Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Các chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines trong năm 2017

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines là một thương hiệu uy tín, luôn đảm bảo chất lượng và cam kết mang đến hành trình an toàn cho mọi khách hàng. Ở Việt Nam, đường bay Vietnam Airlines được phủ sóng khắp tại hầu hết các thành phố nội địa. Bên cạnh đó, Vietnam Airlines còn cung ứng hàng loạt các đường bay quốc tế, hạ cánh an toàn tại nhiều vùng lãnh thổ khu vực: Châu Á, Châu Âu, Châu Phi và Châu Mỹ.

Đây là hãng hàng không lớn nhất và đi đầu về mọi lĩnh vực của Việt Nam. Ngoài mang đến nhiều dịch vụ bay chất lượng, Vietnam Airlines cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, những đợt ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng. Chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines sẽ được cập nhật thường xuyên tại trang web vietnambooking.com. Quý khách có thể truy cập vào để kịp thời nắm bắt những thông tin cần thiết nhất, sớm mua được vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ nhất.

Những chương trình khuyến mãi Vietnam Airlines

Khuyến mại Vietnam Airlines mang đến cho bạn cơ hội được sở hữu những tấm vé máy bay giá hấp dẫn nhất. Vì thế, bạn đừng nên bỏ qua các thông tin liên quan đến các loạt vé khuyến mãi của vietnam airline nhé! Một số chương trình đặc biệt có thể kể đến gồm: vé khuyến mãi Vietnam Airline theo tháng; ve may bay khuyen mai vietnam airline theo sự kiện, theo năm, theo mùa…

ve vietnam airline khuyen mai

Dưới đây là những đợt mở bán vé máy bay Vietnam Airline khuyến mãi sẽ được hãng Vietnam Airlines tiếp tục mở bán thường xuyên trong năm 2017, mời bạn tham khảo.

Chương trình ‘‘Bay Đẳng Cấp Giá Cực Thấp’’

Đây là chương trình khuyến mại vietnam airline được tổ chức vào các ngày Thứ 3 hàng tuần. Theo đó, Vietnam Airlines gửi đến mọi hành khách mức giá vé máy bay ưu đãi với nhiều hành trình nội địa chỉ có mức từ 299.000 VND/ lượt bay. Chương trình sẽ áp dụng cho các tuyến bay nội địa từ Đà Nẵng, TPHCM, Đà Lạt, Hà Nội... tới hầu hết các thành phố lớn của cả nước.

Chương trình ‘‘Khoảnh Khắc Vàng’’

vietnam airline khuyen mai 5 ngay vang, 3 ngày vàng hoặc tuần lễ vàng… để tạo cơ hội cho mọi khách hàng đều có thể mua ve vietnam airline khuyen mai dễ dàng. Đây là một trong những ưu đãi vô cùng đặc biệt mà hãng Vietnam Airlines mang đến cho bạn trong năm 2017 này. Vé Vietnam Airline khuyến mãi sẽ có giá cực sốc cho hành khách đặt chuyến bay nội địa. Giá vé khuyến mãi của Vietnam Airline trong các đợt được mở bán chỉ từ 190.000 VND cho các chặng bay như: Hà Nội – Đà Lạt, Hà Nội – Buôn Ma Thuột, TPHCM – Quy Nhơn, TPHCM –  Nha Trang,… Thời gian Vietnam Airline khuyến mãi thường diễn ra trong vòng 1 tháng đối với chương trình này.

mua ve vietnam airline khuyen mai

Chương trình ‘‘Bay Cùng Hoa Sen’’

Là chương trình khuyến mại Vietnam Airlines 2017 hấp dẫn, thường diễn ra trong vòng 5 ngày. Mã khuyến mại của Vietnam Airlines sẽ chỉ dành cho những chặng bay quốc tế, đi từ khu vực Đông Nam Á, khu vực Châu Á đến cả những miền đất Châu Âu hoa lệ. Đó là thủ đô Jakarta, thành phố Osaka, miền lãnh địa văn hóa Yangon, vùng đất Hong Kong nhộn nhịp, thành phố Bắc Kinh trù phú, hay một Seoul dịu dàng, thủ đô Moscow của Nga lộng lẫy, thành phố Paris sừng sững với ngọn tháp Eiffel, là một London hiện đại hay một Frankfurt đầy náo nhiệt...

Chương trình ‘‘Đông Nam Á Trong Tầm Tay’’

Vietnam Airlines mong muốn qua chương trình trở thành nhịp cầu kết nối hoàn hảo, để mọi người dễ dàng du lịch Đông Nam Á với mức chi phí tiết kiệm nhất. Trong chương trình khuyến mãi này, Vietnam Airlines cũng giới thiệu đến hàng loạt giá vé máy bay tiết kiệm cũng như mã khuyến mãi Vietnam Airlines vô cùng ưu đãi. Nhờ đó, chuyến hành trình đi Bangkok, Yangon, Singapore... của bạn sẽ chỉ ở mức từ 50 USD/ hành khách mà thôi.

Chương trình ‘‘Vietnam Airline Khuyến Mãi Chào hè 2017’’

vietnam airline khuyen mai

Nguồn ảnh từ Vietnam Airlines

Theo đó, chương trình khuyến sẽ áp dụng cho mọi hành khách có nhu cầu đi máy bay trong dịp hè về. Với giá vé cực rẻ, bạn có thể cùng đồng hành với Vietnam Airlines trên những tuyến trình tiết kiệm nhất. Vé khuyến mãi hè 2017 Vietnam Airlines sẽ được áp dụng cho mọi hành trình bay nội địa và bay quốc tế với mức giá chỉ ở mức từ 299.000 VND trở lên.

521 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp