Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Book vé máy bay từ Sài Gòn khám phá Malaysia tuyệt đẹp

Nếu  như bờ Tây của bán đảo Malaysia nổi tiếng với các thành phố hiện đại và các kiến trúc tuyệt đẹp thì bờ đông bán đảo Malaysia lại hút hồn du khách với những cảnh quan thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, cùng những bãi biển trong xanh và thơ mộng bậc nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đặt mua ngay tấm vé máy bay đi Malaysia từ Sài Gòn giá rẻ nhất, tại đại lý Vietnam Booking để được cùng bạn bè và người thân của mình có những trải nghiệm vô cùng thú tại đảo quốc này.

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Malaysia

Hãng hàng không Điểm đi Điểm đến Giá vé
Malaysia Airlines TPHCM (SGN) Kuala Lumpur (KUL) Từ 86 USD
Penang (PEN) Từ 107 USD
Johor Bahru (JHB) Từ 128 USD
Langkawi (LGK) Từ 128 USD
     
Air Asia Kuala Lumpur (KUL) Từ 45 USD
Penang (PEN) Từ 50 USD
Johor Bahru (JHB) Từ 55 USD
     
Tiger Air Kuala Lumpur (KUL) Từ 77 USD
Penang (PEN) Từ 64 USD
Langkawi (LGK) Từ 84 USD
     
Vietnam Airlines Kuala Lumpur (KUL) Từ 69 USD
     
Vietjet Air Kuala Lumpur (KUL) Từ 32 USD

Lưu ý:

  • Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn tận tình

Thiên nhiên tuyệt đẹp của bờ đông bán đảo Malaysia

  • Cameron Highlands

Được ca ngợi như chốn bình yên hiếm có giữa lòng Malaysia sôi động, cao nguyên Cameron là một huyện thuộc tỉnh Pahang nằm ở độ cao 1.500m và cách thủ đô Kuala Lumpur hơn 4 tiếng đi xe bus. Nơi đây được ví như Đà Lạt của Việt Nam với khí hậu mát mẻ quanh năm, thời tiết ôn hòa, thích hợp cho nhiều loại hoa cỏ ôn đới. Nơi đây nổi tiếng với những con đường mòn xinh đẹp dẫn đến những khoảnh rừng rộng lớn, các thác nước hùng vĩ và các điểm du lịch sinh thái vô cùng yên tĩnh.

Book-ve-may-bay-tu-Sai-Gon-kham-pha-Malaysia-tuyet-dep-1-3-7-2017

Cao nguyên Cameron là một trong những vùng đồi núi rộng lớn nhất Malaysia và là một địa điểm du lịch có từ rất lâu đời. Mua vé máy bay Hồ Chí Minh đi Malaysia đến đây bạn sẽ được tham quan đỉnh núi Gunung Brinchang, khu rừng rêu Mossy Forest, thác Parit Waterfall, vườn Robinson Rose Garden, thung lũng Rose Valley, thác Robinson và các đồi chè rộng lớn xanh tươi trải dài nhìn vô cùng bắt mắt.

Kuantan

Là thủ phủ của bang Pahang - bang lớn nhất trên bán đảo Malaysia với diện tích 36.000 km², thành phố Kuantan được thành lập vào những năm 1890 với rất nhiều thành phần dân tộc khác nhau như người Malaysia, người Hoa, người Ấn Độ và dân tộc khác. Thành phố nằm bên cửa sông Kuantan, khoảng giữa bờ biển phía đông từ Singapore đến Kota Bharu, đây là thành phố du lịch biển của Malaysia với các cảng biển tấp nập và sân bay nội địa nổi bật.

Book-ve-may-bay-tu-Sai-Gon-kham-pha-Malaysia-tuyet-dep-2-3-7-2017

Tìm kiếm được những giá vé máy bay từ TPHCM đi Malaysia  ưng ý nhất và tham gia chuyến bay thú vị đến đây, bạn sẽ có cơ hội tham quan những điểm đến tuyệt đẹp như bãi khỉ Teluk Cempedak, bãi gió Balok, bãi đá đen Pantai Batu Hitam, thác Berkelah, cụm hang động Panching…

Fraser’s Hill

Đồi Fraser là một khu nghỉ mát nằm trên dãy Titiwangsa Ridge ở quận Raub, Pahang, Malaysia. Đây là một trong những khu rừng nguyên sinh với mức độ đa dạng sinh học cao, được công nhận bởi nhà thực vật học HN Ridley vào năm 1897. Ngọn đồi này được lấy tên từ Louis James Fraser - một nhà tiên phong Scotland, người đã thành lập một cơ sở kinh doanh quặng thiếc vào những năm 1890.

Book-ve-may-bay-tu-Sai-Gon-kham-pha-Malaysia-tuyet-dep-3-3-7-2017

Đồi Fraser bao gồm bảy đỉnh với độ cao từ 1.220 đến 1.524 m so với mực nước biển, nhiệt độ quanh năm dao động từ 17°C - 25°C. Khu nghỉ mát này nằm cách thủ đô Kuala Lumpur 104 km và cách Kuantan 236 km, đây là một địa điểm tuyệt đẹp để ngắm hơn 250 loài chim và đi bộ trên những con đường thơ mộng, cũng như tận hưởng thiên nhiên trong lành mà bạn không thể bỏ qua khi bạn tìm kiếm được những giá vé máy bay TPHCM đi Malaysia ưng ý nhất.

Perhentian Island

Quần đảo Perhentian còn được gọi là Pulau Perhentian, là một trong những điểm đến đẹp nhất của Malaysia được du khách khắp thế giới rất yêu thích khi đặt vé máy bay đi từ TPHCM đến Malaysia. Perhentian là điểm đến tuyệt vời nếu bạn có nhu cầu bơi lội, lặn sâu bằng ống thở để chiêm ngưỡng và tìm hiểu về thế giới đại dương tuyệt diệu với các sinh vật đầy màu sắc.

Book-ve-may-bay-tu-Sai-Gon-kham-pha-Malaysia-tuyet-dep-4-3-7-2017

Nếu không thích các hoạt động dưới nước, bạn có thể thư giãn trên bãi biển hoặc tham gia leo núi để ngắm vẻ đẹp tự nhiên của hai hòn đảo xinh đẹp là Kecil và Besar. Nếu bạn có ý định tham khảo các giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Malaysia đến thăm đảo Perhentian, thì nên đi vào giữa tháng 3 và tháng 10 bởi đây là những tháng có thời tiết đẹp nhất để bạn có thể tham quan và tham gia các hoạt động ngoài trời, còn những tháng khác ở đây là mùa mưa và nhiều điểm tham quan sẽ đóng cửa.

26 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp