Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Book vé rẻ đi Đà Lạt tháng 5 khám phá sự thật bạn chưa biết

Tấm vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ tháng 05 sẽ là phương tiện nhanh nhất để bạn có thể chạm chân đến vời thành phố có nhiều tên gọi mỹ miều khác nhau. Dù bạn đã từng đến với Đà Lạt hay chưa từng đến thì thành phố này sẽ là điểm du lịch không bao giờ làm nguôi ngoai ý tưởng chán ngán.

Đà Lạt không chỉ lôi cuốn du khách thập phương với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và các món ăn ngon tuyệt hòa trộn trong tiết trời se lạnh để bạn sẵn sàng tạm gác công việc vài ngày cùng du hí mà mảnh đất này còn rất nhiều điều thú vị khác. Và những sự thật về Đà Lạt có thể bạn chưa biết, hãy xách balo lên để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc về mảnh đất này ngay bây giờ nhé!

Vé rẻ đi Đà Lạt đưa bạn khám phá gì?

3 không chỉ có tại Đà Lạt

Có lẽ Đà Lạt trong mắt những ai đã từng đặt chân đến và chưa từng, là một thành phố gần gũi, giản dị nhưng lại toát lên vẻ kiêu sa nhưng cũng đầy quyến rũ. Đến Đà Lạt bạn sẽ rất băn khoăn khi mảnh đất này lại có tên gọi khác là thành phố 3 không. “3 không” ở đây không mang một chiến dịch gì mà là sự trùng hợp về một thành phố không đèn đỏ, không máy lạnh và không xích lô.

Do Đà Lạt tọa lạc trên cao nguyên Lâm Viên có khá nhiều đồi dốc, nên loại hình dịch vụ xích lô sẽ rất khó khăn trong việc di chuyển. Dù là thành phố du lịch nhưng đến đây bạn sẽ rất ngạc nhiên bởi phương tiện giao thông tham gia rất ít nên đường thông thoáng.

Hơn nữa, Đà Lạt còn là thành phố không sử dụng điều hòa. Cũng dễ hiểu thôi, bởi thành phố này luôn có nhiệt độ trung bình khoảng từ 18 – 21 độ C. Và đây cũng là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đang muốn chốn cái nắng nóng, oi bức của mùa hè tháng 05 này.

Thành phố có nhiều hotel nhất cả nước

Thành phố có nhiều hotel nhất cả nước

Homestay Đà Lạt  - Ảnh internet

Là thành phố du lịch quanh năm nên Đà Lạt luôn trang bị cho mình nhiều khách sạn cùng các dịch vụ khác nhau. Thế nhưng, các khách sạn tại Đà Lạt dường như cũng không đủ đáp ứng nhu cầu vào mùa du lịch. Với 905 cơ sở lưu trú du lịch, tức 14.556 phòng được xem là con số nhiều nhất cả nước nhưng hàng tháng, hàng năm lượng khách du lịch trong nước và ngoài nước luôn đổ về đây khá đông nên khiến cho số lượng phòng không đủ. Chính vì vậy, nếu có ý định du lịch Đà Lạt trong tháng này thì hãy đặt phòng càng sớm giá càng tiết kiệm.

Sự khác biệt về cách ăn mặc người bản địa và du khách

Chắc hẳn khi nhắc đến Đà Lạt bất kỳ ai cũng liên tưởng đến một khung cảnh thơ mộng và những dáng pose một chút e ấp bên bộ trang phục mang phong cách nhẹ nhàng hay một chút bánh bèo. Thế nhưng, tại Đà Lạt bạn lại bắt gặp nhiều phong cách ăn mặc khác nhau, nên có thể mặc bất kỳ kiểu nào, vì ở đây kiểu nào cũng đẹp.

Đến Đà Lạt khó bỏ qua Suối Vàng và “Âm Phủ”

  • Bức tranh thủy mặc Suối Vàng

Tọa lạc tại huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 19km, khu du lịch Suối Vàng được ví như một sơn nữ đang vươn mình uốn lượn quanh các ngọn đồi thông và những bãi cỏ xanh mướt trải dài.

Thung lũng Suối Vàng

Bức tranh thủy mặc Suối Vàng - Ảnh internet

Ngày nay con đường đi tới khu du lịch Suối Vàng khá dễ dàng nhờ được trải nhựa thông thoáng men theo hàng thông thẳng tắp. Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn  đi theo hướng bắc đến Tùng Lâm và rẽ trái, đi thêm 12km nữa là đến Suối Vàng.

  • Chợ Âm Phủ

Chợ Âm Phủ còn có tên gọi khác là chợ đêm Đà Lạt, nơi mà bạn dễ dàng thả hồn và hòa mình vào không khí se lạnh khi phố núi về đêm. Đến khu chợ này vào khoảng thời gian lúc 5h chiều bạn sẽ rất ngạc nhiên trước sự mau chóng thay đổi diện mạo và không khí trở nên nhộn nhịp hơn.

Chợ đêm tại Đà Lạt

Chợ Âm Phủ - Ảnh internet

Đà Lạt vốn là khu du lịch nổi tiếng nên ẩm thực tại đây cũng rất phong phú và các món ăn không ở đâu chê được. Đặc biệt là khí hậu về chiều tối se se lạnh nên các món ăn về đêm tại đây cực kỳ phong phú khiến bạn khó cưỡng lại sức hút ẩm thực  nơi đây mà vừa thổi vừa ăn.

Một ngày ở Đà Lạt bằng 1 năm những nới khác

Đà Lạt không chỉ lôi cuốn với nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn mà thời tiết se se lạnh về đêm như mùa đông hay những ánh nắng ấm áp vào sáng mai như mùa xuân cùng các buổi trưa là mùa hè êm dịu, buổi chiều là mùa thu lãng mạn cũng khiến bạn nao lòng muốn thời gian chậm lại thêm nữa. Như vậy, bạn sẽ không cần phải ngồi đợi dài cổ để đón 4 mùa trải dài trong 1 năm mà hãy xách balo lên đến ngay tại Đà Lạt để có cơ hội tận hưởng thời tiết có một không hai này.

Thời tiết tại Đà Lạt

Mùa thu tại Đà Lạt - Ảnh internet

Bên cạnh đó, Đà Lạt còn gây ấn tượng với tất cả du khách khi đến đây, thành phố có nhiều con dốc nhất Việt Nam và nhiều điều bất ngờ khác đang đợi bạn đến khám phá. Nếu như bạn đang băn khoăn về làm sao sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt thì hãy để Vietnam Booking giúp bạn giải đáp ngay bây giờ với số hotline: 1900 636 167.

25 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp