kể cả thời gian di chuyển chậm của hành trình. Khí oxy dùng trên chuyến bay Jetstar phải được bảo quản gọn gàng trong bao bì và được cơ quan y tế duyệt cũng như cho phép sử dụng để hỗ trợ hành khách đặc biệt khi bay.

dich-vu-dac-biet-hang-jetstar-16-5-2017

Đối với phụ nữ có thai và trẻ em dưới 2 tuổi đi máy bay

  • Phụ nữ mang thai

Phụ nữ mang thai từ đủ 36 tuần trở lên sẽ không được chấp nhận vận chuyển trong quy định trên chuyến bay của Jetstar. Những hành khách là phụ nữ mang thai dưới 36 tuần, khi đặt mua vé máy bay Pacific Airlines và làm thủ tục check- in phải cung cấp đủ các giấy tờ tùy thân, giấy khai thông tin tình trạng sức khỏe của mẹ và bé/ sổ khám thai, hoặc giấy báo kết quả siêu âm... Tóm lại, Khách phải xác nhận sức khỏe trước chuyến bay mới được chấp nhận vận chuyển.

Đối với phụ nữ mang thai từ 28 tuần đến dưới 36 tuần tuổi, ngoài các giấy tờ kể trên, hành khách còn phải xuất trình giấy khám đủ sức khỏe để đi máy bay của phòng khám phụ sản hoặc bệnh viện (có giấy phép kinh doanh theo quy định của pháp luật). Giấy khám thai phải có thời hạn không quá 10 ngày so với ngày chuyến bay khởi hành.

  • Trẻ em dưới 2 tuổi đi máy bay Jetstar

dich-vu-dac-biet-hang-jetstar-16-5-2017

- Jetstar quy định trẻ em dưới 2 tuổi sẽ được xem là trẻ sơ sinh (trẻ nhỏ).

- Nếu có thể để trẻ nhỏ ngồi lên đùi của bố mẹ/ người giám hộ thì sẽ được miễn phí vé máy bay trên tất cả các hành trình nội địa ở Úc, Nhật Bản, New Zealand, và một số các tuyến trình quốc tế giữa Úc với New Zealand.

- Trẻ nhỏ từ 3 tháng tuổi – dưới 2 tuổi buộc phải có người lớn hoặc hành khách có khả năng bay độc lập đi cùng.

- Trẻ nhỏ từ dưới 3 tháng tuổi – trên 7 ngày tuổi khi đi máy bay phải được đi cùng với cha mẹ/ người giám hộ hợp pháp. Đặc biệt, người đi cùng phải xuất trình được Giấy xác nhận về tình trạng sức khỏe trẻ nhỏ.

- Trẻ nhỏ chưa được 48 giờ tuổi sẽ không được phép vận chuyển trên các hành trình của hãng Jetstar.

70 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp