Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Book vé máy bay giá rẻ đi Quảng Châu

Quảng Châu là thành phố của tỉnh Quảng Đông, nằm trong đồng bằng châu thổ sông Châu Giang thuộc miền Nam Trung Quốc có tên quốc tế của nó trước đây là Canton. Thành phố này cách Hong Kong khoảng 120 km về phía Tây Bắc, có dân số khoảng 9.754.600 người với diện tích là 7.434.4 km². Book vé máy bay giá rẻ đi Quảng Châu 2017 du khách sẽ được khám phá thành phố sôi động với nhiều điểm tham quan tuyệt đẹp và khám phá những cửa hàng buôn bán vô cùng nhộn nhịp.

Bảng giá vé máy bay đi Quảng Châu

Hãng hàng không Điểm đến  Giá vé từ Hà Nội  Giá vé từ TP.HCM
Cathay Pacific  Quảng Châu (CAN) Từ 318 USD Từ 298 USD
China Southern Từ 197 USD Từ 139 USD
Korean Air Từ  529 USD Từ 533 USD
Vietnam Airlines Từ  254 USD Từ  221 USD
Pacific Airlines Từ  75 USD Từ  71 USD

Lưu ý:

  • Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn tận tình

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Quảng Châu

Thời điểm thích hợp để tới Quảng Châu

Quảng Châu là vùng đất của giao thương buôn bán vô cùng tấp nập với giá cực rẻ, vì vậy thu hút rất nhiều thương nhân cũng như du khách mua vé máy bay đi Quảng Châu đến đây tham quan và mua sắm. Khoảng thời gian thích hợp nhất để du lịch và mua sắm ở Quảng Châu là vào cuối mùa xuân hoặc đầu mùa hè khoảng từ giữa tháng 4 và đầu tháng 5, lúc này thời tiết dễ chịu và cũng không có những cơn mưa bất ngờ, nhiệt độ trung bình dao động từ 26oC – 30oC

Không nên du lịch vào thời điểm từ tháng 6 - 8 vì thời tiết lúc này rất nóng bức và khô hạn với nhiệt độ trung bình dao động từ 34oC – 39oC sẽ làm bạn rất mệt mỏi và ảnh hưởng đến cuộc vui của bạn. Bạn cũng có thể đi vào tháng 10, thời tiết lúc này khá khô tuy nhiên nắng đã hạ nhiệt rất nhiều và đây cũng là thời gian du lịch thấp điểm tại Quảng Châu vì thế các dịch vụ du lịch đều khá rẻ. Vì thế khi tìm kiếm được những giá vé máy bay sang Quảng Châu rẻ nhất bạn nên tìm hiểu thêm về thời tiết để có được chuyến đi suôn sẻ nhất.

Book-ve-may-bay-gia-re-di-Quang-Chau-2017-1-6-7-2017

Phương tiện di chuyển tới Quảng Châu

Từ Việt Nam tới Quảng Châu bạn có thể di chuyển bằng nhiều cách khác nhau như đi máy bay hoặc đường bộ:

+ Đi bằng đường bộ: Bạn đến tại cửa khẩu Móng Cái hoặc cửa khẩu Hữu Nghị để làm thủ tục xuất cảnh, lưu ý giờ Trung Quốc nhanh hơn giờ Việt Nam 1 tiếng nên bạn nên sắp xếp thời gian phù hợp để tránh muộn xe. Nếu đi từ TP.Hồ Chí Minh, bạn có thể đến Hà Nội bằng cách đi xe khách, tàu hoặc máy bay sau đó đến 2 cửa khẩu nói trên để làm thủ tục cần thiết sang Quảng Châu.

+ Máy bay luôn được xem là phương tiện nhanh chóng và thuận lợi nhất để tiết kiệm thời gian của bạn, từ Việt Nam bạn có thể mua vé máy bay đi Quảng Châu giá rẻ của các hãng bay như: Cathay Pacific, China Southern, Korean Air, Vietnam Airlines, Jetstar Pacific… Giá vé cho các chuyến bay này dao động từ 75 USD - 300 USD tùy theo thời điểm đặt vé, hạng ghế và hãng hàng không mà bạn tham gia.

Book-ve-may-bay-gia-re-di-Quang-Chau-2017-2-6-7-2017

Các điểm tham quan khi đến Quảng Châu

Thành phố Quảng Đông thu hút khách du lịch mua vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc với rất nhiều các điểm tham quan hấp dẫn như công viên Yuexiu, công viên lớn nhất thành phố nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp và rất nhiều những khu di tích lịch sử cổ kính. Sông Pearl là dòng sông chảy qua thành phố, nơi mà bạn có thể tham gia du thuyền trên sông và tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố lãng mạn khi màn đêm buông xuống.

Bạn cũng đừng quên tham quan đền thờ tổ tiên họ Trần nổi tiếng với nghề thủ công chạm khắc, nơi bạn có thể ngắm những bức tranh khắc bằng gỗ, đá và kim loại cổ kính. Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn được xem là di tích quan trọng bậc nhất ở tỉnh Quảng Đông mà bạn nhất định phải ghé thăm khi tìm hiểu bảng giá vé máy bay đi Quảng Châu và đặt mua cho mình tấm vé rẻ nhất.

Book-ve-may-bay-gia-re-di-Quang-Chau-2017-3-6-7-2017

Đến Quảng Châu thì chắc chắn phải ghé thăm núi Bạch Vân – một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất thành phố, nơi có những ngọn đồi, thung lũng và quần thể chùa chiền cổ kính tọa lạc ngay trên đỉnh. Chùa Quang Hiếu là ngôi chùa Phật giáo lâu đời nhất ở Lĩnh Nam, nổi tiếng là nơi rao giảng giáo lý nhà Phật vì vậy bạn nên đến đây chiêm ngưỡng và chiêm bái cầu bình an cho gia đình của mình khi tìm kiếm được những giá vé máy bay từ Việt Nam đi Quảng Châu rẻ cùng hành trình ưng ý nhất.

29 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp