Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Các dịch vụ bổ sung của Vietjet Air bạn cần biết

Để đáp ứng nhu cầu đi lại bằng đường hàng không cho tất cả hành khách, Vietjet Air cung cấp dịch vụ vận chuyển cơ bản với mức chi phí hợp lý nhất cho khách hàng. Vì thế đối với các dịch vụ cộng thêm hãng sẽ phục vụ tùy theo nhu cầu của khách hàng, nếu bạn có bất kỳ nhu cầu gì về các dịch vụ bổ sung của Vietjet Air như ăn uống, hành lý hoặc lựa chọn chỗ ngồi có thể liên hệ đến đại lý Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ.

Dịch vụ ăn uống

Hành khách có thể dịch vụ ăn uống trên máy bay đặt trực tiếp trên trang web hãng, hoặc gọi đến tổng đài của đại lý ủy quyền Vietnam Booking để được hướng dẫn và đăng ký. Bạn vui lòng đặt trước 36 tiếng so với giờ máy bay khởi hành dự kiến, cũng tùy vào tính chất đường bay và thời gian bay hãng sẽ có suất ăn khác nhau, hành khách sẽ được thông báo cụ thể khi đặt vé.

Cac-dich-vu-bo-sung-cua-Vietjet-Air-ban-can-biet-1-24-5-2017

Nếu hành khách đặt món ăn trước chuyến bay sẽ tiết kiệm chi phí, tiếp viên trên chuyến bay sẽ chủ động phục vụ món ăn, bạn cũng sẽ chủ động hơn trong việc chọn món ăn mà bạn yêu thích. Dịch vụ đặt món ăn trước của Vietjet Air là không hoàn, không hủy tuy nhiên hành khách có thể đổi món ăn khác bằng cách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng hoặc các đại lý để được hỗ trợ. Lưu ý mọi sự thay đổi phải được thực hiện tối thiểu 36h trước khi máy bay cất cánh.

Mua hành lý ký gửi

Hành khách tham gia bay cùng Vietjet Air có thể mua hành lý ký gửi trước chuyến bay tại trang web của hãng, phòng vé và các đại lý ủy quyền của hãng. Bạn phải mua hành lý ký gửi Vietjet Air trước giờ chuyến bay được khởi hành tối thiểu 3h, vì như vậy bạn sẽ được áp dụng với các mức giá ưu đãi của hãng và được lựa chọn với nhiều gói hành lý tiện ích. Nếu chưa mua hành lý ký gửi trước chuyến bay, hành khách có thể mua tại sân bay tuy nhiên giá ở đây sẽ cao hơn khi đặt cùng lúc với vé máy bay tại đại lý.

Cac-dich-vu-bo-sung-cua-Vietjet-Air-ban-can-biet-2-24-5-2017

Hành khách có thể mua hành lý ký gửi khi đến làm thủ tục tại sân bay 3h trước giờ so với giờ máy bay khởi hành, bạn chỉ có thể mua 1 kiện hành lý 15kg/ 1 hành khách đối với các đường bay nội địa hoặc 1 kiện hành lý 20kg/ 1 hành khách đối với các đường bay quốc tế. Nếu hành khách mang theo hành lý ký gửi vượt quá số lượng theo quy định, Vietjet sẽ áp dụng tính phí quá cước trên mỗi kg hành lý. Lưu ý mỗi hành khách chỉ mua được 1 kiện hành lý trước chuyến bay, tuy nhiên, nếu mua trước 3h so với giờ khởi hành hành khách sẽ có nhiều lựa chọn về trọng lượng gói hành lý.

Đặt trước chỗ ngồi

Hành khách có thể chọn chỗ ngồi Vietjet Air chuyến bay bằng cách truy nhập vào trang web hãng hoặc tại các trang web của đại lý vé máy bay giá rẻ với mã đặt chỗ và thông tin hành khách. Bạn cũng có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietnam Booking qua Hotline: 1900 4798 để đặt chỗ ngồi trước chuyến bay, tốt nhất bạn nên liên hệ đặt ngay từ lúc mua vé để tránh mất phí cao và có nhiều lựa chọn thú vị.

Cac-dich-vu-bo-sung-cua-Vietjet-Air-ban-can-biet-3-24-5-2017

Nếu hành khách đã đặt chỗ trên chuyến bay và đăng ký chỗ ngồi trước nhưng lịch bay của Vietjet Air thay đổi, chỗ ngồi của bạn sẽ được bố trí chỗ ngồi tương đương như chỗ ngồi đã chọn. Trong trường hợp không sắp xếp được chỗ ngồi tương ứng, hãng sẽ hoàn lại phí chọn chỗ ngồi cho hành khách. Chỗ ngồi đặc biệt (hot seat) bao gồm chỗ ngồi phía trước máy bay, ngay cửa thoát hiểm, ở các vị trí lối đi và cửa sổ. Các chỗ ngồi này có khoảng không gian rộng rãi hơn và có vị trí thuận tiện giúp quý khách thoải mái trong suốt thời gian bay.

2880 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp